Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay xa xỉ của dàn sao BlackPink khủng cỡ nào?

Trang phục và phụ kiện của nhóm nhạc K-Pop luôn thu hút sự quan tâm của công chúng, truyền thông. Không chỉ diện váy áo các thành viên BlackPink còn sử dụng những mẫu đồng hồ đắt đỏ.

Choáng với những mẫu đồng hồ hiệu đắt đỏ tiền tỉ của các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink thường xuyên đeo.

 

Xem thêm "BST đồng hồ đeo tay đẳng cấp triệu đô của CR7"

I. Tiểu sử nhóm nhạc BlackPink 

Ngày 29/06/2016, công ty giải trí YG Entertainment thông báo ra mắt nhóm nhạc nữ mới nhưng đến ngày 08/08/2016, 4 cô gái BLACKPINK mới chính thức ra mắt trước công chúng.

BlackPink là nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc gồm 4 thành viên xinh đẹp, tài năng và cá tính.

BlackPink

BlackPink là nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc

  • Tên fandom của BLACKPINK: BLINK
  • Thành viên BLACKPINK: Jisoo, Rosé, Jennie và Lisa.
  • Lightstick BLACKPINK: Được thiết kế với hai gam màu chủ đạo là Hồng và Đen.
  • Trưởng nhóm BLACKPINK: Điều đặc biệt của nhóm là không có nhóm trưởng, mỗi thành viên đều có nhiệm vụ rõ ràng và luôn hỗ trợ cho nhau.

II. BST đồng hồ xa xỉ của dàn sao BlackPink

1.  BST đồng hồ của Rosé (BLACKPINK) 

Tài năng và xinh đẹp là công thức để Rosé thu hút lượng fan hâm mộ trên toàn thế giới trong đó có cả những nghệ sĩ khác mến mộ. Rosé của nhóm BLACKPINK đã đeo một số mẫu mới nhất trong các bộ sưu tập kinh điển của OMEGA đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.  

Mới đây tạp chí WKorea vừa tung ra bộ ảnh siêu đẹp Rosé (BLACKPINK) quảng bá cho nhãn hiệu đồng hồ Omega khiến người hâm mộ phát cuồng với những mẫu đồng hồ này.

BlackPink dong ho omega

Đây là chiếc Omega Constellation Chronometer 29 mm với mặt số màu xanh mới, sử dụng vật liệu vàng Sedna™ 18K, kim cương được đính ở viền bezel và ở chỉ số trên mặt đồng hồ. 

Với thiết kế mặt đồng hồ đen sang trọng và dây vàng hồng thời trang. Mẫu đồng hồ trong ảnh này có giá hơn 637 triệu đồng.

Đây là chiếc OMEGA Seamaster Aqua Terra 38mm

Đây là chiếc OMEGA Seamaster Aqua Terra 38mm, với kỹ thuật đính kim cương pave full mặt số, bộ máy cho chiếc đồng hồ này là bộ máy Master Chronometer Calibre 8807. 

Dòng đồng hồ có thiết kế rất thanh lịch mà không hề thô kệch như những thương hiệu khác. Đây lại là một trong những dòng của OMEGA được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất.

2. BST đồng hồ của Lisa BlackPink

Không chỉ nổi bật với tài năng đáng nể, Lisa còn sở hữu vẻ xinh đẹp được cùng gu thời trang rất cá tính và hút mắt, nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến bộ sưu tập đồng hồ hiệu đắt tiền mà cô đang sở hữu.

Rolex luôn là thương hiệu đồng hồ cao cấp ưa thích của Lisa

Rolex thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng Lisa yêu thích

Rolex Datejust là mẫu đồng hồ được chế tác từ vàng 18k, các cọc số chỉ giờ được bọc kim cương lấp lánh. Cỗ máy được trang bị bộ máy lên dây cót tự động cùng các chức năng cơ bản như: giờ, phút, giây, ngày.

Bvlgari Serpenti Seduttori

Bvlgari Serpenti Seduttori

Những mẫu đồng hồ cao cấp luôn được cô nàng kết hợp ăn ý trên từng set đồ. Trên vành bezel được đính kim cương lấp lánh và mặt số màu trắng. Chiếc đồng hồ được chế tác hoàn toàn từ vàng hồng 18k. 

Những mẫu đồng hồ trên chỉ là một trong số những chiếc đồng hồ mà Lisa yêu thích. Vậy các bạn có đoán ra được Lisa sẽ mang theo chiếc đồng hồ nào đến với Born Pink World Tour Hanoi không?

3. BST đồng hồ Jisoo BlackPink

Cũng giống như các thành viên khác, Jisoo có thể hiện phong cách của hãng bằng sự sang trọng và quyến rũ riêng. Với phong thái tự tin, cô ấy đại diện cho một thế hệ những nhân tố mới trong làng sáng tạo không ngại ngần chứng tỏ tài năng.

Đồng hồ Tank Louis từ Cartier

Đồng hồ Tank Louis từ Cartier

Dong ho Cartie chinh hang

Jisoo trong bộ ảnh quảng bá cho trang sức và đồng hồ Cartier

4. BST đồng hồ của Jennie 

Jennie thường xuyên sử dụng sản phẩm thương hiệu Chanel. Bên cạnh váy áo, nữ ca sĩ cũng đeo nhiều mẫu đồng hồ đến từ nhãn hàng.

Dong ho Chanel Jennie

Jennie đặc biệt yêu thích mẫu Chanel Boyfriend Watch trị giá 12.900 USD. Chiếc đồng hồ dây da, mặt vuông phù hợp với phong cách năng động, cá tính hàng ngày của Jennie.

Dong ho Cartier

Ngoài ra, thành viên BlackPink cũng ưa chuộng phụ kiện của nhãn hiệu Cartier. Nữ ca sĩ thường xuyên đeo mẫu Ballon Bleu De Cartier trong các sự kiện quan trọng.

Không hổ danh là những idol giàu có của Kpop khi họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sưu tập những thứ mình thích. Thật tuyệt vời khi bản thân có thể thoả mãn đam mê của chính mình.

Đăng Quang Watch hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cho mình một chiếc đồng hồ thật ưng ý.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top