Galle watch và những điều bạn có thể chưa biết về đồng hồ galle

Bạn đang muốn mua chiếc đồng hồ để sử dụng hay làm quà tặng? Tuy nhiên, tìm được một sản phẩm chất lượng không phải việc dễ dàng khi thị trường “vàng thau lẫn lộn” quá nhiều.

Thậm chí đơn vị phân phối chính hãng như Galle Watch cũng bị khách hàng đặt dấu chấm hỏi về sự uy tín. Vậy mua đồng hồ ở Galle Watch có tốt chúng ta không cùng tìm hiểu nhé! 

Giới thiệu về về đồng hồ Galle Watch 

Thành lập từ năm 2003, Galle Watch chỉ có cửa hàng nằm trên con phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội. Sau 17 năm phát triển, bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, Galle Watch đã dần khẳng định được tên tuổi mình. Sau đó, thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường đồng hồ tại Việt Nam.

Hiện nay, Galle Watch đang là một trong những địa chỉ uy tín phân phối với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng dành cho “giới điệu mộ” đồng hồ. Đặc biệt, Galle Watch chính là đơn vị tài trợ quà tặng Hội nghị Cấp cao APEC 2017. 

Đồng nghĩa, những chiếc đồng hồ chính hãng thương hiệu này cung cấp sẽ được trao tặng tới vị khách mời có tầm ảnh hưởng không chỉ khu vực châu Á Thái Bình Dương mà còn trên toàn thế giới.

Hệ thống Galle Watch đặt tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đà Nẵng,… Với 30 cửa hàng từ shophouse trên tuyến phố đông đúc và trong các trung tâm thương mại lớn như là Aeon Mall, BigC, Vincom,… 

Không những thế, Galle Watch còn là Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng nhiều hãng đồng hồ nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu về về đồng hồ Galle Watch

Giới thiệu về về đồng hồ Galle Watch 

Đồng hồ Galle Watch tốt không?

Thời gian đầu, Galle Watch chủ yếu tập trung vào thương hiệu: Candino, Roamer (Thụy Sĩ), Romanson (Hàn Quốc), Orient (Nhật Bản). 

Sau đó mở rộng phân phối thương hiệu trung cấp và cao cấp Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Zenith, Breitling… Đến nay thì tại Galle Watch phân phối lên tới 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới. 

Dong ho Galle Watch chinh hang

Đồng hồ Galle Watch bán ra đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu và kiểu dáng. Vì thế nó đáp ứng nhu cầu với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Vậy có nên mua đồng hồ ở Galle Watch hay không? Hãy cùng xem nhanh review về chất lượng đồng hồ Galle Watch dưới đây nhé:

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Galle Watch có thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều phong cách và dịp sử dụng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ cổ điển, lịch sự cho công sở; chiếc đồng hồ thể thao, năng động cho du lịch. 

Hay chiếc đồng hồ trang sức, sang trọng cho tiệc tùng. Mỗi chiếc đồng hồ Galle Watch được chăm chút từng chi tiết, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người đeo.

Chất lượng cao cấp, bền bỉ

Galle Watch sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ, titan hay vàng; mặt kính được làm từ sapphire chống xước; dây đeo làm từ da, cao su hay thép. Máy đồng hồ được làm từ bộ phận chính xác và đồng bộ. 

Galle Watch có khả năng chống nước, va đập và chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Độ chính xác, tin cậy

Độ chính xác cũng là yếu tố đánh giá mua đồng hồ ở Galle Watch có tốt không? Mức sai số trung bình ngày đa phần các dòng đồng hồ cơ bán tại Galle Watch là khoảng +-20 giây/ngày. Cụ thể, với thương hiệu Nhật trung bình khoảng 20 giây/ngày, Thụy Sĩ trung bình 10 – 20 giây/ngày. 

