Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Citizen

Citizen là một trong 5 hãng đồng hồ nổi tiếng vang danh được người tiêu dùng đánh giá cao. Tại sao nó lại thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang đến như vậy? Cùng Đăng Quang Watch tìm hiểu các thông tin về thương hiệu đồng hồ Citizen qua bài viết sau.

 

 

Xuất xứ thương hiệu đồng hồ Citizen

 

Citizen thuộc viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha tại Totsuka thủ đô Tokyo. Đây chính là nơi xuất xứ của hãng Citizen danh tiếng, được nhiều người yêu thích và biết đến từ xưa tới nay. Citzen là một tập đoàn lớn mạnh trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó cũng là lý do vì sao Citizen hoạt động tốt và hiệu quả.

Dưới sự thao túng của thị trường đồng hồ trên Thế Giới khiến người Nhật mong muốn vươn lên. Vào năm 1924, Nhật cho ra chiếc đồng hồ đầu tiên với tên Citizen, Song song với đó là quá trình phát triển mạnh mẽ về thiết kế, mẫu mã và chức năng của đồng hồ.

Nói tới nguyên liệu và độ bền thì Nhật là nước đứng đầu, tất cả các sản phẩm của Nhật làm ra đều đảm bảo về mặt thời gian. Đó cũng là lý do vì sao Citizen phát triển bền vững cho đến ngày hôm nay. Một điều cần phải học hỏi ở Citizen đó là thương hiệu này không ngừng nổ lực, phát triển ngày một lớn mạnh hơn.

 

 

Điểm nổi bật của đồng hồ Citizen

 

Về công nghệ thì Citizen vẫn giữ được sự ổn định, khả năng hấp thụ ánh sáng chuyển thành năng lượng. Giúp chiếc đồng hồ có bộ máy hoạt động chính xác cao hơn, bền và tuổi thọ lên tới 10 năm. Vậy ngoài công nghệ ra thì Citizen còn có đặc điểm gì nổi bật. Cùng điểm qua một số điểm thu hút người tiêu dùng của Citizen như sau:

 

1. Thiết kế đa dạng

Đa số thương hiệu nào cũng đề cao tới mẫu mã thiết kế sản phẩm đa dạng và Citizen cũng nằm trong số đó. Về mặt thanh lịch thì thương hiệu Citizen vượt trội hơn, độ siêu mỏng đồng hồ từ 5-7mm. Những chiếc đồng hồ Citizen thiết kế gọn gàng nhưng vô cùng tinh tế, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng thanh lịch.

 

 

Mỗi năm Citizen luôn cải thiện thiết kế các sản phẩm và tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là nâng cao cải tiến đồng bộ hóa vệ tinh, chỉnh giờ bằng sóng radio, có thể xem giờ của 40 thành phố trên Thế Giới. Những mẫu thiết kế của Citizen cũng thể hiện sự nam tính với mặt số phụ trên đồng hồ.

Ngoài ra, các mẫu đồng hồ của Citizen còn hướng tới sự hài hòa từng đường nét. Đáp ứng tất cả các thị trường đồng hồ trên toàn Thế Giới. Giúp thương hiệu ngày càng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

 

 

2. Chất liệu

Hãng Citizen sử dụng chất liệu đồng hồ bằng thép không gỉ hay titanium. Với chất liệu từ titanium khá đẹp và được nhiều người lựa chọn. Vì nó có độ cứng khá cao gấp khoảng 5, 6 lần nhưng lại nhẹ hơn 45% so với thép không gỉ. Titanium cứng nên chịu độ va đập tốt hơn.

Mặt kính đồng hồ làm từ kính cứng có độ bền cao, chống va đập và chống xước. Các sản phẩm của Citizen đều có khả năng chịu nước tốt, trải qua thời gian dài nhưng Citizen vẫn tồn tại theo thời gian. Từ màu sắc chất liệu được nhà thiết kế Citizen biến tấu tinh tế.

 

 

Nói về công nghệ sản xuất thì Citizen chưa phải là thương hiệu vượt trội hơn so với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, chất liệu và độ bền tương đối ngang bằng với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Nhưng giá thành của Citizen tương đối bình dân, đáp ứng mọi yêu cầu người tiêu dùng hơn. Đó là lý do Citizen được ưu chuộng và tin dùng nhiều.

 

3. Giá bán hợp lý

Citizen là thương hiệu đồng hồ đa dạng mẫu mã, chất lượng cao cấp, độ bền cao, giá thành hấp dẫn. Những người tiêu dùng có mức thu nhập bình quân đều có thể mua được chiếc Citizen. 

Giá dao động từ trên 2 triệu đồng.

 

 

Cam kết tại Đăng Quang

   - Mẫu mã cập nhật nhanh nhất những thiết kế mới của hãng.
   - Giá bán đồng hồ Citizen tốt nhất thị trường hiện nay.
   - 100% sản phẩm chính hãng.
   - Chính sách bảo hành lên tới 10 năm tại hệ thống ĐQW.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐĂNG QUANG WATCH

Hotline tư vấn: 1800.6005 - 0986.681.189 - 086.505.9090

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top