Món quà tặng 20/ 10 nào Mẹ cũng thích, người yêu cũng ưng?

Chắc chắn nhiều chàng trai đang rất lo lắng vì sắp tới ngày phụ nữ Việt Nam 20/20 rồi mà chưa chọn được món quà nào dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình.

Có vô vàn lựa chọn từ đồ lưu niệm, mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… đâu mới là món quà thiết thực, ý nghĩa và hữu dụng ???

Món quà chúng tôi muốn gợi ý cho các đấng mày râu dành tặng người phụ nữ quan trọng của mình đó chính là chiếc đồng hồ nữ. Đồng hồ là món phụ kiện không kén trang phục, phù hợp mợi lứa tuổi và mọi phong cách, đối với phái mạnh, việc chọn quà tặng là một chiếc đồng hồ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc chọn một màu son hay chọn một chiếc váy đúng không nào.

 

>> Danh sách sản phẩm đồng hồ nữ

Tùy vào điều kiện tài chính cá nhân mà bạn lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thuộc các thương hiệu phù hợp, từ cao cấp như Memorigin, Epos, Bruno Sohnle, Atlantic cho tới tầm trung như Stuhrling, Diamond D hay bình dân như Jacques Lemans, Jacques Dumanoir, Q&Q... Nếu không có điều kiện để đầu tư một bộ sưu tập nhiều mẫu mã, tốt nhất bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, cổ điển với tone màu trung tính như đen, trắng, nâu, vàng với chất liệu kim loại hoặc đá để giữ độ bền đẹp lâu hơn. Những thiết kế dạng này thích hợp với hầu hết các loại trang phục và trong mọi hoàn cảnh.
Với món quà tặng là chiếc đồng hồ đeo tay xinh đẹp – các chàng trai hãy dành thời gian của mình ở bên người phụ nữ mình yêu thương nhé. Đối với phái đẹp món quà dù có đắt tiền đến đâu cũng không thể sánh bằng tình cảm chân thành yêu thương của người tặng và đây mới chính là điều khiến họ hạnh phúc suốt cả 365 ngày trong năm đó.

 

"Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty cổ phần trực tuyến Đăng Quang xin trân trọng gửi đến 'Một nửa thế giới' những lời chúc tốt đẹp nhất, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc!!!"

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top