Đồng hồ Xwatch thương hiệu uy tín chất lượng

Hiện nay trong ngành đồng hồ, thương hiệu uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và nổi lên trong số đó là Xwatch – đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng Việt Nam.

Với hệ thống cửa hàng 2 miền Bắc - Nam với chiến dịch tạo tiếng vang như “Tiêu huỷ đồng hồ fake”, thể hiện triết lý tẩy chay đồng hồ giả. Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi liệu Xwatch có t uy tín không, chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Giới thiệu chung về Xwatch 

Xwatch là hệ thống đồng hồ chính hãng có tiếng Việt Nam. Xuất phát điểm là cửa hàng nhỏ tại Hà Nội nhưng với đường lối và chính sách đúng đắn tới nay Xwatch đã có mặt ở tỉnh thành lớn tại như Hồ Chí Minh hay Quảng Ninh.

Không có quy mô đồ sộ như Đăng Quang Watch hay đồng hồ Hải Triều nhưng hiện tại Xwatch cũng đang phân phối khoảng 11 thương hiệu đồng hồ như: Ogival, Seiko, Citizen, OP, Srwatch, Festina, Bentley, Elixa và Bulova.

Xwatch cũng chú trọng đến cách phục vụ khách hàng và luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cách tư vấn sản phẩm. Cùng với đó Xwatch cũng nổi tiếng về dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ.

Giới thiệu chung về Xwatch

Giới thiệu chung về Xwatch 

Top 6+ thương hiệu đồng hồ đình đám tại Xwatch 

Hãng đồng hồ nổi tiếng Orient tại Xwatch 

Trong thời gian gần đây, hãng đồng hồ biểu tượng hai con sư tử nâng vương miện này nhận được nhiều sự quan tâm của anh em yêu đồng hồ. Khác với hãng đồng hồ Nhật khác, Orient trọng tâm phát triển máy cơ Automatic bình dân. 

Vậy nên, với ai yêu thích dòng máy cơ, mà chưa đủ hầu bao để tậu thương hiệu Thụy Sĩ đắt đỏ thì Orient đích thị là lựa chọn số 1 cùng tầm giá.

Đồng hồ OP: Olympia Star, Olym Pianus tại Xwatch 

Không hoa mỹ quá nhiều, “ngon-bổ-rẻ” chính là cụm từ dành cho OP từ anh em chơi đồng hồ tại Việt Nam. Thương hiệu OP bắt nguồn từ Thụy Sĩ, chia thành hai dòng Olympia Star và Olym Pianus.

Olympia Star lắp máy quartz (máy pin) Thụy Sĩ, còn Olym Pianus lắp máy Nhật (chủ yếu là máy cơ). Tuy không ngợi ca như những cỗ máy in-house nhưng OP hoàn toàn tự tin về chất lượng máy kiểm định khắt khe từ hai nhà sản xuất máy đồng hồ hàng đầu thế giới.

Phong cách chung OP hướng đến đậm nét lịch lãm, sang trọng. Giá phân phối đồng hồ OP tại Việt Nam rơi vào từ 2 - 6 triệu, thực sự quá hời!

Thương hiệu đồng hồ Citizen tại Xwatch 

Thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản dành ngôi vị thứ 2 sau Seiko ở đất nước mặt trời mọc này. Từ khi thành lập, cái tên “Citizen” mang nghĩa toàn cầu, hãng đặt “tham vọng” đưa đồng hồ (vốn được coi là vật phẩm xa xỉ) tới tay người dùng trên thế giới. Tất nhiên, thị trường Việt Nam không ngoại lệ.

Theo kim chỉ nam đó, Citizen sản xuất đa dạng loại đồng hồ: từ máy cơ đến máy pin, máy năng lượng mặt trời, đồng hồ bình dân trung cấp đến cao cấp,... Đặc biệt, thương hiệu đồng hồ xứ anh đào ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu bởi máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt.

