Top 24+ quà tặng sang trọng dành cho sếp nam 2023

Bạn đang tìm kiếm một món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam? Nhưng bạn lo lắng không biết nên chọn quà gì để phù hợp với phong cách, sở thích và địa vị của sếp?

Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, hãy cùng xem qua danh sách này và chọn cho mình món quà ưng ý nhất nhé!

Những dịp nên tặng quà cho sếp nam nào?

Trước khi đi vào chi tiết từng món quà, bạn cần biết rõ là bạn muốn tặng quà cho sếp nam vào những dịp nào. Mỗi dịp sẽ có những ý nghĩa và thông điệp khác nhau, do đó bạn cần lựa chọn quà sao cho phù hợp với mục đích và tình huống của bạn. Dưới đây là một số dịp thường gặp khi bạn có thể tặng quà cho sếp nam:

  • Sinh nhật: Dịp để bạn chúc mừng sếp thêm một tuổi mới, gửi lời cảm ơn và kính trọng cho sếp đã luôn hỗ trợ và chỉ bảo bạn trong công việc. Bạn có thể tặng cho sếp những món quà mang tính cá nhân, phản ánh sở thích và tính cách của sếp.

  • Ngày lễ: Đây là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với sếp trong những ngày đặc biệt của năm, như Tết Nguyên Đán, Quốc Khánh, Giáng Sinh... Những món quà mang tính truyền thống, văn hóa hoặc liên quan đến ý nghĩa của ngày lễ bạn có thể tặng sếp nhân dịp này.

  • Thăng chức: Dịp để bạn chúc mừng sếp đã đạt được thành công mới trong sự nghiệp, gửi lời khích lệ và ngưỡng mộ cho sếp đã luôn là người tiên phong và điển hình trong công ty. Vì vậy, bạn có thể tặng cho sếp những món quà mang tính chuyên nghiệp, phản ánh vai trò và trách nhiệm của sếp.

  • Chuyển công tác: Dịp để bạn chia tay và gửi lời tri ân cho sếp đã là người đồng hành và định hướng cho bạn trong thời gian làm việc cùng nhau. Dịp này bạn có thể tặng những món quà mang tính kỷ niệm, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của bạn và sếp.

Qua tang cho sep nhan dip dac biet

Những dịp nên tặng quà cho sếp nam nào ?

Tổng hợp 25 món quà sang trọng dành cho sếp nam 

Trên thị trường có rất nhiều món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam ý nghĩa để bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần xác định được mục đích trong trường hợp tặng quà cụ thể là được. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam ý nghĩa và thiết thực nhất:

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch lãm nhất dành cho sếp nam. Đồng hồ không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một biểu tượng của sự chính xác, trung thực và thành công. 

Bạn có thể chọn cho sếp một chiếc đồng hồ cao cấp, có thiết kế đẹp, chất liệu bền và thương hiệu uy tín. Hơn nữa, bạn nên chú ý chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của sếp. Ví dụ như đồng hồ kim loại dành cho sếp lịch thiệp, đồng hồ da dành cho sếp cá tính, đồng hồ thông minh dành cho sếp hiện đại…

Để lựa chọn được mẫu đồng hồ thông minh chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất, bạn có thể tìm đến Đăng Quang Watch. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ thời thượng, chính hãng với đầy đủ phong cách dành cho sếp của bạn.

Dong ho deo tay chinh hang 1

Đồng hồ đeo tay 

Quà tặng sang trọng dành cho sếp - Bút ký tên

Bút ký tên là món quà tặng sang trọng và chuyên nghiệp dành cho sếp nam. Đây không chỉ là dụng cụ viết, mà còn là một biểu tượng của sự trí tuệ, uy tín và quyền lực của sếp. 

Top 24+ quà tặng sang trọng dành cho sếp nam 2023

Bút ký là quà tặng sang trọng cho sếp nam xịn sò mà bạn không nên bỏ qua. Bút sẽ được làm từ công nghệ chế tác tinh xảo, siêu bền và bằng chất liệu quý hiếm như vàng 18k, resin, platinum... Vì vậy, việc mua chiếc bút ký tên cao cấp làm quà tặng sẽ thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng người sử dụng.

