BST đồng hồ siêu khủng của sao bóng đá tham dự World Cup 2022

Đồng hồ được coi là phụ kiện vô cùng quan trọng kết hợp cùng trang phục. Vì vậy, các ngôi sao bóng đá không ngại chi rất nhiều tiền để mua những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất.

Với mức thu nhập cao ngất ngưởng, vì vậy các cầu thủ bóng đá không ngại chi ra số tiền lớn để sở hữu những phụ kiện xa xỉ và đắt đỏ. Nói riêng về đồng hồ đeo tay siêu sang, cả Messi và Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappé, Son Heung Min,... có cả bộ sưu tập siêu khủng, thậm chí có những sản phẩm có giá trị ngang với một căn nhà.

Ngôi sao bóng đá Lionel Messi

Là một trong những cầu thủ vĩ bóng đá đại nhất mọi thời đại với sáu lần giành Quả Bóng Vàng, Lionel Messi sở hữu khối tài sản lên đến hàng triệu đô la. 

Messi không tiếc chi mạnh tay cho sở thích chơi đồng hồ đeo tay, xe hơi dáng thể thao. Bộ sưu tập lên đến hàng chục chiếc đồng hồ cao cấp đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Piguet, Patek Philippe, Rolex, Hublot, Jacob & Co...

Messi đeo đồng hồ đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Piguet, Hublot, Rolex, Jacob & Co, Patek Philippe

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Perpetual Calendar 5270P mà Messi đeo tại Lễ trao giải The Best FIFA Football Awards 2022 là của thương hiệu Patek Philippe Grand Complications, đến từ bộ sưu tập Perpetual Calendar ra mắt vào năm 1889 và liên tục được đổi mới kể từ đó.

Chiếc đồng hồ mà Messi khoe tại Lễ trao giải The Best FIFA Football Awards 2022 là Patek Philippe Grand Complications

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Ngoài việc được biết đến là một siêu sao bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo còn được mệnh danh là ông hoàng của làng thời trang bởi thú chơi đồng hồ xa xỉ.

CR7 đã xây dựng được bộ sưu tập đồng hồ đeo tay đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và đắt đỏ

Vào năm 2008 khi mới bắt đầu sự nghiệp, chân sút người Bồ Đào Nha đã đeo chiếc Rolex Daytona ref.116520 bằng thép cổ điển với mặt số màu đen. Wrist Enthusiast cho biết mẫu phụ kiện này có giá dao động 25.000-30.000 USD trên thị trường thứ cấp.

Ngôi sao bóng đá Kylian Mbappé

Chơi ở vị trí tiền đạo tại giải Ligue 1, Kylian Mbappé đang giữ hợp đồng với PSG và cũng là một phần của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút có phong cách thời trang ấn tượng cùng bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền.

Mbappe đeo chiếc Hublot Big Bang Millenial Pink

Đáng chú ý, anh đã ký hợp đồng làm đại sứ toàn cầu với nhà sản xuất Hublot vào năm 2018. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 24 tuổi diện những thiết kế đến từ thương hiệu Thuỵ Sĩ. Anh từng đeo chiếc Hublot Big Bang Millenial Pink (20.900 USD), Unico Titanium Rainbow (70.500 USD), Spirit Of Big Bang King Gold Rainbow (trên 90.000 USD).

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top