Những xu hướng thiết kế đồng hồ nữ "hot" nhất

Đồng hồ không chỉ đơn thuần thiết bị dùng để xác định thời gian mà nó còn như một phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp của người dùng. Đặc biệt với các chị em phụ nữ đồng hồ còn là món phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với trang phục và các phụ kiện khác.


Đồng hồ dạng dây lưới khác biệt và cá tính

Đồng hồ nữ với thiết kế phần dây dạng lưới đan 

không những rất độc đáo mà còn mang vẻ ngoài khá cá tính và trẻ trung. Chất liệu dây đeo của những thiết kế đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 316L có thể chống trầy xước và kháng từ khá tốt. Đồng thời dây xích được kết cấu khá thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn so với dây kim loại nguyên khối thường thấy. Từng sợi kim loại đan xen nhau tạo nên vẻ đẹp rất sáng tạo và cá tính cho phái đẹp.

 

 

Đồng hồ được đính đá quý sang trọng và đẳng cấp

Đồng hồ đính đá luôn là một item nằm trong nhóm thiết kế cao cấp, không những được gia công bằng chất liệu tốt nhất mà phần mặt số còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao. Bình thường, đá sẽ được đính trên mặt số, vòng Bezel hoặc 12 cọc số hiển thị thời gian.

 

 

 

Ngoài ra, ở một số mẫu đặc biệt thì phần đá quý sẽ thêm vào thiết kế của vòng dây tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho một thiết kế dành cho phái đẹp. 

 

 

Đồng hồ mạ PVD màu sắc trang nhã

Công nghệ mạ PVD đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ đồng hồ hàng hiệu. Một phần tác dụng của việc mạ chính là bảo vệ nét thẩm mĩ của những chiếc đồng hồ chính hãng, ưu điểm còn lại là làm tăng giá trị của đồng hồ.

Hiện nay phái đẹp đặc biệt ưa thích các màu sắc mạ trang nhã như vàng hồng, hồng nhạt hoặc vàng ánh kim. Các màu sắc này khá tươi tắn cùng đường vân guilloche được tạo hình tỉ mỉ sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại và không kém phần quý phái cho các chị em khi diện các thiết kế này. 

 

 

Đồng hồ dây da cổ điển

Đa phần các thiết kế này đều được cấu tạo đơn giản, không quá phô trương với phần dây da chính hãng được xử lý và nhuộm màu đơn sắc. Phần mặt số được xử lý bằng một trong hai chất liệu kính cứng chịu lực Mineral Crystal hoặc kính Sapphire – hai chất liệu tối ưu trong tạo hình đồng hồ dành cho phái đẹp.

 

 

 

Dù bạn là người ưa chuộng phong cách hiện đại hay cổ điển, thanh lịch nơi công sở hay thích tạo hình đậm chất “dân chơi” thì với hàng loạt các xu hướng thiết kế đồng hồ mà Đăng Quang Watch đang phân phối sẽ đủ để làm bạn hài lòng. 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top