MC Phan Anh và dàn sao khủng xuất hiện tại sự kiện - Đăng Quang Music Show

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, người ta còn thấy sự xuất hiện của “ngôi sao quốc dân” Phan Anh trong vai trò MC, sau thời gian dài anh nằm vùng ở Miền Trung.

Xuất hiện tại sự kiện ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia MC Phan Anh khiến mọi người thích thú với mái đầu cắt ngắn, nước da rám nắng và nụ cười rắn rỏi.

Trong sự kiện, người ta còn thấy sự xuất hiện của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm


Ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh với "Vợ người ta", bài hát đã thu hút hàng chục triệu lượt xem trên kênh YouTube.


Ca sĩ Dương Triệu Vũ có màn biểu diễn cực bốc với dàn chân dài


Ca sĩ Dương Hoàng Yến và ca sĩ Hoàng Tôn


Diva Mỹ Tâm biểu diễn tại chương trình

Tại sự kiện này, ngoài những chương trình ca nhạc đặc sắc, các khán giả hàng sẽ được trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp bởi các tuyệt phẩm đồng hồ đang được giới thượng lưu ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngoài những ngôi sao đình đám, người ta còn thấy sự xuất hiện của những nhà kinh doanh nổi tiếng, các CEO, Giám đốc điều hành, Giám đốc xuất khẩu... đến từ các hãng đồng hồ lớn trên thế giới: Atlantic, Epos, Bruno Sohnle, Jacques Lemans, Aries Gold, Memorigin – những thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới đang được phân phối tại Việt Nam.


Á Hậu Dương Tú Anh và Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang bốc thăm trúng thưởng Tri ân khách hàng với giải đặc biệt là 1 đồng hồ Epos trị giá gần 60 triệu đồng

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện lần này, các CEO, chủ tịch của các hãng đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sỹ, Đức, Áo, Singapore, Hồng Kông đã lần lượt giới thiệu về các sản phẩm mới đồng thời chia sẻ bí quyết và sự sáng tạo khi thực hiện các sản phẩm đồng hồ tinh hoa, thời thượng và chuẩn xác nhất. Ngoài ra các nhà sản xuất đồng hồ sẽ bật mí những câu chuyện thú vị xung quanh chiếc đồng hồ cũng như chia sẻ về mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác Việt Nam.


Các khách mời tại hội thảo chia sẻ về bí quyết kinh doanh cũng như kỹ thuật để sản xuất ra những chiếc đồng hồ danh tiếng

Được biết, đêm nhạc là lời tri ân, lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Đăng Quang Watch trong suốt thời gian qua.


Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc thương hiệu Đăng Quang Watch chia sẻ: “Đăng Quang Watch mong muốn duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang Watch”.

Box: "Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng, hiện là một trong những đơn vị sở hữu hệ thống showroom đồng hồ nhất Việt Nam với  56 cửa hàng đồng hồ trải đều khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Hiện nay, Đăng Quang Watch là hệ thống đồng hồ chính hãng duy nhất được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới: Atlantic Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin, Epos, Atlantic, Jacques Lemans, …"

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top