Memorigin Tourbillon “Đại Khuyển” – phiên bản đặc biệt chào 2018

Tương ứng với vòng xoay 12 con giáp - mỗi năm Memorigin lại giới thiệu một mẫu thiết kế mới với dấu ấn đặc biệt là hình ảnh điêu khắc linh vật tượng trưng của năm được đặt trang trọng trên mặt đồng hồ cùng cơ cấu Tourbillon đậm chất nghệ thuật.

Chính vì vậy sự kiện thường niên được mong đợi nhất của hãng đồng hồ Memorigin chính là ra mắt thiết kế mới nhất của bộ sưu tập “Zodiac Series”

Sự phức tạp phức tạp của cơ chế và lắp ráp đồng hồ Tourbillo đã khiến nó trở thành biểu tượng của "vẻ đẹp của nghệ thuật". Mỗi đồng hồ Tourbillon được lắp ráp bởi hàng trăm thành phần nhỏ xíu mà chỉ có vài nhà máy sản xuất đồng hồ trên thế giới có thể đáp ứng được; đồng thời các kĩ sư có kỹ năng lắp ráp tourbillon rất hiếm. Vì vậy, tourbillon  được coi là một trong ba chức năng tinh vi nhất trong thế giới của đồng hồ cơ khí," đại diện cho ý nghĩa của "giá trị thu thập" và "hương vị của uy tín".

Đẳng cấp từ thương hiệu Memorigin
Memorigin là thương hiệu Hồng Kông đầu tiên chuyên sản xuất đồng hồ tourbillion. Để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, họ chỉ sử dụng những máy móc thiết bị của Thuỵ Sĩ để làm đồng hồ cho mình, cũng như dùng các nguyên liệu độc quyền mua từ Thuỵ Sĩ và Đức. Tuy nhiên nhìn vào mỗi thiết kế ta dễ dàng nhận ra nét tinh tế của nghệ thuật điêu khắc mang đậm bản sắc Á Đông. Có thể nói Memorigin đã làm rất tốt việc kết hợp tinh hoa phương Đông với thành tựu chế tác đồng hồ phương Tây.

Vậy chất lượng của chúng thì sao? Trung tâm sửa chữa đồng hồ nổi tiếng Watch Repair Master tại Osaka – Nhật Bản đã tiến hành thử nghiệm, phân tích chất lượng của những chiếc đồng hồ Memorigin qua bài kiểm tra tourbillon ở 6 góc độ khác nhau và các thí nghiệm kiểm tra độ chịu nước. Các thử nghiệm này được thực hiện bởi những kỹ sư trình độ cao nhất trong lĩnh vực đồng  hồ tại Nhật Bản. Họ đã rất bất ngờ khi thu được kết quả và khẳng định Memorigin tourbillion đạt đến trình độ xuất sắc của thế giới.

Ai đang sở hữu những chiếc đồng hồ Tourbillon Memorigin
Các sản phẩm Tourbillon Memorigin đạt đến đỉnh cao của sự sang trọng nhưng không phải hầu hết mọi người có thể hiểu và mua nó. Đúng với tiêu chí quảng bá cho số đông và bán cho số ít, chỉ phục vụ cho tầng lớp thượng lưu. Chương Tử Di, Châu Kiệt Luân, Tuyên Huyên, Chân Tử Đan, Angela Baby, Thành Long.., là những ngôi sao quen thuộc với khán giả Việt Nam, họ đều là fan hâm mộ của đồng hồ Tourbillon Memorigin và đều sở hữu những phiên bản được thửa riêng và độc nhất.
Nếu như bạn cũng muốn đặt riêng cho mình một sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, hãng sẵn sàng cung cấp dịch vụ này, bạn có thể tham gia vào chế tác chiếc đồng hồ Tourbillon của riêng mình thông qua việc đặt hàng thiết kế theo ý muốn.

 

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng tuyệt tác Memorigin “Đại Khuyển” 2018 này nhé

Hiện sản phẩm có giá niêm yết 135.000.000đ Đăng Quang Watch dành mức giá ưu đãi giảm 10% cho các khách hàng đặt trước . Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ hotline tư vấn miễn phí cuộc gọi: 1800 6005 để biết thêm thông tin chi tiết nhé

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top