Chiếc đồng hồ đeo tay nói thay vạn lời yêu thương

Nếu bạn đang đắn đo xem mình sẽ tặng quà gì cho người yêu, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10… thì chiếc đồng hồ đeo tay có thể là một lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Bởi đồng hồ đeo tay không chỉ có ý nghĩa đối với người nhận, nhắc nhở họ quý trọng thời gian mà còn hàm chứa nhiều thông điệp có thể bạn chưa biết.

Các mẫu đồng hồ bên dưới được thiết kế đa dạng về mẫu mã, thích hợp mọi phong cách và sở thích là những gợi ý đặc sắc nhất từ Đăng Quang Watch. Kèm theo đó là những tuyên ngôn ẩn chứa phía sau món quà đồng hồ từ món quà bạn muốn gửi đến người yêu, đồng nghiệp, hay người thân của mình.

 

  1. Đồng hồ nữ Diamond D DM36505IG

Nếu cô gái của bạn là một người dịu dàng và tinh tế thì chiếc DM36505IG sẽ rất hợp với nàng. Với thiết kế hoàng gia, quý phái đến từng chi tiết, kim cương swarovski  tỏa sáng lấp lánh mọi góc nhìn, mặt kính saphire chống xước mang đến cho cô gái của bạn vẻ đẹp cuốn hút không ai có thể sánh bằng.

Đồng hồ nữ Aries Gold AG-L1032 G-WG

Nếu nàng là một người cá tính, đầy chinh phục mang tinh thần quý tộc thì chiếc AG-L1032 G-WG sẽ khiến nàng mê đắm. Là sự kết hợp, pha trộn giữa sự hiện đại của kiến trúc với sự cổ điển của đồng hồ tạo nên một mẫu đồng hồ có thiết kế bóng bảy, táo bạo và phá cách. Không những thế, chiếc AG-L1032 G-WG này còn được trang bị kính saphire chống xước cùng với độ chịu nước lên đến 50m.

 

  1. Đồng hồ nam Atlantic AT-56550.45.21

Một sản phẩm đến từ vương quốc đồng hồ Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ này mang lại cảm giác nam tính và cuốn hút đến khó tin. Nhờ mặt moonphase kết hợp với bộ kim vàng nổi bật cùng với size mặt 41mm thực sự đã làm cho cánh mày râu phải trầm trồ khen ngợi về nó.

 

  1. Đồng hồ nam Epos E-3420.152.22.18.32

E-3420.152.22.18.32 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và tinh tế vì thế cỗ máy thời gian này nhanh chóng gây được ấn tượng với người dùng bởi tông màu trắng thanh lịch của mặt đồng hồ kết hợp hoàn hảo với vỏ vàng sang trọng. Với đường kính 40mm đi cùng mặt kính saphire chống xước  cỗ máy thời gian này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông.

 

Chúng ta đều biết thời gian là quý báu, một chiếc đồng hồ làm quà tặng thật sự có giá trị và ý nghĩa mà không vật phẩm gì có thể thay thế. Và chắc hẳn một chiếc đồng hồ chính hiệu không phải là một mặt hàng xa xỉ bởi ở tầm giá nào thì người đeo đồng hồ là người chỉn chu, có kế hoạch, kiểm soát thời gian và cuộc sống của mình.

 

      Mọi chi tiết xin liên hệ:

      Hotline tư vấn và bán hàng:  0986.68.1189 

      Website: https://www.dangquangwatch.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top