Top 15+ thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng nhất

Sở hữu chiếc bút ký cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới vẫn luôn là niềm ao ước từ bất kỳ tín đồ đam mê viết lách nào. Chúng không chỉ sử dụng trong công việc mà còn giúp người dùng nâng tâm giá trị, phong cách.

Hãy cùng tham khảo 15 + thương hiệu bút ký đẹp, cao cấp đáng mua nhé.

Top 15+ thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng nhất

Bút ký cao cấp là gì?

Bút ký cao cấp là loại bút được thiết kế và sản xuất với chất lượng vượt trội, có thương hiệu uy tín và giá trị cao. Nó thường được làm từ các chất liệu quý hiếm như vàng, bạc, ngọc trai, da thuộc, gỗ quý,... và được trang trí bằng các chi tiết tinh xảo như khắc tên, logo, hình ảnh,... 

Bút ký cao cấp không chỉ là công cụ để viết mà còn là phụ kiện thời trang, biểu hiện cá tính và phong cách của người sử dụng. Có nhiều loại khác nhau như bút bi, bút máy, bút lông,... mỗi loại bút có ưu và nhược điểm riêng. 

Tùy vào nhu cầu, sở thích và ngân sách của bạn mà bạn có thể chọn cho mình loại bút phù hợp nhất, một số tiêu chí để chọn bút ký cao cấp là:

  • Thương hiệu: Bạn nên chọn những thương hiệu bút ký nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Bởi chúng sẽ đảm bảo chất lượng và giá trị của sản phẩm. Một số thương hiệu bút ký cao cấp được nhiều người ưa chuộng hiện nay là Montblanc, Parker, Picasso, Waterman,...

  • Chất liệu: Chọn những chất liệu bền đẹp, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao cho bút ký của mình. Một số chất liệu phổ biến cho bút ký cao cấp là kim loại (vàng, bạc, thép không gỉ,...), gỗ (gỗ mun, gỗ hương,...), da (da cá sấu, đà điểu,...), ngọc trai,...

  • Kiểu dáng: Chọn kiểu dáng bút ký phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Một số kiểu dáng bút ký phổ biến là dáng truyền thống (thân tròn, đầu máy hình nón), dáng hiện đại (thân vuông, đầu máy hình chữ nhật), dáng cổ điển (thân khắc hoa văn, đầu máy hình lưỡi liềm),...

  • Màu sắc: Chọn màu sắc bút ký hài hòa với chất liệu và kiểu dáng của bút. Một số màu sắc bút ký phổ biến là đen, trắng, xanh, đỏ, vàng, bạc,...

Bút ký cao cấp là gì?

Bút ký cao cấp là gì?

Ý nghĩa việc tặng bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp là món quà có ý nghĩa rất lớn, không chỉ về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần. Khi bạn tặng bút ký cao cấp cho ai đó, bạn đang gửi gắm những thông điệp sau:

  • Thể hiện sự trân trọng và tôn trọng: Bút ký cao cấp là món quà không rẻ, nên khi bạn tặng nó cho ai đó, bạn đang thể hiện rằng bạn rất quý trọng và tôn trọng người đó. 

  • Chúc phúc sự thành công và may mắn: Bút ký cao cấp là biểu tượng của sự thành công, đẳng cấp và phong cách. Khi bạn tặng bút ký cao cấp cho ai đó, bạn đang chúc cho người đó luôn thành công và may mắn trong cuộc sống hoặc công việc. 

  • Gắn kết tình cảm và tri ân: Bút ký cao cấp là món quà có giá trị lưu niệm cao. Khi bạn tặng bút ký cao cấp cho ai đó, bạn đang gắn kết tình cảm và tri ân với người đó. 

Ý nghĩa của quà tặng bút ký

Ý nghĩa việc tặng bút ký cao cấp

Top 15+ thương hiệu bút ký cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng và uy tín. Dưới đây là top 15+ thương hiệu bút ký cao cấp được nhiều người tin dùng và yêu thích:

Bút ký cao cấp thương hiệu Philippe Auguste

Với nét đẹp cổ điển đặc trưng và mức giá hợp lý, bút ký Philippe Auguste đã nhanh chóng trở thành phụ kiện không thể thiếu với giới doanh nhân. Nhìn chung, bút ký Philippe Auguste thiết kế khá đơn giản với lớp vỏ ngoài bóng loáng, bắt mắt và được mạ vàng ở đầu bút, thân bút, đỉnh bút để tạo thêm điểm nhấn. 