Một số sản phẩm tại đây đạt chuẩn Chronometer của COSC – Tiêu chuẩn độ chính xác cực khắt khe Thụy Sĩ và được khắc chữ “CHRONOMETER” trên mặt số đồng hồ. Hiểu đơn giản là chỉ được phép sai số khoảng từ -4 đến +6 giây/ngày nên độ chính xác khác cao.

Giá trị thương hiệu, tôn vinh cá nhân

Galle Watch là thương hiệu đồng hồ có tiếng tăm và uy tín trên thế giới, được nhiều người biết đến và công nhận. Khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ của Galle Watch, bạn không chỉ có phụ kiện thời trang, mà còn có biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và tôn vinh cá nhân. Bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, làm việc cũng như thể hiện bản thân.

Thiết kế

Đa số dòng sản phẩm mà Galle Watch bán ra đều có thiết kế tối giản, sử dụng màu sắc sang trọng và thanh lịch. Mặt đồng hồ có nhiều loại từ vuông, tròn, chữ nhật, tráng kính Sapphire, mạ vàng,…, dây đeo thép không gỉ hoặc dây da. Vỏ ngoài cũng làm từ nguyên liệu cao cấp nên rất thời thượng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. 

Công nghệ sản xuất

Nhật Bản và Thụy Sĩ là đất nước nổi tiếng với công nghệ sản xuất đồng hồ tiên tiến hàng đầu thế giới. Vì thế chiếc đồng hồ được lắp ráp tại đây đều được kiểm định và đạt tiêu chuẩn cao.

Dong ho Galle Watch chinh hang 100%

Đồng hồ Galle Watch tốt không?

Một số mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Galle Watch

Đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng cả về chất lượng và thiết kế tinh xảo, do đó, đây luôn là sự lựa chọn số 1 khách hàng khi đến với Galle Watch. Tuy nhiên, trong vô vàn mẫu mã, đâu là chiếc đồng hồ phù hợp với bạn, hãy cùng xem những gợi ý dưới đây nhé!

Đồng hồ Galle Watch - Frederique Constant  FC-718MC4H4

Nằm ở BST Manufacture Worldtimer, bộ đếm giờ FC-718MC4H4 là một trong những sản phẩm thừa hưởng những tinh hoa đỉnh cao mà thương hiệu Frederique Constant đã tạo ra. 

Nổi bật bề mặt đường kính 42mm là danh sách 24 thành phố lớn trên thế giới sắp xếp rõ ràng ở hai vòng tròn ngoài cùng mặt số. Tiếp nối là vòng chỉ 24 giờ với thiết kế 2 tông màu trắng - đen cùng số La Mã in nổi cứng cáp vô cùng dễ nhìn. 

Trong khi đó, bộ kim mắt ngỗng Breguet được lướt nhẹ nhàng trên nền họa tiết Clous De Paris tạo nên từ vô số hình chóp tứ giác thường thấy trên dòng sản phẩm cao cấp.

Phần vỏ FC-718MC4H4 được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ màu vàng hồng với kỹ thuật PVD tiên tiến, công nghệ phủ bóng sáng. Mặt trước và mặt đáy đồng hồ trang bị lớp kính sapphire trong suốt có khả năng chống trầy và chống xước tối ưu.

Đồng hồ Galle Watch - Frederique Constant  FC-310MV5B4

Sản phẩm này nằm trong dòng Classic Index Automatic Heart Beat. FC-310MV5B4 sở hữu ngoại hình đậm chất cổ điển điểm nhấn tới từ cửa sổ lộ cơ ở góc 12h và cọc số dạng vạch mảnh thanh lịch. Trái tim mẫu đồng hồ này là cỗ máy FC-310 26 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h và mức trữ cót 38 giờ.