Thương hiệu đồng hồ Casio tại Xwatch 

Nổi tiếng từ ngày huyền thoại Casio F91W thâm nhập làm dậy lên cơn bão lớn trong giới trẻ Việt. Casio tại Việt Nam gắn với hình ảnh chiếc đồng hồ điện tử bền bỉ, chính xác, thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt môi trường.

Theo đà phát triển đó, Casio tiếp tục mang đến dòng máy thể thao mang nhiều phong cách, tính năng độc đáo. Nhưng vẫn chủ yếu phục vụ đối tượng người dùng là giới trẻ kể đến cái tên như G-Shock, Casio Edifice, Standard, Protrek,...

Thương hiệu đồng hồ Seiko tại Xwatch 

Seiko đứng đầu trong bốn ông lớn giới đồng hồ Nhật (Seiko, Citizen, Orient, Casio). “Ông anh cả” đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới trong chế tác đồng hồ. Tích hợp sự tinh túy của chi tiết cơ khí truyền thống với tính năng hiện đại chính là thế mạnh vượt bậc của Seiko.

Đồng hồ Seiko có mặt Việt Nam từ thời kháng chiến chống Mỹ, giá trị đắt đỏ. Đồng hồ Seiko thời bấy giờ biến chúng thành vũ khí lợi hại số 1 khi đi tán gái của đại gia. Hiện nay, sản phẩm của Seiko đã được nhập khẩu chính thức tại Việt Nam. Những chiếc Seiko hiện đại mang phong cách chung mạnh mẽ, nam tính.

Thương hiệu đồng hồ Tissot tại Xwatch 

Đã chơi đồng hồ, không ai không biết đồng hồ hiệu nam nổi tiếng 164 năm tuổi đến từ Thụy Sĩ này. Lịch sử lâu đời, chất lượng, không ngừng nghiên cứu cải tiến, với gia tài thiết kế đồ sộ khiến Tissot đứng vững trong lòng giới mộ điệu hơn với một thế kỷ.

Hiện nay, Tissot xuất hiện ở hơn 160 quốc gia, thông qua 14.000 điểm bán, sở hữu 200 cửa hàng riêng và là thương hiệu bán chạy thứ 2 thế giới. Hai bộ sưu tập yêu thích nhất từ Tissot là T-classic (cổ điển, thanh lịch) và T-sport (thể thao, mạnh mẽ).

Thương hiệu đồng hồ Ogival tại Xwatch 

Ogival đã được giới mộ điệu gọi bằng cái tên: “Thương hiệu Thụy Sĩ dành cho người châu Á”. Đúng thật vậy, chất lượng Thụy Sĩ cỗ máy Ogival thực không cần bàn nhiều nữa. Người ta tìm đến Ogival bởi thiết kế đậm hơi thở Á Đông từng chi tiết. 

Chú cá nhảy may mắn Lucky Fish Ogival nức tiếng tại Việt Nam với bộ sưu tập Skeleton chạm khắc linh vật phương Đông trên mặt số. Và đã được giới doanh nhân Việt Nam rất yêu thích.

Ngoài ra, Ogival vẫn có đa thiết kế Thụy Sĩ cổ điển mức giá hợp túi tiền các anh em. Giá đồng hồ Ogival ở Việt Nam trải dài trong khoảng 4 - 50 triệu đồng.

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant (FC) tại Xwatch 

So với lịch sử phát triển lâu đời đồng hồ Thụy Sĩ thì Frederique Constant còn khá non trẻ. Tuy nhiên, ngay từ khi ra đời 1988, hãng đồng hồ nổi tiếng này đã không ngừng nỗ lực và chinh phục được sự yêu thích giới mộ điệu.

Điểm đặc biệt người ta cảm nhận thấy ở FC là sự kết hợp rất hài hòa, tinh tế giữa nét cổ điển truyền thống Thụy Sĩ với hơi thở hiện đại u châu. Song song 21 đời máy in-house trứ danh, FC còn sử dụng máy ETA mang đến cho người dùng chất xa xỉ của cỗ máy đến từ Thụy Sĩ với mức giá dễ tiếp cận. 

