Đồng hồ DW Daniel Wellington xuất xứ ở đâu? Giá thành và chất lượng có tốt không?

Daniel Wellington DW là một thương hiệu đồng hồ khá quen thuộc với rất nhiều người nhưng nó có nguồn gốc ở đâu? Có tốt không? Bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu tất tần tật về đồng hồ Daniel Wellington nha quý vị.

Đồng hồ DW với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Dong ho dw thoi trang gia re

Đồng hồ Daniel Wellington thương hiệu Thụy Điển

I. Xuất xứ của đồng hồ Daniel Wellington

1. Thương hiệu Daniel Wellington

  • Đồng hồ Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ Thụy Điển được thành lập vào năm 2011 bởi doanh nhân Filip Tysander tại Stockholm. Tysander đã cảm hứng từ câu chuyện của một ông lão Anh tên là Daniel Wellington, người đã truyền cho anh ta niềm đam mê về phong cách và cách kết hợp đồng hồ với dây đeo NATO.

Cửa hàng đồng hồ Daniel Wellingtion

Cửa hàng đồng hồ Daniel Wellingtion

  • Sau đó, Tysander đã tiếp tục phát triển và giới thiệu loại đồng hồ đơn giản, hiện đại và truyền thống, với mục đích phục vụ cho những người yêu thích phong cách cổ điển và thanh lịch. Đồng hồ Daniel Wellington đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ kiểu dáng tối giản, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Mặc dù Daniel Wellington có địa chỉ trụ sở chính tại Thụy Điển, sản phẩm của họ được sản xuất tại Thụy Sĩ - nơi nổi tiếng với các đồng hồ cao cấp và chất lượng tốt nhất trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington đã được bán tại nhiều quốc gia và được ưa chuộng bởi nhiều người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới.

2. Thành tựu nổi bật của thương hiệu DW

Thành ng thương mại: Kể từ khi thành lập vào năm 2011, Daniel Wellington đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới với doanh thu đạt được hàng trăm triệu đô la Mỹ hàng năm.

Một số hình ảnh trong chiến dịch truyền thông của hãng trên Instagram

Hình ảnh trong chiến dịch truyền thông của hãng trên Instagram

  • Nhanh chóng được yêu thích: Daniel Wellington đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng bởi những người yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch. Đặc biệt, các sản phẩm của họ đã được nhiều ngôi sao, nhân vật nổi tiếng, blogger, influencer lựa chọn sử dụng và quảng bá trên các mạng xã hội lớn như Instagram, Facebook, Twitter,...
  • Thiết kế đặc trưng: Đồng hồ Daniel Wellington sở hữu thiết kế đặc trưng tối giản, thanh lịch, đi kèm với những chi tiết tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Mẫu mã đa dạng, dây đeo đổi được giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
  • Sản phẩm chất lượng cao: Tất cả các đồng hồ Daniel Wellington đều được sản xuất tại Thụy Sĩ, nơi nổi tiếng với các đồng hồ cao cấp nhất trên thế giới, giúp đảm bảo chất lượng và độ chính xác của sản phẩm.
  • Tham gia các hoạt động từ thiện: Daniel Wellington có các chương trình từ thiện để ủng hộ các tổ chức và hoạt động xã hội nhằm góp phần cùng cộng đồng.

II. Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Daniel Wellington

1. Phong cách thiết kế 

  • Sự tinh tế trong phong cách thiết kế này khiến cho các mẫu mã đồng hồ Daniel trở nên khó lạc hậu và sẽ ngày càng được yêu thích hơn trong những năm tới.
  • Dây đeo của đồng hồ chính là điểm nhấn nổi bật khiến cho Daniel Wellington đến gần hơn với mọi khách hàng. Với ba mẫu thiết kế dây điển hình: Lưới, da thật và NATO, khách hàng có thể thay đổi linh hoạt giữa các mẫu dây với nhau để tạo nên hiệu ứng thời trang mới mẻ.

Diem noi bat dong ho Daniel Wellington

2. Tính năng đồng hồ

  • Không thiết kế quá nhiều tính năng cho đồng hồ mới chỉ dừng lại ở tính năng xem ngày và giờ nhưng chính sự đơn giản là điểm nhấn và tạo lên sức hút.
  • Với tiêu chí tạo ra phụ kiện thời trang thanh lịch, đơn giản mà sang trọng

3. Bộ máy bên trong chất lượng tốt

  • Bộ máy đồng hồ  sử dụng năng lượng Quartx (Pin) được đánh giá cao chạy êm ái mượt mà và rất ổn định. 
  • Độ chịu nước 3 - 5 ATM khả năng chống nước cáo giúp khách hàng có thể thoải mái đi mưa, tắm hay rửa tay. Pin đồng hồ Daniel Wellington có tuổi thọ từ 2 - 4 năm.

