ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY – PHỤ KIỆN HÚT HỒN CÁC QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG

Đồng hồ lộ cơ hay còn gọi là “Open Heart” luôn toả ra một sức hút lớn mà khó có một quý ông nào có thể cưỡng lại được. Dù có phân khúc giá khác nhau, kể cả là cực đắt đi chăng nữa cũng không thể kìm hãm được lựa chọn của mọi tín đồ.

Đồng hồ lộ máy cơ (đồng hồ lộ cơ, đồng hồ lộ máy) thực chất thuộc dòng đồng hồ cơ, không sử dụng pin hay ánh sáng mặt trời làm năng lượng để hoạt động mà sử dụng nguồn năng lượng từ dây cót. Tuy nhiên, điểm khác biệt của đồng hồ lộ máy cơ, đó là với chiếc đồng hồ này bạn có thể quan sát được toàn bộ hoạt động của máy.

ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3420.156.22.20.15. là 1 trong chiếc đồng hồ lộ cơ được đánh giá có thiết kế tinh xảo bậc nhất hút hồn quý ông. Bên cạnh đó, kim và cọc số cũng được chế tác bằng chất liệu thép xanh trông khá cổ điển. Dù có giá rất cao lên đến hơn 50 triệu nhưng T099.405.11.418.00 vẫn luôn được quý ông vô cùng ưa chuộng.

 

Nhắc đến vẻ đẹp của đồng hồ có thiết kế lộ cơ nếu bỏ qua mẫu AG- G9001 2TG-W của thương hiệu Arries Gold quả là một sự thiết sót.

 

Những chiếc đồng hồ lộ máy với thiết kế cầu kỳ, tinh tế, mang lại vẻ cuốn hút và thích thú cho người sở hữu. Những vị trí thường được nhà sản xuất lựa chọn để “khoe” bộ máy linh hoạt của chiếc đồng hồ thường là trên mặt kính hoặc là ở mặt sau của đồng hồ.

Chỉ những khe nhỏ này này thôi, chiếc đồng hồ lộ cơ này đã tạo nên nét quyến rũ, thu hút rất riêng và khiến bao người mong muốn sở hữu “em nó” bên cạnh.

Hotline tư vấn : 086 505 9090

Website:  https://www.dangquangwatch.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top