Tại Việt Nam, phổ giá đồng hồ thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ này nằm từ 11 triệu đến 100 triệu đồng.

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein tại Xwatch 

Calvin Klein xuất phát điểm từ một nhãn hàng thời gian nổi tiếng của Mỹ. Cho tới năm 1997, Calvin Klein lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ. Hãng đã có nước đi cực kỳ “đắt” khi bắt tay Swatch Thụy Sĩ. Đây là tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới để sản xuất chiếc đồng hồ mang logo cK (viết tắt Calvin Klein).

Tiêu chuẩn máy đồng hồ Thụy Sĩ kèm với thiết kế độc đáo từ phong cách thời trang Mỹ được ví như chìa khóa cK mở cánh cửa đi tới trái tim khách hàng. Giá đồng hồ cK rất nịnh túi, với 5 - 10 triệu, bạn có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu đồng hồ đa dạng.

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein tại Xwatch

Top 6+ thương hiệu đồng hồ đình đám tại Xwatch 

Hệ thống đồng hồ Xwatch uy tín hay không?

Xwatch có uy tín không hay dịch vụ tại Xwatch có gì đặc biệt hơn các đơn vị kinh doanh đồng hồ khác trên thị trường? Đây đều là thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay khi bắt đầu tìm hiểu về Xwatch. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng khám phá những thông tin sau đây:

Xwatch - Đơn vị tiên phong tẩy chay đồng hồ fake

Trong hành trình hơn 10 năm hoạt động Xwatch luôn tiên phong vấn đề “Tẩy chay hàng fake”. Với mong muốn bài trừ gian thương, giữ gìn sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam. 

Không dừng lại việc hô hào khẩu hiệu, truyền tải thông điệp tích cực về việc bài trừ đồng hồ fake. Đơn vị Xwatch đã có hành động mạnh mẽ, thiết thực thể hiện sự quyết tâm cao độ.

Hàng loạt chương trình được tổ chức như “Khai tử đồng hồ fake”, “Thẩm định đồng hồ thật – giả miễn phí”, “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake”…. Diễn ra năm 2015 đến nay đã tạo làn sóng mạnh mẽ thu hút cơ quan, tổ chức và đông đảo người tiêu dùng nhiệt liệt ủng hộ. 

Ngay cả khi hệ thống Xwatch liên tục gặp những lời hăm dọa, khống chế từ các thế lực bên ngoài. Việc này buộc Xwatch dừng công cuộc này lại thì ngọn lửa quyết tâm của con người Xwatch vẫn hừng hực bùng cháy. 

Chắc chắn, nếu không kinh doanh đồng hồ thật, Xwatch không lớn tiếng tuyên bố “Tẩy chay đồng hồ fake” dứt khoát và hùng hồn như vậy được.

Bên cạnh tuyên bố “Tẩy chay đồng hồ fake”, tiếng vang Xwatch còn tiếp tục vươn xa khi là đơn vị tiên phong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. 

Trong sự kiện “Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí” diễn ra cuối năm 2015 Xwatch thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ. Điều này đã góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng khách hàng. 

Đồng thời phát hiện trường hợp “bỏ tiền to nhưng chưa chắc mua đồng hồ xịn”. Sau đó, lật tẩy thành công chiêu trò của gian thương giúp người dùng có thêm sự hiểu biết và kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng. 

Chính sách mua hàng

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày khi lỗi Nhà sản xuất: Phần lớn cửa hàng bán đồng hồ trên thị trường (ngay cả đơn vị nổi tiếng) đều quy định thời gian đổi đồng hồ lỗi Nhà sản xuất (NSX) từ 1 - 7 ngày. Riêng Xwatch, 1 đổi 1 suốt 30 ngày, đủ thời gian người dùng có thể trải nghiệm máy móc của sản phẩm... 