But ky cao cap qua tang sang trong dang cap

Quà tặng sang trọng dành cho sếp - Bút ký tên 

Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của sếp nam. Nó không chỉ giúp sếp hoàn thiện bộ vest lịch sự, mà còn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của sếp. Bạn có thể tặng cho sếp chiếc cà vạt cao cấp, có chất liệu mềm mại, màu sắc trang nhã và hoa văn tinh tế. 

Việc tặng cà vạt đã cho thấy bạn là người tinh tế, biết quan tâm, để ý đến chi tiết nhỏ. Hơn thế, món quà này mong muốn người được tặng luôn cảm thấy tự tin trong cả ngoại hình lẫn công việc.

Rượu vang cao cấp

Bạn đang tìm một món quà tặng sang trọng cho sếp thì không thể bỏ qua những chai rượu vang hảo hạng. Rượu vang không chỉ là loại đồ uống ngon miệng, mà còn là một biểu tượng của sự thanh lịch, văn minh và giàu có. 

Khi chọn rượu vang tặng sếp nam, hãy chọn loại rượu vang đỏ bởi đây là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng. Ngoài ra, khi tăng rượu bạn nên đóng gói trong hộp sang trọng, tinh tế để món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Ruou vang cao cap

Rượu vang cao cấp 

Quà tặng sang trọng - Ví da hàng hiệu

Một chiếc ví da chất lượng cùng mẫu mã đơn giản, nhưng không kém phần thanh lịch sẽ là món quà tặng sang trọng tuyệt vời giúp bạn để lại ấn tượng với sếp. Ví da hàng hiệu là món quà tặng sang trọng và tiện dụng dành cho sếp nam. 

Ví da không chỉ là vật dụng để đựng tiền, thẻ, giấy tờ mà còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp và phong cách của sếp. Việc tặng ví da không chỉ bởi tính hữu dụng của nó mà còn có ý nghĩa như lời chúc cho người nhận quà may mắn, tiền bạc rủng rỉnh nữa đấy.

Nước hoa nam “đúng gu” của sếp

Nước hoa nam “đúng gu” của sếp là món quà tặng sang trọng và quyến rũ dành cho sếp nam. Nó không chỉ là một loại mỹ phẩm làm đẹp mà còn là một loại vũ khí hấp dẫn, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho sếp. 

Nếu sếp bạn là người trẻ tuổi và đầy tài năng, thành công trong sự nghiệp, chắc hẳn sếp sẽ thích chai nước hoa hàng hiệu. Nó không những thể hiện được sự phong độ mà còn giúp sếp tự tin mỗi ngày. Bạn hãy để ý mùi nước hoa người nhận hay sử dụng để lựa chọn “đúng gu” nhé.

Nước hoa nam “đúng gu” của sếp

Đồ phong thủy

Đồ phong thủy là món quà tặng sếp nam ý nghĩa và mang lại ấn tượng khó quên. Đây là món quà mang tới sự may mắn, công danh, tài lộc cho người nhận. 

Hơn nữa, đồ phong thủy dùng làm quà tặng sang trọng cho sếp còn thể hiện được sự uy quyền. Cũng như nó sẽ giúp sếp thăng tiến hơn trong công việc và có được sự bình an trong cuộc sống.

Bạn có thể dành tặng cho sếp vào các dịp như thăng chức, sinh nhật... Tuy nhiên đây là món quà độc lạ nên bạn cần tìm hiểu rõ thông tin như bản mệnh, màu sắc phong thủy để cân nhắc chọn quà phù hợp.

 

Cuốn sách hay

Cuốn sách hay là món quà tặng sang trọng và bổ ích dành cho sếp nam. Đây không chỉ là nguồn kiến thức, thông tin và giải trí, mà còn là một người bạn đồng hành, giúp sếp mở rộng tầm nhìn, phát triển kỹ năng và nâng cao phẩm chất.

Điểm chung những người thành đạt chính là thói quen đọc sách. Vì vậy, hãy cân nhắc để tặng cho sếp của mình cuốn sách ý nghĩa và hợp “gu”. Có thể là sách về giáo dục, xác lập mục tiêu hoặc cuốn sách trau dồi kiến thức kinh doanh và quan hệ xã hội…

Bộ vest - quà tặng sang trọng cho sếp nam thăng chức

Vest lịch lãm cũng là món quà tặng sếp nam thiết thực bạn nên tham khảo. Lãnh đạo có thể mặc khi đi làm, đi gặp đối tác, hội họp... Để món quà trở nên ý nghĩa và chuẩn hơn bạn nên tìm hiểu về số đo cơ thể của sếp, cũng như màu sắc sếp yêu thích nhé!

