Đừng bỏ lỡ xu hướng kính mát hot nhất năm 2023

Như mọi người đã biết, kính mát từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của mọi lứa tuổi. Sử dụng kính râm không chỉ là điểm nhấn thời trang mà còn có tác dụng che chắn, bảo vệ mắt tránh khỏi tia UV. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu kính mát thời trang hot hit nhất năm 2023.

1. Tại sao nên chọn mua chiếc kính mát thời trang?

Đối với nhiều bạn trẻ hiện nay, lựa chọn kính râm không chỉ đơn thuần để che nắng khi đi đường. Kính râm là một trong những phụ kiện để khi phối với trang phục giúp cho bạn trở lên phong cách hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, việc sở hữu chiếc chiếc kính mát thời trang là điều cần thiết. 

Tại sao nên chọn mua chiếc kính mát thời trang

Ngoài ra, khi chọn mua kính râm thì mọi người cũng cần lưu ý đến việc chọn mua gọng mắt sao cho phù hợp với từng dáng mặt, nó sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên hài hòa hơn, sắc nét hơn. Đặc biệt đối với các bạn nữ kính mát thời trang sẽ làm cho khuôn mặt nổi bật hơn.

2. Tiêu chí chọn mua kính râm hiện đại, phù hợp 

Để giúp cho mọi người lựa chọn được mẫu kính râm hiện đại, dưới đây là một số tiêu chí chọn mua mà mọi người không nên bỏ qua: 

2.1. Lựa kính mát hợp với khuôn mặt nhất

Mỗi người đều có khuôn mặt khác như: mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài, mặt trái xoan. Vì thế, bạn cần chọn cho mình chiếc kính phù hợp nhằm nổi bật lên đường nét và che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tiêu chí chọn mua kính râm hiện đại, phù hợp

2.2. Chọn kính mát có màu sắc phù hợp

Hầu hết, các mẫu kính râm hiện nay đều có thiết kế đa dạng màu sắc. Tùy vào làn da cũng như sở thích mà mọi người nên lựa chọn được màu sắc của cặp kính độc đáo nhất. Mọi người cũng lưu ý lựa chọn mắt kính có màu sắc tương xứng khuôn mặt. 

Chọn kính mát có màu sắc phù hợp

2.3. Chọn kính mát có chất liệu phù hợp

Thông thường, gọng kính của kính râm hiện được làm từ 2 chất liệu: nhựa và kim loại. Kim loại hay nhựa đều có những điểm riêng nổi bật. 

  • Đối với gọng kính được làm từ nhựa có ưu điểm là: nhẹ, dẻo, độ bền cao và khả năng chống va đập tốt mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi đeo .

  • Đối với gọng kính được làm từ kim loại sở hữu độ bền cao mang đến phong cách sang trọng và sành điệu cho người đeo. 

gọng kính của kính râm hiện được làm từ 2 chất liệu

Tùy vào sở thích mọi người có thể lựa chọn gọng kính có chất liệu tốt và mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

3. Xu hướng kính mát mới nhất năm 2023

Bước sang năm 2023, trên thị trường nổi lên nhiều xu hướng kính mắt hợp thời trang. Với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với mọi khuôn mặt, túi tiền và sở thích của mọi người. Dưới đây là một số xu hướng kính râm mới nhất mà mọi người không nên bỏ qua;

4 kiểu mắt kính râm kinh điển của đàn ông

3.1. Kính mắt mèo Harlequin

Nếu bạn là người thích sự cổ điển, phá cách thì hay sở hữu cho mình mẫu cặp kính “Harlequin”. Đây là phiên bản update của kính mắt mèo được khá nhiều người yêu thích. 

Kính râm tròn

Kính mắt mèo lấy ý tưởng từ các góc xếch lên từ biểu tượng Jester’s Venetian Mask. Thiết kế đầu gọng kính mắt mèo Harlequin phù hợp với hầu hết mọi hình dáng khuôn mặt, thu hút được mọi ánh nhìn. 

