Giới thiệu về đồng hồ Hublot - Tại sao Hublot lại đắt đỏ đến vậy?

Thương hiệu đồng hồ Hublot là cái tên rất quen thuộc với người đam mê đồng hồ, đặc biết khi nhắc tới Hublot người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ đắt tiền dành những doanh nhân thành đạt và những người nổi tiếng.

Mời quý vị cùng Đăng Quang Watch tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Hublot nguồn gốc từ đâu? Tại sao thương hiệu đồng hồ này lại đắt nhé!

Giới thiệu chung về lịch sử đồng hồ Hublot

Người sáng lập ra nhãn hiệu Hublot là ông Carlo Crocco - Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành chế tác đồng hồ.

Ông Carlo Crocco người sáng lập Hublot

Ông Carlo Crocco người sáng lập Hublot

Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ – Hublot hướng đến sự hoàn hảo cả về phong cách lẫn chức năng của từng mẫu đồng hồ giá trị cao khiến ai cũng muốn được sở hữu.

Các cột mốc quá trình phát triển của đồng hồ Hublot

Năm 1997: Carlo Crocco bắt đầu hành trình của mình và thiết kế ra chiếc đồng hồ đầu tiên

Năm 1980: Kế hoạch tạo ra những mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao với thiết kế thanh lịch và gây được tiếng vang trên thế giới.

Năm 2003: Lâm vào khủng hoảng kinh tế Hublot đứng trước nguy cơ phá sản. Thời điểm đó Carlo Crocco đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của ông Jean-Claude Biver - Chủ tịch Omega. Sau đó ông Jean Claude Biver đã trở thành giám đốc điều hành của Hublot đưa thương hiệu lên một tầm cao mới trong ngành đồng hồ thế giới.

Jean Claude Biver - CEO của Hublot

Mr Jean Claude Biver - CEO của Hublot

Các năm sau đó Hublot liên tục cho trình làng các bộ sưu tập và dòng đồng hồ mới như: Hublot Spirit of Big Bang, Dòng sản phẩm Classic Fusion, đồng hồ MP Key of Time, Phiên bản MP-02...

Năm 2018: Tham gia triển lãm BaselWorld, Hublot đã giới thiệu mẫu sản phẩm cho cả nam và nữ có tên Hublot Big Bang Unico sở hữu bộ máy Hub1280 đường kính mặt đồng hồ 42mm.

Năm 2020Tham gia LVMH Watch Week tổ chức tại Dubai, thương hiệu Hublot trình làng một loạt thiết kế mới lạ thể hiện sự sang trọng đẳng cấp và sáng tạo phá vỡ mọi giới hạn.

Tại sao đồng hồ Hublot lại đắt đỏ đến vậy?

Đồng hồ Hublot là một trong những thương hiệu đã sản xuất ra những sản phẩm có mức giá đắt đỏ nhất thế giới. Những chiếc đồng hồ phổ thông của hãng cũng có giá không hề rẻ, vậy thứ gì đã tạo nên mức giá này?

Nếu bạn là người sành sỏi và yêu thích những món đồ hiệu đẳng cấp thì chắc hẳn sẽ biết rõ những lý do dưới đây.

Ngọc Trinh đeo đồng hồ Hublot One Click Pink Sapphire Diamonds 39 mm

Ngọc Trinh đeo đồng hồ Hublot One Click Pink Sapphire Diamonds 39 mm

 

Thiết kế và chế tác tinh xảo trên những chất liệu độc nhất

Nếu chỉ là những cỗ máy chính xác, Đồng hồ Hublot sẽ không có được một vị trí như ngày hôm nay. Thứ tạo nên tên tuổi của Hublot phải kể đến thiết kế thời thượng bậc nhất cùng với chất liệu độc lạ. Vì thế đã tạo nên những cơn sốt không chỉ với người yêu đồng hồ mà còn cả những tín đồ thời trang cao cấp. Ngày nay, nói đến thương hiệu Hublot là chúng ta đều nhớ đến những chiếc đồng hồ có phong cách thiết kế phá cách, độc lạ đẹp mắt nổi trội

​Thiết kế và chế tác tinh xảo trên những chất liệu độc nhất

Ngoài việc sở hữu các nhà kỹ nghệ chế tác đỉnh cao, đồng hồ Hublot còn sở hữu nhiều kỹ thuật thiết kế tuyệt vời và tối ưu nhất sự sáng tạo đặt lên hàng đầu mà rất ít thương hiệu khác làm được. Điều đó giúp cho những chiếc đồng hồ Hublot không chỉ đẹp mà khi ngắm và xem chi tiết, chúng ta còn thấy được một sự tinh xảo, chỉnh chu nhất.

Bộ máy siêu bền bỉ, trường tồn cùng thời gian

Sự bền bỉ của bộ máy đồng hồ là điều không cần phải bàn cãi với những sản phẩm của đồng hồ Hublot. Với những cỗ máy inhouse làm cho cả thế giới phải trầm trồ thán phục, những sản phẩm của Hublot có thể tiệm cận với sự vĩnh cửu khi sử dụng đúng cách.