Đĩa nhạc, Album bản nhạc sếp yêu thích

Sếp bạn là người thích âm nhạc, họ thần tượng một nhóm nhạc hay ca sĩ nào đó thì việc tặng đĩa nhạc là ý tưởng không tồi. Một món quà tâm lý như vậy cũng sẽ khiến người nhận đánh giá bạn là người tinh tế và khéo léo.

Bộ ly

Quà tết dành cho sếp nam nên tặng gì? Bạn có thể mua bộ ly cao cấp để tặng lãnh đạo. Một bộ ly sang trọng chắc chắn sẽ khiến sếp bạn hài lòng khi sử dụng nó để tiếp đãi các vị khách trong mấy ngày Tết.

Dụng cụ chơi thể thao

Nếu sếp bạn có sở thích cụ thể mới môn thể thao như tennis, cầu lông, đánh golf,... thì việc tặng dụng cụ chơi chuyên dụng là lựa chọn tuyệt vời. Món quà này chắc chắn sẽ đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ, ý nghĩa cũng như tính ứng dụng thực tế. 

Tranh phong thủy

Việc lựa chọn quà tặng sang trọng cho sếp nam không chỉ có giá trị mà còn phải mang ý nghĩa, thể hiện được thành ý bạn. Xu hướng trong những năm gần đây chính là lựa chọn món quà tặng có giá trị sử dụng lâu dài. 

Vì thế bạn có thể lựa chọn tranh phong thủy tặng sếp. Một bức tranh phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ mang lại tài lộc và công danh cho cấp trên của bạn.

Trà thượng hạng

Trà là món quà biếu khá phổ biến nhưng nó lại không hề vơi đi sự quý giá của bản thân trà. Rất nhiều người săn lùng nhiều loại trà quý dùng làm quà tặng sếp nam. 

Nếu sếp bạn là người thích thưởng thức các loại trà ngon có thể dùng trà để tặng sếp nhân dịp đặc biệt. Món quà này sẽ vừa thể hiện sự tinh tế vừa có công dụng với sức khỏe giúp bạn gây ấn tượng với sếp mình. Bạn hãy chọn những loại trà thượng hạng đặc sản làm hài lòng sếp hơn nhé!

Vali xách tay

Vali kéo cũng đang là món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam bạn nên mua. Cấp trên bạn thường xuyên phải đi công tác vì vậy chiếc vali xịn sò sẽ giúp ích rất nhiều trong việc sắp xếp đồ đạc. Bạn hãy chọn chiếc vali bền bỉ, chắc chắn để tặng nhé!

Máy ảnh

Máy ảnh là món quà công nghệ dành tặng sếp nam phổ biến nhất hiện nay. Nếu sếp bạn có sở thích chụp ảnh, đam mê với nghệ thuật đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Kính mắt thời trang

Thêm món quà tặng sếp nam ý nghĩa nữa, đó là kính mắt. Sếp bạn thường xuyên phải ra ngoài công tác vì vậy, việc tặng chiếc kính mắt sẽ có công dụng bảo vệ đôi mắt khỏi gió, bụi bẩn. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, sếp bạn xuất hiện trọng bộ vest phong độ cùng chiếc kính mắt cực ngầu cực kỳ ấn tượng đấy.

Kính mát thời trang Philippe Auguste

Kính mắt thời trang chính hãng

Thực phẩm chức năng

Tặng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe không chỉ thể hiện được tấm lòng của bạn mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe cấp trên, kể cả sếp nam hay sếp nữ cũng được. Bạn có thể chọn tặng sếp thực phẩm bổ dưỡng như đông trùng hạ thảo, bào ngư, nhân sâm, lộc nhung, tổ yến,...

Cây cảnh

Chọn cây cảnh làm quà tặng sếp nam cũng là món quà tặng sang trọng mà vô cùng ý nghĩa. Một chậu cây nhỏ xinh trong phòng làm việc sẽ giúp cho người nhận thư giãn và thoải mái hơn. 

Bạn có thể lựa chọn chậu bonsai loại bé để đặt ở kệ hoặc bàn làm việc. Hơn thế nữa, tặng cây cảnh còn có ý nghĩa là mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho sếp.