3.2. Kính Oval

Một trong những xu hướng kính mắt hot nhất năm 2023 đó là kính Oval. Với thiết kế màu sắc tươi sáng và các outfit thu hút nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Mẫu kính mát Oval phù hợp với những người có khuôn mặt hình kim cương, có gò má đầy đặn, trán và quai hàm hẹp. Nhờ mẫu thiết kế kính râm Oval sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên cân xứng hơn mang lại vẻ hiện đại, khác biệt cho người đeo.

Kính râm hình Oval

3.3. Kính râm lục giác

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu kính râm nào đẹp và hót nhất năm 2023 thì chọn mua kính râm lục giác. kính râm lục giác 2023 được thiết kế theo phong cách táo bạo. Hơn nữa, mẫu kính râm này có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với nhiều mẫu kính thông thường khác. 

Kính râm lục giác phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau như: mặt tròn, mặt trái xoan. Sở hữu kính mát lục giác sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Đặc biệt, mẫu kính râm này có gọng được làm bằng kim loại, acetate cực chất tạo được ấn tượng riêng cho mọi người. 

3.4. Kính mát thập niên 70 

Xu hướng chọn mua mẫu kính mát thập niên 7 của năm 2023 đang được nhiều bạn trẻ đón nhận. Từ các kiểu gọng kính phổ biến như: kính phi công, kính gọng tròn viền lớn đều lấy cảm hứng từ thập niên 70. 

Kinh thap nien 70

Mẫu kính râm những năm thập niên 70 khi được phối cùng chiếc jeans ống loe và chiếc áo crotop sẽ giúp cho bạn nâng tầm outfit ngay lập tức.

3.5. Kính râm chữ nhật

Lựa chọn mẫu kính râm chữ nhật sẽ phù hợp với khuôn mặt nhỏ gọn. Với thiết kế đơn giản, thanh mảnh, gọn gàng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên khuôn mặt. Đây chính là mẫu kính phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau. 

3.6. Kính râm tròn 

Kính râm tròn là một trong những mẫu kính được nhiều người lựa chọn. Với gọng kính dáng tròn viền nhựa đa dạng màu sắc khác nhau tạo nên vẻ mới lạ và phù hợp cho các tín đồ thời trang. 

4. Tìm mua kính mát chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp kính mát, kính râm hay gọng kính trên thị trường. Vì vậy, mọi người cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy để yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như chế độ bảo hành.

Đăng Quang Watch là một địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng kính mát khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi khách hàng. Tại Đăng Quang Watch luôn luôn cập nhật nhiều mẫu kính râm theo xu hướng trend hiện đại nhất phù hợp với những người trẻ hiện đại.

Khi chọn mua kính râm tại Đăng Quang Watch mọi người hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Đăng Quang Watch cam kết hàng chính hãng, thương hiệu đáp ứng được nhu cầu chọn mua của đối tượng, mọi lứa tuổi. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,tận tâm sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu kính mát phù hợp khuôn mặt, sở thích cũng như túi tiền.

  • Tại Đăng Quang Watch các mẫu kính mát đều có chế độ bảo hành tốt nhất nên mọi người hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

  • Đăng Quang Watch có chuỗi các cửa hàng trưng bày trên toàn quốc giúp cho mọi người có thể chọn mua được kính râm đẹp nhất dù bạn đang ở bất cứ đâu. 

  • Đăng Quang Watch cam kết bán hàng với mức giá ưu đãi nhất giúp cho mọi người lựa chọn được mẫu kính mắt phù hợp với túi tiền. 

  • Đăng Quang Watch luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá 10%, giảm giá 20% cho các mẫu đồng hồ giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí khi mua sắm.

Đăng Quang Watch có website: https://www.dangquangwatch.vn mua sắm online tiện lợi, dễ dàng. Tại https://www.dangquangwatch.vn luôn cập nhật thường xuyên các mẫu kính mát, kính râm, gọng kính phù hợp với xu hướng của những người trẻ hiện đại.

Để chọn mua kính mát mới nhất năm 2023 mọi người hãy liên hệ với Đăng Quang Watch chúng tôi theo thông tin: 

Có thể nói, xu hướng kính mát hot nhất năm 2023 luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc của kính râm, gọng kính mọi người chọn cho mình được mẫu kính mắt ưng ý nhất. Hãy đến với Đăng Quang Watch để tìm cho mình sản phẩm kính mát đẹp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top