Thư chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 - Đăng Quang Watch

Nhân ngày 20/10, Đăng Quang Watch xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác cùng tất cả Chị em CBCNV của công ty những lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác cùng tất cả Chị em CB - CNV của công ty!

Đồng kính gửi tới toàn thể các bà, các mẹ, các chị, các em.

 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Đăng Quang Watch xin gửi những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bà/các chị/các bạn/các em.

 

Năm nay với thông điệp đầy ý nghĩa dành tặng phái đẹp "20/10 - GẤP ĐÔI YÊU THƯƠNG". Để tri ân một nửa Thế Giới, Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% - Đồng hồ món quà ý nghĩa dành tặng người mình yêu thương. Chúc phái đẹp luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Chuc mung ngay phu nu Viet Nam

Đăng Quang Watch - Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

 

Đăng Quang Watch luôn tự đặt ra động lực cao nhất để phấn đấu, không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến quý khách hàng nói chung và một nửa thế giới xinh đẹp nói riêng.

 

Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang trong suốt thời gian qua.

 

Chúc quý khách có một ngày lễ thật đặc biệt và ý nghĩa. Cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác cùng tất cả Chị em CBCNV vì đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua và hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý vị trong tương lai.

 

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top