III. Dòng sản phẩm nổi bật nhất

Daniel Wellington cung cấp nhiều dòng sản phẩm đồng hồ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và chất liệu, tuy nhiên các dòng sản phẩm nổi bật bao gồm:

Classic Collection: Là dòng sản phẩm đồng hồ nổi bật nhất của Daniel Wellington, với thiết kế đơn giản, trang nhã, hiện đại và mỏng. Dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc khác nhau cho cả quả đồng hồ và dây đeo, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thay đổi.

Daniel Wellington Classic

Daniel Wellington Classic

Iconic Link Collection: Dòng sản phẩm này có thiết kế vỏ đồng hồ dạng khối liên kết và khỏe khoắn hơn, đem lại một cái nhìn táo bạo hơn cho người đeo. Dùng chất liệu thép không gỉ để tạo ra cả vỏ đồng hồ và dây đeo, sản phẩm này có độ bền cao và phù hợp với những ai yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ.

Classic Black Collection: Dòng sản phẩm này có thiết kế mặt đồng hồ đen và dây đeo đen tạo nên cảm giác thời trang và sang trọng, phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Daniel Wellington Classic Black

Daniel Wellington Classic Black

Petite Collection: Là dòng đồng hồ nhỏ gọn và thanh lịch, phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản. Dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ hơn so với các dòng khác, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu khi đeo.

Daniel Wellington Classic Petite

Daniel Wellington Classic Petite

Classic Bracelet Collection: Là dòng sản phẩm vòng đeo tay đồng hồ được thiết kế đơn giản và thanh lịch, với nhiều màu sắc khác nhau, có thể dùng cộng với đồng hồ hoặc khiến bản thân trở thành một đồ trang sức thời trang.

IV. Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không, có nên mua không?

  • Đồng hồ Daniel Wellington là một thương hiệu đồng hồ danh tiếng có thiết kế đơn giản, thanh lịch và chất lượng sản phẩm cao. Được sản xuất tại Thụy Sỹ, đồng hồ Daniel Wellington đạt được độ chính xác cao trong việc đo giờ. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới bởi sự kết hợp giữa kiểu dáng đơn giản, trang nhã và chất lượng sản phẩm cao.

Dong ho Daniel Welliongton

  • Bên cạnh đó, đồng hồ Daniel Wellington được cung cấp với mức giá hợp lý, không quá cao như một số thương hiệu đồng hồ tên tuổi khác. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch, và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ có chất lượng tốt thì đồng hồ Daniel Wellington là một lựa chọn tốt.
  • Vì vậy, nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, trang nhã và đang muốn tìm một chiếc đồng hồ chất lượng tốt thì đồng hồ Daniel Wellington là một lựa chọn đáng cân nhắc.

V. Giá thành của đồng hồ Daniel Wellington

Giá thành của đồng hồ DW được đánh giá là có mức giá khá rẻ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, tại Việt Nam sẽ có mức giá dao động khoảng từ 2.500.000 – 5.500.0000 VNĐ tùy vào mẫu sản phẩm.

VI. Một số sản phẩm thiết kế tương tự

1. Đồng hồ Aries Gold AG-L5033Z G-W

Mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Aries Gold đến từ Singapore là chiếc đồng hồ cổ điển, tinh tế mà vẫn đậm chất thể thao. Vỏ có đường kính 28mm và được làm bằng thép không gỉ chắc chắn. 

Dong ho nu Aries gold

Đồng hồ Aries Gold AG-L5033Z G-W

2. Đồng hồ Diamond D DD6013B

Diamond D DD6013B - Đồng Hồ Nữ - Size mặt 34 mm - Sapphire - Quartz/Pin - Chịu nước 5 ATM

Dong ho nu diamond d

Đồng hồ Diamond D DD6013B

3. Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1938F

Thương hiệu đồng hồ  JACQUES LEMANS được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại Đăng Quang Watch.

Dong ho nu Jacques Lemans

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1938F

Bài viết mà Đăng Quang Watch đã cung thông tin về thương hiệu đồng hồ DW Daniel Wellington. Hy vọng sẽ giúp ích được quý anh chị chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích.

 

Admin Đăng Quang Watch sưu tầm

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top