Đặc sản địa phương

Nếu sếp bạn là người gần gũi, thích sự giản dị, dân dã thì bạn có thể lựa chọn những sản vật địa phương để tặng. Những món quà như là tổ yến, hoa quả sấy dẻo, nấm linh chi,... là sản phẩm nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc làm quà tặng cuối năm cho sếp.

Mô hình đồ chơi

Mô hình đồ chơi cũng là món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam bạn nên lựa chọn. Dù ở độ tuổi nào nam giới đều yêu thích những mô hình đồ chơi như: mô hình robot, mô hình tàu chiến hạm dùng trang trí. 

Bạn hãy tìm hiểu sở thích sếp để lựa chọn mô hình phù hợp. Nếu chọn đúng thì chắc chắn sếp bạn sẽ vô cùng yêu thích đó.

Mô hình đồ chơi 

Túi da sang trọng

Một món quà tặng sang trọng, đốn tim lãnh đạo mà bạn không nên bỏ qua đó là túi da. Quà tặng sếp nam là chiếc túi da cao cấp không chỉ thể hiện được sang trọng vốn có của lãnh đạo mà còn hữu ích trong việc đựng vật dụng cần thiết như: giấy tờ, laptop …

Quà tặng sang trọng cho sếp nam - Ghế thư giãn

Ghế massage là thiết bị giúp người dùng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế ghế massage là món quà dành tặng sếp mới mẻ, độc đáo được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

Bạn có thể chọn chiếc ghế có phần tựa lưng khá dài với tay vịn phù hợp để người nhận thư giãn, quên đi được mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn.

Quà tặng sang trọng - Món đồ công nghệ bắt kịp xu hướng

Bạn có thể "đổi gió" quà tặng bằng món đồ công nghệ hiện đại. Những vật dụng đơn giản như là: đèn sạc pin tích hợp, loa thông minh... chính là lựa chọn không tồi. Đồ công nghệ cũng sẽ giúp nâng cấp cuộc sống của lãnh đạo. Đồng thời nó sẽ khiến sếp bạn nhạy bén với đồ dùng tiện ích hiện nay hơn đó.

Lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng sang trọng cho sếp nam

Sau khi đã có ý tưởng về món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng khi mua quà. Việc này nhằm đảm bảo quà tặng được chất lượng, phù hợp và đúng mục đích, dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo:

Quà tặng sang trọng cho sếp luôn cần chú ý đến phong thủy

Dù không có môn học nào trên trường kinh doanh nói về quy định trong phong thủy hay tử vi. Nhưng trên thực tế, vấn đề về phong thủy là đặc trưng của văn hóa phương Đông. Có một số sản phẩm cần tránh, không được tặng vì nó sẽ mang ý nghĩa về việc không may mắn như các đồ vật sắc nhọn, dao kéo, khăn tay…

Cần chú trọng về hình thức đóng gói quà tặng chỉnh chu

Dù bạn chọn loại quà tặng nào đi nữa nhất thiết phải được chú trọng về hình thức đóng gói. Nó sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với người nhận ngay từ lúc nhìn từ bên ngoài. Đồng thời thể hiện thành ý, sự nghiêm túc có đầu tư từ người tặng. Đừng bỏ qua về mặt hình thức nhé bởi cùng một món hàng chỉ cần thay đổi hình thức đóng gói đã tạo ra sự khác biệt lớn rồi.

Không quá đặt nặng về giá trị tiền bạc của món quà

Không phải quà càng đắt tiền thì sẽ càng thể hiện được thành ý, những món ít tiền hơn thì ít thành ý hơn. Điều quan trọng là thể hiện sự tinh ý, quan tâm và trân trọng sếp. Đôi khi món quà đắt đỏ nhưng nó không phù hợp lại có thể mang đến những hiểu lầm không đáng có và khiến người nhận cảm thấy khó xử, khó chịu. Quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và sự thành tâm từ người tặng.

Lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng sang trọng cho sếp nam 

Như vậy, việc lựa chọn một món quà tặng sang trọng dành cho sếp nam không hề đơn giản chút nào. Lựa chọn được món quà phù hợp để biếu sếp đòi hỏi bạn là một con người tinh tế bởi trên thị trường có nhiều món quà tặng khác nhau. Hy vọng qua bài viết trên tổng hợp 24+ món quà bạn có thể tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top