Vật liệu quý đắt đỏ độc nhất

Các vật liệu thông thường không còn đủ hấp dẫn với các tín đồ thời trang cao cấp và Hublot cũng vậy. Do đó, Hublot là thương hiệu đồng hồ đi tiên phong trong việc sử dụng vật liệu quý như: Vàng tự trộn lẫn, gốm hay các khối tinh thể sapphire và sợi carbon để khiến đồng hồ không chỉ có một giá trị lịch sử mà còn là phụ kiện trang sức quý báu. Điều này là không phải dễ dàng khi mỗi vật liệu lại có 1 cách chế tác riêng, cho thấy được sự chịu khó thay đổi cải tiến của hãng.

Vật liệu quý đắt đỏ độc nhất

Khi Nghệ thuật và Lịch sử tạo nên Kiệt tác

Nhắc nói lý do tại sao đồng hồ Hublot lại đắt, giới thượng lưu sẽ nghĩ ngay tới con đường đến thành công của Carlo Crocco - Nhà sáng lập Hublot. Ông đã áp dụng triết lý "Art of Fusion" - Nghệ thuật hợp nhất, mỗi chiếc đồng hồ Hublot đều mang trên mình một vẻ đẹp riêng biệt so với các đối thủ khác. 

Khi Nghệ thuật và Lịch sử tạo nên Kiệt tác

Mỗi cỗ máy thời gian đều được bảo đảm không có bất kỳ chi tiết thừa, trong đó phần vỏ đòi hỏi phải đạt tới tối thiểu 160 thao tác. Thương hiệu Hublot ưu tiên sử dụng dây đeo cao su để khoác lên mình sắc đen đầy phong cách tinh tế. Chất liệu dây có độ bền, dẻo và nhẹ kết hợp cùng hương vani dịu nhẹ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, thương hiệu Hublot đắt đỏ còn được đính thêm những chiếc đinh ốc có hình dạng chữ H bằng titanium, tạo nên một dấu hiệu chỉ có ở thương hiệu hàng đầu thế giới này.

Hublot Thương hiệu đồng hồ dành cho người nổi tiếng

Hội tụ toàn bộ nét đẹp tinh túy nhất trong từng chiếc đồng hồ, Thương hiệu Hublot trở thành một trong những phụ kiện thời trang cao cấp được các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu, người nổi tiếng săn đón. Từ phong cách thiết kế cho đến chất lượng đã tạo nên một thương hiệu cao cấp, đắt đỏ nhất, một chiếc đồng hồ có giá ít nhất khoảng 7000 usd đến những đồng hồ hublot có giá lên tới 5 triệu usd.

Hublot Thương hiệu của người nổi tiếng

Bộ sưu tập đồng hồ nổi bật của Hublot

BST Hublot NoveltiesNổi bât với những thiết kế độc, lạ mang Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập này là tone màu tươi sáng phù hợp với những người đam mê thể thao, có cá tính và sự năng động.

BST Hublot Novelties

Bộ sưu tập Hublot Novelties

BST Big Bang: Là một trong số những BST quý giá được yêu thích nhất, nổi bật là chiếc đồng hồ Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản Limited là một trong số những chiếc đồng hồ đắt đỏ và độc quyền của thương hiệu Hublot.

BST đồng hồ Hublot Big Bang

Bộ sưu tập Hublot Spirit of Big BangSử dụng phong cách thiết kế hình thùng (tonneau), kích thước đường kính mặt 51x45mm. Đồng hồ Hublot có 4 phiên bản: Vàng 18K (King Gold), Titan và từng chất liệu này kết hợp gốm đen.

Bộ sưu tập Hublot Spirit of Big Bang

Bộ sưu tập Hublot Spirit of Big Bang

BST Hublot Classic Fusion: Thiết kế đặc biệt thanh nhã, nổi bần bật giữa vô vàn những mẫu đồng hồ đột phá của thương hiệu Hublot.

BST Hublot Classic Fusion

BST Hublot MP CollectionHublot rất tự hào về sản phẩm trong bộ sưu tập này vì sự tinh xảo và kỹ thuật cơ khí đỉnh cao. Đặc biệt, siêu phẩm đồng hồ MP-05 LaFerrari có khả năng cung cấp năng lượng dự trữ đủ hoạt động 50 ngày liên tục. Đây cũng là chiếc đồng hồ có năng lượng dự trữ lâu nhất hiện nay, nhiều hơn bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác hiện có trên thị trường. 

BST Hublot MP Collection

 

Các thông tin trên chắc hẳn phần nào đã giúp các tình nhân thích các nhãn hàng đồng hồ xa xỉ đến trong khoảng Thụy Sĩ lý giải được lý do tại sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền đến vậy. Còn đối sở hữu giới sành món phụ kiện sang trọng thì mang thể tự tín khi những cỗ máy thời gian như Hublot trên tay mang thể nâng tầm giá trị cho bản thân mình tới dường nào.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top