Giá bút Philippe Auguste thường sẽ dao động từ 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/ bút, đây quả là mức giá lý tưởng đúng không nào?

  • Chất liệu vỏ: Vỏ bút làm bằng ĐỒNG.
  • Phần mạ: Mạ màu ng nghệ cao.
  • Chất liệu ruột bút: Nhôm
  • Mực: Mực nước màu xanh và đen, chảy mực đều, nét bút rất êm.
  • Bút mới mở ra trên đầu bi có gắn Sáp màu đỏ (thể hiện chưa sử dụng)

Chiếc bút đi kèm một chiếc hộp - lịch sự, sang trọng có thể làm quà tặng vào những dịp đặc biệt với những người đặc biệt.

Bút ký cao cấp chính hãng

Bút ký cao cấp chính hãng

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Montblanc

Đây là thương hiệu bút ký cao cấp hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1906 tại Đức. Montblanc nổi tiếng với những chiếc bút máy sang trọng, có logo hình ngôi sao sáu cánh trên đỉnh nắp. 

Montblanc biết đến với biểu tượng logo mang ý nghĩa hình ngôi sao tuyết trên đỉnh Mont Blanc. Thương hiệu đã ghi dấu tên tuổi cùng với bề dày lịch sử thương hiệu Montblanc hàng trăm năm. 

Thành công ở trong việc khéo léo, tinh tế ở phương pháp chế tác mang đến những sản phẩm có vẻ đẹp thuần túy. Các phụ kiện luôn toát lên phong cách sang trọng và lịch lãm. Chẳng vì thế mà không khó khi phân biệt thương hiệu Montblanc thật giả trước sự hỗn độn của thị trường.

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Montblanc

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Montblanc

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Parker

Đây là thương hiệu bút ký cao cấp được thành lập năm 1888 tại Mỹ. Parker được biết đến với những chiếc bút bi và bút máy có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có logo hình chữ V trên clip. Bút Parker còn được biết đến là sự lựa chọn yêu thích từ Tổng thống John F. Kennedy ký ban hành pháp luật và làm quà tặng.

Parker Pens đã đóng “vai chính” trong một số khoảnh khắc lớn nhất trong lịch sử hiện đại. Năm 1945, Tổng thống Dwight D Eisenhower ký hiệp ước hòa bình Thế chiến II bằng cách sử dụng Parker 51. Trong khi MacArthur đã sử dụng Parker Duofold để ký hiệp ước với Nhật Bản. 

Tổng thống John F Kennedy cũng đã ưa thích chiếc Parker 51 hiện đại, sành điệu. Năm 1975, 4 chiếc Parker 75 bằng bạc đặt làm riêng đã được Tổng thống Hoa Kỳ Ronald Reagan và Mikhail Gorbachev sử dụng ở Chiến tranh Lạnh để ký Hiệp ước Vũ khí Hạt nhân Trung cấp.

Nhưng không chỉ tại Châu Mỹ bản địa của nó mà bút Parker đã trở nên lừng lẫy như vậy. Vương quốc Anh đã công nhận Parker giống như kho báu quốc gia về văn phòng phẩm. Khi Nữ hoàng ban tặng dấu ấn Bảo hành Hoàng gia được đánh giá cao cho Parker để cung cấp cho Hoàng gia bởi “tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ, chất lượng và sự xuất sắc”.

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Picasso

Trực thuộc công ty Shanghai Pafuluo Stationery Co.Ltd, hiện nay, Picasso đã trở thành một trong những thương hiệu cao cấp giới doanh nhân và văn phòng tin chọn. 

Dù không phải thương hiệu bút đắt đỏ bậc nhất, song Picasso lại vô cùng thành công trong việc truyền cảm hứng tới người cầm bút. Chính vì thế, trong hơn 15 năm hình thành, bút ký Picasso đã luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng người dùng!

