Đồng hồ Tissot là thương hiệu của nước nào? Cách nhân biết đồng hồ Tissot chuẩn 100%

Đồng hồ Tissot được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng cùng bộ máy chất lượng, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này cũng như đưa ra cách nhận biết đồng hồ Tissot chuẩn, chính hãng.

Đồng hồ Tissot được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng cùng bộ máy chất lượng, bền bỉ. Chúng không chỉ là ng cụ giúp con người quản lý thời gian mà còn trở thành món phụ kiện khá phổ biến.

>>> Xem thêm "Đồng hồ DW Daniel Wellington xuất xứ ở đâu?"

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này cũng như đưa ra cách nhận biết đồng hồ Tissot chuẩn, chính hãng.

Dong ho Tissot Thuy Sy chinh hang

Đồng hồ Tissot Thụy Sỹ chính hãng 

Đôi nét về lịch sử ra đời của đồng hồ Tissot

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, ra đời từ năm 1853, được lấy theo tên của 2 người sáng lập là Charles-Félicien Tissot và con trai Charles-Emile Tissot. Ban đầu, xưởng sản xuất đồng hồ Tissot được đặt trong một căn nhà nhỏ trên phố Crêt-Vaillant thuộc khu vực Neuchatel của dãy núi Mountains, đất nước Thụy Sĩ. 

Tuy thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tissot “cập bến” thành ng là nước Mỹ với phiên bản bỏ túi đặc biệt có gắn kim cương nhưng Nga lại là nơi được 2 cha con người Thụy Sĩ lựa chọn để đặt cửa hàng chính thức đầu tiên. Từ đây, đặt nền móng cho những bước tiến vững chắc của hãng đồng hồ này tại Nga và Mỹ.

Tru so chinh cua dong ho Tissot

Trụ sở chính của đồng hồ Tissot

Một số thành tựu mà Tissot đã đạt được.

  • Năm 1930, Tissot cho ra đời dòng sản phẩm Tissot Antimagnetique – đồng hồ đeo tay kháng từ đầu tiên trên thế giới.

  • Năm 1951, Tissot khiến cả thế giới thán phục với mẫu đồng hồ đeo tay tự lên dây cót Tissot Navigator.

  • Năm 1971 là bước ngoặt của Tissot khi sản xuất chiếc đồng hồ cơ đeo tay bằng chất dẻo đầu tiên trên thế giới.

  • Năm 1985: Tissot lại gây đột phá với mẫu đồng hồ có lớp vỏ được chế tác từ đá tự nhiên – Tissot Rockwatch.

  • Tissot cũng là một trong những hãng đồng hồ tiên phong cho việc sản xuất những chiếc đồng hồ cảm ứng chạy bằng năng lượng mặt trời vào năm 2014.

Tissot cũng là một trong những hãng đồng hồ tiên phong

Tissot cũng là hãng đồng hồ tiên phong cho việc sản xuất những chiếc đồng hồ cảm ứng chạy bằng năng lượng mặt trời

Những ưu điểm nổi bật của hãng đồng hồ Thụy Sỹ Tissot

Hãy cùng đánh giá một số ưu điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ Tissot.

Chất liệu cao cấp

Nếu đánh giá trong phân khúc giá tầm trung thì Tissot là một trong những thương hiệu có chất lượng cao nhất. Mặt kính rất sáng với độ chống xước cao, chất liệu bằng sapphire hoặc kính khoáng. Viền ngoài của mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp 316L, mạ PVD rất đẹp, bóng và cực kỳ bền màu. Về dây đeo, tất cả các dòng Tissot đều được làm bằng thép không gỉ hoặc da thuộc cao cấp nên vô cùng dẻo dai và khó bong tróc.

Đồng Hồ Cơ Tissot Nam Automatic Dây Thép

Đồng Hồ Cơ Tissot Nam Automatic Dây Thép Đúc Khung Viền Thép Cực Kì Sang Trọng 

Bộ máy bền bỉ

Nói đến đồng hồ Thụy Sĩ, hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay đến độ bền bỉ của bộ máy. Tissot sử dụng bộ máy đến từ thương hiệu ETA cực kỳ bền tạo nên những “tác phẩm cơ khí” chất lượng và có giá trị cao. Đặc biệt, dòng máy cơ của Tissot có độ chính xác đạt chuẩn với sai số chỉ khoảng 10s/ngày và bộ Powermatic 80 đạt mức trữ cót lên tới 80 giờ.

Tissot sử dụng bộ máy đến từ thương hiệu ETA cực kỳ bền

Tissot sử dụng bộ máy đến từ thương hiệu ETA cực kỳ bền

Khả năng chống nước

Tissot còn sở hữu các dòng đồng hồ có khả năng chống nước cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái rửa tay, đi mưa, thậm chí, bơi lội hoặc lặn sâu. Điển hình nhất là dòng Chronograph, ngoài khả năng chống nước lên tới 10 ATM còn chịu được áp suất cực cao. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi các vận động viên bơi lội.

Thiết kế đúng chất Thụy Sỹ

Giống như đất nước Thụy Sỹ, không phô trương, hào nhoáng nhưng ẩn giấu bên trong là những cảnh sắc đẹp tuyệt vời. Cả dòng đồng hồ nam đồng hồ nữ của Tissot đều được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Hãng tập trung vào việc làm nổi bật tính năng của cỗ máy bên trong, giúp người đeo theo dõi và quản lý thời gian một cách chính xác nhất. 

 Tissot đều được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

 Tissot đều được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chuẩn, chính hãng

Dưới đây là một số cách nhận biết đồng hồ Tissot chuẩn, chính hãng:

 

  • Nhận biết đồng hồ chính hãng qua trọng lượng: đồng hồ Tissot chuẩn được làm từ các vật liệu cao cấp nên cầm sẽ nặng và chắc tay hơn hàng giả, hàng nhái.

Cảm nhận trọng lượng đồng hồ

Cảm nhận trọng lượng đồng hồ

  • Kiểm tra mặt đồng hồ: Lớp kính đảm bảo hoàn hảo, vừa khít với vỏ đồng hồ, mặt số đồng đều, sắc nét từng góc cạnh và không gợn. 

  • Núm điều chỉnh giờ: có khắc tên thương hiệu bằng chữ T (viết tắt của Tissot), nét khắc sắt nét, rõ ràng, tỉ mỉ. 

Num chinh gio dong ho tissot

Khắc tên thương hiệu bằng chữ T (viết tắt của Tissot)

  • Kim đồng hồ Tissot: Với hàng chính hãng, chúng ta sẽ thấy kim được làm rất cân đối và không có một sự sai sót nào. Kim dây di chuyển rất mềm mại, liên tục và không ngừng.

  • Lớp phủ dạ quang: Đồng hồ Tissot chuẩn sẽ có mặt và kim được phủ lớp dạ quang, giúp người đeo xem giờ tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Phần dạ quang cần đảm bảo đồng đều và sáng rõ.

  • Dây đồng hồ: Với dòng sản phẩm sử dụng dây da, ta kiểm tra phần dây không nhão, đường may chuẩn chỉ, thẳng hàng, không gây khó chịu ở tay còn dây kim loại thì các mắt xích đảm bảo đều nhau, chắc chắn và không bị loang lổ màu.

Hãng đồng hồ Tissot đã chiếm trọn tình cảm của người sử dụng từ những ngày đầu sơ khai. Hi vọng, bài tổng hợp trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn vui vẻ!

 

>>> Xem thêm "10+ Đồng hồ Orient Hot nhất chính hãng 100%"

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top