ĐĂNG QUANG WATCH TRAO TẶNG 200 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ NUÔI EM

Sau hơn 1 tháng nhận được sự ủng hộ và đóng góp của toàn thể quý khách hàng cho chương trình "CHUNG TAY NUÔI EM CÙNG ĐĂNG QUANG WATCH" với nội dung "mỗi chiếc đồng hồ, kính mắt được bán ra, Đăng Quang sẽ trích ra 100.000 VNĐ để góp vào quỹ Nuôi em giúp các em nhỏ vùng cao được no bụng tới trường"

 

 

Bằng sự tận tâm và trách nhiệm, sau khi đến điểm trường tại tiểu học Xum Pàn - bản Mé Bon, Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La để tiến hành khảo sát và trao đổi lên phương án xây dựng trường mới.

 

 

Đi thực tế mới biết sự thiếu thốn của các bé, những hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Có những bé trong bản sâu đi bộ 5-6km đường núi để tới trường. Có những bé mồ côi, có cả những bé bệnh tim bẩm sinh. Nhưng các bé vẫn vượt qua khó khăn đến trường để có một tương lai tươi đẹp hơn.

 


Với số tiền được trích ra từ doanh số bán hàng tháng 7/2023 là 163.400.000 VNĐ, ngày hôm nay đại diện Đăng Quang Watch đã tiến hành trao tặng số tiền 200.000.000 VNĐ cho anh Anh Hoàng Hoa Trung - Trưởng nhóm tình nguyện Niềm Tin (Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Trung ương Đoàn) - đại diện Hệ sinh thái nuôi em.

Quá trình tiến hành xây dựng sẽ được Đăng Quang Watch cập nhật liên tục tại page chính thức.

 

 

Đăng Quang Watch một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành để tiếp sức cho "Dự án nuôi em", không chỉ mang lại giá trị cho cộng đồng mà còn lan tỏa thông điệp về tình thương và sự chia sẻ. Mong rằng dự án này sẽ góp phần thay đổi cuộc sống của các em học sinh trong tương lai.
Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân - Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005
Website: www.dangquangwatch.vn
Facebook: www.facebook.com/donghodangquang


 

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top