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Picasso

Bút ký cao cấp từ thương hiệu Picasso

Thương hiệu bút ký cao cấp Pentel

Là một trong những thương hiệu cao cấp từ Nhật Bản, ngoài bút ký dành cho doanh nhân, Pentel còn sản xuất vô số bút khác nhau như bút bi, bút chì kim,… Với hơn 70 năm thành lập, Pentel luôn tự hào với dòng sản phẩm chất lượng cao, tinh xảo như bút ký cao cấp Pentel K600PG, RS3G,… 

Ngoài ra, Pentel đã được vinh danh cho giải thưởng Deming danh giá. Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc bút hài lòng thì bút ký Pentel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Bút ký cao cấp thương hiệu Lamy

Lamy là một trong những nhà sản xuất bút hàng đầu tại Châu Âu, công ty thuộc sở hữu của Đức. Josef Lamy đã thành lập doanh nghiệp vào năm 1930 bằng cách mua lại nhà sản xuất bút Orthos. 

Lamy là người tiên phong ở trong việc sử dụng nhựa tổng hợp đúc để làm sản phẩm bút của họ. Ngày nay, Lamy đã phát triển trở thành một trong những thương hiệu bút cao cấp hàng đầu thế giới. Bút Lamy rất được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực chuyên về thiết kế, vẽ và kiến trúc.

Bút ký cao cấp thương hiệu Lamy

Bút ký cao cấp thương hiệu Lamy

Bút ký cao cấp thương hiệu Sailor

Năm 1911 kỹ sư Kyu Goro Sakata được một người bạn là thủy thủ người Anh đã giới thiệu cây bút máy. Ông bị ấn tượng mạnh bởi thiết kế và chức năng cây bút đến nỗi từ lúc đó, ông đã quyết định phải tạo ra những cây bút tốt như vậy ngay tại đất nước Nhật Bản. 

Kyu Goro Sakata quyết tâm sản xuất công cụ viết lách thanh lịch và tinh vi nhất với các chi tiết và tính năng tốt nhất được sử dụng toàn thế giới. Và The Sailor Pen Company (Công ty bút Thủy Thủ) đã ra đời ở Hiroshima Nhật Bản và tiếp tục phát triển cho đến ngày nay.

Bút ký cao cấp thương hiệu Swarovski

Vì hiểu bút ký là món “trang sức” thể hiện đẳng cấp, trí tuệ và sự thành công người doanh nhân. Swarovski – thương hiệu đá quý lâu đời từ Áo luôn tỉ mỉ, tinh xảo trong việc tạo nên chiếc bút cùng chất lượng hoàn hảo nhất! 

Ngoài việc đính viên pha lê quí báu đặc trưng của Áo, bút ký doanh nhân Swarovski còn chế tạo hoàn toàn thủ công với thiết kế đặc trưng theo từng bộ sưu tập. Chính điều này đã tạo nên sức hút riêng cho thương hiệu Swarovski.

Bút ký cao cấp thương hiệu Swarovski

Bút ký cao cấp thương hiệu Swarovski

Thương hiệu bút ký cao cấp Uniball

Bút Uniball là một trong những thương hiệu bút đình đám có nguồn gốc từ Nhật Bản. So với nhiều dòng bút khác ở trên thị trường, Uniball có mức giá hợp lý cùng chất lượng khá tốt. 

Tuy nhiên, nếu là người yêu thích thiết kế cầu kỳ và sang trọng thì Uniball hẳn không phải là sự lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Uniball UB 150, Uniball UB 200 chính là một trong những cái tên bán chạy nhất ở Việt Nam hiện nay.

Thương hiệu bút ký cao cấp Bizner

Đây là sản phẩm bút ký doanh nhân từ thương hiệu Thiên Long, từ khi ra đời cho đến nay, Bizner vẫn luôn dẫn đầu thị trường về doanh số bán ra của hãng. 

Lên kệ từ năm 2010, bút Bizner đã thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài đầy lịch lãm, sang trọng cùng khả năng ghi chép nhanh chóng và đều mực. Nếu yêu thích dòng bút Bizner, bạn có thể lựa chọn một trong số những cái tên như Bizner FT – 08, Bizner FT – 11,….