Đi kèm với mức chịu nước 5 ATM, FC-310MV5B4 mang đến sự an tâm hoàn toàn cho chủ nhân trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ Galle Watch - Rado Nam R22910123

R22910123 là mẫu đồng hồ nam sang trọng, đẳng cấp không kém phần góc cạnh, mạnh mẽ. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ, dây đeo chế tác làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ demi vàng hồng thời thượng và hệ thống nút bấm với tính năng bấm giờ thể thao đẹp mắt. 

Mặt số trang bị bộ kim và các cọc số mạ vàng hồng cùng tông với phần vỏ, đi kèm là 3 ô cửa sổ phụ hiển thị thông số của chức năng chronograph. Phía bên trong lớp vỏ ấy là cỗ máy điện tử Thụy Sỹ chính xác, bền bỉ, mức chịu nước 5ATM đủ dùng trong sinh hoạt thường nhật. 

Đồng hồ Galle Watch - Tissot T006.407.36.263.00

T006.407.36.263.00 nằm trong dòng sản phẩm cao cấp Le Locle Tissot. Mẫu đồng hồ này sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, mạ vàng sang trọng, kết hợp với dây đeo từ da mềm mại, ôm tay. 

Mặt số đồng hồ đường kính 39,3mm, đây là kích thước hoàn hảo với cổ tay của phần đông nam giới Việt. Ngoài ra, trên mặt số Tissot trang bị các cọc số La Mã để tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ở góc 6h, bạn sẽ nhận thấy 2 dòng chữ: Le Locle vs Powermatic 80. Thể hiện cho khả năng trữ cót lên 80 giờ của T006.407.36.263.00.

Đồng hồ Galle Watch - Certina C029.426.11.091.60

Để kỷ niệm 60 năm ngày ra đời công nghệ DS-Double Security, Certina đã trình làng phiên bản đồng hồ đặc biệt tên gọi C029.426.11.091.60. Nhìn tổng thể, đồng hồ có thiết kế bóng bẩy, sang trọng nhưng mang chất hoài cổ.

Sản phẩm sở hữu bộ vỏ chế tác thép không gỉ 316L cao cấp, được chế tác cực kỳ tỉ mỉ. Bên cạnh đó, Certina trang bị dây đeo dạng lưới mesh cho thiết kế này. Được biết, đây là loại dây yêu thích của fan nhà Certina bởi sự sang trọng nhưng cũng vô cùng thoáng khí, dễ chịu khi đeo.

Đồng hồ Galle Watch - Alpina AL-525G4H6

Sự độc đáo AL-525G4H6 đến từ các núm vặn nằm ngay trên case đồng hồ, không phải 1 hay 3 núm thường thấy mà là 2 núm xoay ở vị trí 2h và 4h. Thêm nữa, dù thuộc dòng đồng hồ lặn nhưng phương pháp chế tác tài tình của mình. Alpina đã đem đến vành bezel rất mỏng, giúp cho AL-525G4H6 trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Ngoài ra, sự đặc biệt đến từ cách Alpina chế tạo mặt số của đồng hồ, nó trông như tác phẩm nghệ thuật vậy. Khi cho ánh sáng chiếu vào mặt số, đồng hồ chuyển từ màu xám đậm sang xanh đậm cực kỳ lạ mắt. 

Đồng hồ Galle Watch - Candino C4471/P

Candino C4471/P là phiên bản đồng hồ Candino Limited Edition ra mắt 2015 với thông điệp “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!”. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, hình ảnh cờ đỏ sao vàng tọa vị trí cao nhất góc 12 giờ, thể hiện niềm tự hào dân tộc. 

Mặt đáy đồng hồ in nổi hình bản đồ của đất nước hình chữ S, như một lần nữa khẳng định chủ quyền về lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam. Viền đồng hồ sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp khiến C4471/P thêm sang trọng và nổi bật. Dây da nâu mang lại sự lịch lãm khi lên tay chiếc đồng hồ tự hào dân tộc này. 

Một số mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Galle Watch

Một số mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Galle Watch

Giá đồng hồ Galle Watch là bao nhiêu ? 

