Happy Holidays – Happy Shopping với Big Sale 40% tại Đăng Quang Watch

Mùa lễ hội đã đến và Đăng Quang Watch hân hạnh mang đến một chương trình ưu đãi đặc biệt để làm phong phú thêm niềm vui của bạn trong năm nay. Hãy chuẩn bị cho một mùa lễ hội thật ý nghĩa và hạnh phúc với Big Sale lên đến 40% từ Đăng Quang Watch!

Cảm nhận sự ấm áp và vui tươi của mùa lễ hội khi bước vào thế giới đồng hồ chất lượng của Đăng Quang Watch. Với chương trình Big Sale 40%, bạn có thể thỏa sức mua sắm những mẫu đồng hồ sang trọng và đẳng cấp mà không lo về giá.

Hòa chung không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi lên tới 20% cho toàn bộ mặt hàng đồng hồ nam và kính mắt nam trên toàn hệ thống.

Dong ho dang quang

Đặc biệt để hòa chung không khí săn sale “mọi lúc, mọi nơi”, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi đặc biệt lên tới 40% cho tất cả các mẫu đồng hồ nữ và kính mắt nữ cho các chị em thỏa sức “shopping” sẵn sàng lên đồ cho các buổi gặp mặt, gala cuối năm.

Dong ho Epos

Từ những thương hiệu bình dân tới từ Nhật Bản như Q&Q, Casio…tới thương hiệu giá tầm trung như Jacques Lemans, Aries Gold, Diamond D…và cả các thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ như Epos, Atlantic…Đây cũng là lần đầu tiên mà Đăng Quang Watch dành ưu đãi lên tới 40% cho các thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

Dong ho Atlantic Swiss

Mỗi chiếc đồng hồ tại Đăng Quang Watch đều được chọn lọc với kỹ thuật chế tác tinh tế và vật liệu chất lượng từ những mẫu đồng hồ được gắn kim cương nhân tạo đến những mẫu đồng hồ cao cấp được gắn những viên kim cương tự nhiên có giấy chứng nhận đi kèm. Không chỉ là một chiếc đồng hồ xem giờ thông thường, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp cá nhân.

Dong ho nu Aries Gold

Chương trình Big Sale chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn và số lượng có hạn, vì vậy đừng chần chừ! Hãy nhanh tay ghé thăm hệ thống Đăng Quang Watch trên toàn quốc hoặc truy cập trực tuyến để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp với mức giá không tưởng.

Dong ho nu Diamond D

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top