Bút ký cao cấp thương hiệu Waterman

Được Lewis Waterman và 2 người bạn khác thành lập năm 1883, sau bao nhiêu thăng trầm vì làm ăn thua lỗ trong quá khứ. Hiện nay Waterman đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vì sở hữu vô số ưu điểm tuyệt vời, bút Waterman đã luôn được người dùng ví von như “bậc thầy” của văn hoá viết. 

Bên cạnh chất lượng cao cấp đạt chuẩn quốc tế, thiết kế bút Waterman còn thường xuyên lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc vĩ đại. Nó giúp cho các dòng sản phẩm này luôn mang dấu ấn và ý nghĩa riêng biệt khó có thương hiệu nào trên thế giới bì kịp.

Bút ký cao cấp thương hiệu Waterman

Bút ký cao cấp thương hiệu Waterman

Bút ký cao cấp thương hiệu Aurora

Công ty Aurora Pen thành lập tại Turin, Ý vào năm 1919 với tư cách là nhà máy sản xuất bút máy đầu tiên của Ý. Trong gần 100 năm, Aurora được biết đến với chất lượng cao của thủ công Ý, vẻ đẹp và thiết kế ở từng cây bút mà nó tạo ra. 

Các phiên bản giới hạn của Aurora đã khiến Nhà sưu tập say mê trong nhiều năm ngoài các công cụ viết hàng ngày của họ.

Thương hiệu bút ký cao cấp Caran d’Ache

Caran d’Ache là bút danh của họa sĩ chuyên vẽ tranh minh họa của Pháp (sinh ra ở Nga). Ông đạt nhiều thành tựu nổi tiếng thế giới ở thế kỷ 19. Nghệ danh của ông được đặc biệt chú ý ở chỗ “karandash” theo tiếng Nga nghĩa là bút chì. Và bắt nguồn từ một từ gốc Thổ Nhĩ Kỳ liên quan đến đá phiến than – nguồn gốc than chì.

Tọa lạc tại Geneva từ lúc bắt đầu khởi nghiệp vào năm 1915, tòa nhà chính của hãng (the Maison) cam kết sẽ sáng tạo và phát triển công cụ viết lách. Với hội họa kết hợp cùng những vật liệu tốt và cao cấp nhất cùng những kỹ thuật chế tác tuyệt hảo. 

Kỹ thuật bao gồm cả sự khéo léo phi thường từ nghệ thuật sơn mài Trung Hoa – với các công đoạn hoàn toàn thực hiện thủ công lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Thương hiệu bút ký cao cấp Caran d’Ache

Thương hiệu bút ký cao cấp Caran d’Ache

Thương hiệu bút ký cao cấp S.T Dupont

Dupont là nhà sản xuất bút cao cấp của Pháp được thành lập vào năm 1872. Các bộ sưu tập của S.T Dupont sản xuất tại Pháp và địa điểm sản xuất chính là ở Faverges, Haute-Savoie. 

Công ty ban đầu tạo dựng được thành công của mình về sản xuất đồ da, sau đó đã cung cấp dụng cụ viết cao cấp từ những năm 1970. Ngày nay S.T. Dupont nổi tiếng với chiếc bút bi chất lượng cao và trở thành thương hiệu bút sang trọng hàng đầu thế giới.

Thương hiệu bút ký cao cấp Cross

A. T. Cross Company là nhà sản xuất bút hàng đầu Mỹ được thành lập vào năm 1846, công ty sở hữu một số thương hiệu bút cao cấp gồm Cross và Sheaffer,… Bút Cross của hãng được tổng thống Mỹ đặc biệt ưa chuộng. Tất cả các tổng thống từ Ronald Reagan đến Donald Trump đều sử dụng bút Cross đối với pháp luật đã ký kết. 

Công ty này cũng sản xuất các mặt hàng xa xỉ khác như phụ kiện để bàn, đồng hồ đeo tay, đồ da, khuy măng sét và dụng cụ viết chất lượng cao.

 

Thương hiệu bút ký cao cấp Cross

Bút ký cao cấp là món quà sang trọng dành cho người quan tâm về quà tặng. Bạn có thể chọn cho mình chiếc bút ký phù hợp với thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng và màu sắc yêu thích. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bút ký ưng ý và tặng cho người thân món quà ý nghĩa.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top