Đăng Quang Watch ưu đãi cực khủng lên tới 20% trong tuần lễ vàng khai trương

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại 198 Nguyễn Văn Linh - P Thạc Gián - Q Thanh Khê - TP Đà Nẵng và 654 Điện Biên - Phường Minh Tân - TP Yên Bái, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi lên tới 20% toàn bộ sản phẩm và hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Là hệ thống bán lẻ đồng hồ, kính mắt nhập khẩu chính hãng lớn mạnh bậc nhất trên thị trường và chinh phục khách hàng bởi sản phẩm mang phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm. Với sự đầu tư đồng bộ, Đăng Quang Watch đồng loạt khai trương 2 cửa hàng mới tiếp tục khẳng định thương hiệu và mở rộng quy mô, chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tại Đà Nẵng: Đăng Quang Watch Đà Nẵng - 198 Nguyễn Văn Linh - P Thạc Gián - Q Thanh Khê - TP Đà Nẵng

Tại Yên Bái: Đăng Quang Watch Yên Bái - 654 Điện Biên - Phường Minh Tân - TP Yên Bái

Dang quang watch khai truong - Epos

Với không gian rộng rãi và trang trọng, cửa hàng mới của Đăng Quang Watch tạo ra không gian lý tưởng để khách hàng khám phá và trải nghiệm những mẫu đồng hồ đẳng cấp. Các sản phẩm của Đăng Quang Watch được chọn lựa kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao như: Epoѕ, Atlantiᴄ, Jaᴄqueѕ Lemanѕ, Bruno Sohnle, Diamond D, Arieѕ Gold, Citiᴢen, Philippe Auguste ᴠà QQ…

Dong ho thuy si

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng mới của Đăng Quang Watch được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình. Luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng người. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên là một điểm nhấn đáng kể trong trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng mới của Đăng Quang Watch.

Dong ho Atlantic thuy si

Nhân tuần lễ khai trương, từ ngày 26/6 – 2/7/2023, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi cực lớn cho quý khách hàng khi mua đồng hồ, kính mắt lên tới 20% cùng nhiều phần quà giá trị, chương trình được áp dụng duy nhất tại hai cửa hàng mới khai trương là Yên Bái và Đà Nẵng. Đặc biệt trong thời gian này, với mỗi đồng hồ, kính mắt được bán ra, Đăng Quang Watch sẽ trích ra số tiền trị giá 100.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được tổng hợp và chuyển trực tiếp đến tài khoản của dự án “Nuôi em” thuộc Trung tâm Thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam (VVC)

Dang quang watch dong hanh cung du an nuoi em

Hai Showroom mới với vị trí ở trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi và sự nâng cấp về không gian mua sắm cũng như hàng ngàn sản phẩm đồng hồ, kính mắt thuộc những BST mới nhất chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách mua hàng.

Đại diện Đăng Quang Watch chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi khai trương cửa hàng mới tại Đà Nẵng và Yên Bái. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và dịch vụ tốt nhất, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Dong ho nam Philippe Auguste

Với sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Đà Nẵng và Yên Bái, Đăng Quang Watch tiếp tục củng cố vị thế của mình trong thị trường đồng hồ tại Việt Nam.

Tới ngay Đăng Quang Watch Đà Nẵng và Đăng Quang Watch Yên Bái để nhận ngay nhiều ưu đãi khủng trong tuần lễ khai trương lớn nhất năm.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, liên hệ:

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top