Tùy vào chất liệu, kiểu dáng hay tính năng mỗi dòng sản phẩm tại Galle Watch có giá khác nhau. Dao động từ vài triệu cho tới cả tỷ đồng. Ví dụ như Candino hay Roamer – thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài mới được phân phối tại Việt Nam, có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn thấp đến cao. 

Các sản phẩm đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam với mức thuế nhập khẩu là 40%. Tuy nhiên, giá này xem là hợp lý bởi công ty cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Và tất nhiên sẽ rẻ hơn nếu bạn mua ở nước ngoài.

Có nên sở hữu đồng hồ Galle Watch?

Galle Watch luôn nỗ lực ngày càng hoàn thiện và mang đến cho “giới điệu mộ” đồng hồ trải nghiệm cùng dịch vụ chất lượng nhất. Đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm được bày bán tại đây.

Đảm bảo hàng chính hãng

Galle Watch tự hào là đơn vị phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng, có hóa đơn đỏ, giấy tờ hải quan. Đặc biệt, từ năm 2017, Galle Watch triển khai tem xác thực điện tử Vtrue với toàn bộ sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng có thể kiểm tra, truy xuất nguồn gốc hàng hóa, đảm bảo chiếc đồng hồ mình lựa chọn là hàng chính hãng.

Galle Watch phù hợp mọi đối tượng khách hàng

Ở Galle Watch có đa dạng sản phẩm mức giá hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không những vậy, khi trở thành khách hàng Galle Watch, bạn còn nhận nhiều giá trị gia tăng sau khi mua hàng thông qua hàng loạt các chương trình. Đặc biệt từ thương hiệu lớn mà Galle Watch liên kết như ngân hàng, du lịch nghỉ dưỡng, spa, thời trang…

Phục vụ chu đáo

Với hệ thống 30 showroom toàn quốc, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và chiêm ngưỡng sản phẩm đồng hồ thời thượng. Hơn hết là sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên. Cùng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tận tâm từ người thợ đồng hồ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại Thụy Sĩ, Nhật Bản.

Galle Watch nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Hơn 500.000 lượt khách hàng với tỷ lệ quay lại lên 30% chính là minh chứng rõ nhất cho thấy sự tin tưởng “tín đồ” đồng hồ đối với Galle Watch. Đây cũng là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như: Nghệ sĩ Thành Lộc, diễn viên Trần Ngọc Duy,…

Với những lý do trên, chắc chắn đây là địa chỉ uy tín “chọn mặt gửi vàng” nhiều anh em đam mê đồng hồ chính hãng.

Có nên sở hữu đồng hồ Galle Watch?

Có nên sở hữu đồng hồ Galle Watch?

Trung tâm bảo hành Galle Watch

Galle Watch chính là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Không chỉ quan tâm dịch vụ trước bán, Galle Watch luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, nhất là chế độ bảo hành. Đây là điểm giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về vấn đề mua đồng hồ có tốt không.

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch được đặt tại 05 địa điểm:

  • Galle Watch – số 41 Thi  Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Galle Watch – số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Galle Watch – số 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh

  • Galle Watch – số 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

  • Galle Watch – số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Hồ Chí Minh

Đối với khách hàng VIP, bạn sẽ được mượn miễn phí đồng hồ cao cấp để sử dụng trong khi chờ đợi sản phẩm được chuyên gia kiểm tra và bảo dưỡng.

Trung tâm bảo hành Galle Watch

Trung tâm bảo hành Galle Watch

Nhìn lại hành trình lịch sử thương hiệu Galle Watch, chúng ta thấy sự tôn trọng và kế thừa truyền thống nghệ thuật cùng sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Mỗi chiếc đồng hồ Galle là tuyệt tác nghệ thuật vượt thời gian, đưa người sử dụng vào thế giới của sự hoàn hảo và phong cách cổ điển đích thực.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top