Thử hỏi nếu mua đồng hồ dùng 5,7 ngày mới phát hiện gặp lỗi NSX, lúc đó hỏi người bán xem còn được 1 đổi 1 không đã muộn rồi. Ở Xwatch, đồng hồ 1 đổi 1 lỗi NSX trong 30 ngày đầu sử dụng.

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, thanh toán nhận hàng: Quý khách nhận hàng, mở hộp kiểm tra, đúng mẫu mã sản phẩm tư vấn mới cần ký nhận và thanh toán cho bưu tá.

Xwatch hiểu rằng khi mua hàng ở xa, việc khách hàng phân vân về màu sắc, thiết kế, độ dày mỏng là lẽ thường tình. Xwatch mong khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chính hãng. Sau đó mới nhận hàng theo hình thức COD để được an tâm và hài lòng nhất có thể.

  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện fake: Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện đó là fake, Xwatch cam kết sẽ đền 10 LẦN giá trị sản phẩm. Cam kết này được ghi rõ tại tất cả kênh truyền thông của Xwatch.

Chính sách bảo hành, hậu mãi

Khác với nhiều đơn vị kinh doanh đồng hồ trên thị trường chỉ tiếp nhận bảo hành với lỗi nhà sản xuất, Xwatch nhận bảo hành cả trường hợp đồng hồ hỏng lỗi người dùng. Đây là dịch vụ bảo hiểm duy nhất chưa từng có lịch sử ngành đồng hồ tại Việt Nam. 

Đồng hồ khi hỏng hóc, bất kể do nhà sản xuất, lỗi người dùng, chỉ cần mang đến Xwatch đều tiếp nhận bảo hành. Điều này, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa với gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM” – Đầu tiên ở Việt Nam. 

Gói bảo hiểm này áp dụng cho đồng hồ cơ và Quartz từ khâu cơ bản. Như lau dầu định kỳ, thay kính bị vỡ cho tới xử lý đồng hồ nhiễm từ, chạy nhanh hay chậm, hỏng hóc do lỗi người dùng,… hoàn toàn miễn phí trong 5 năm. Đặc biệt, thay pin đồng hồ Quartz trọn đời không phải là đơn vị nào trên thị trường cũng có.

Bên cạnh gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM” có giá trị tương ứng giá trị chiếc đồng hồ bạn mua. Xwatch còn kèm theo gói hỗ trợ lên tới 50% chi phí sửa chữa, thay linh kiện hỏng bằng hàng chính hãng giá gốc giúp người dùng có thể tiết kiệm khoản chi phí không hề nhỏ.

Hơn thế nữa, Xwatch còn thường xuyên có chương trình tri ân khách hàng và mini game trúng thưởng lớn dành cho khách hàng. So với mặt bằng chung những nơi phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam đây là chính sách hấp dẫn mà người tiêu dùng có nhiều lợi ích nhất hiện nay.

Xwatch đạt cúp vàng “Hàng thật – thương hiệu chính hãng”

Với nỗ lực không ngừng trong công cuộc “Tẩy chay đồng hồ Fake”, Xwatch đã vinh dự trao cúp vàng “Hàng thật – Thương hiệu chính hãng” từ Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế.

Bên cạnh đó, Xwatch cũng có giấy ủy quyền, chứng minh là đơn vị phân phối hàng chính hãng đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Seiko, Citizen, Ogival, Olym Pianus… Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn mua hàng tại Xwatch. Và an tâm tuyệt đối nơi đây chỉ bán đồng hồ thật, nói “Không” với đồng hồ fake, đồng hồ super fake. 

Xwatch đạt cúp vàng “Hàng thật – thương hiệu chính hãng”

Hệ thống đồng hồ Xwatch uy tín hay không?

Hy vọng với những thông tin cơ bản về đồng hồ Xwatch và lý do tại sao Xwatch là thương hiệu uy tín chất lượng sẽ mang đến cho quý độc giả những thông tin khách quan nhất để lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Đừng quên ghé https://www.dangquangwatch.vn/ để lựa chọn được những chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top