Trao giải thưởng: Cùng Đăng Quang Watch - vui Giáng Sinh, Rinh đồng hồ

Là một sân chơi mới mẻ và hấp dẫn được tổ chức rộng rãi trên Fanpage của Đăng Quang Watch, cuộc thi "Cùng Đăng Quang Watch - Vui Giáng Sinh - Rinh đồng hồ" đã thu hút rất nhiều sự tham gia của khách hàng khắp cả nước.

Hòa chung không khí chào đón Noel tưng bừng. Cuộc thi đã diễn ra từ ngày 12/12/2014 đến ngày 24/12/2014. Qua chương trình này, Đăng Quang Watch mong muốn mang lại những món quà ý nghĩa cũng như niềm vui cho khách hàng trong dịp Giáng Sinh này, đồng thời, chúng tôi cũng hi vọng nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng đối với thương hiệu Đồng hồ Đăng Quang.

Sáng nay, ngày 25/12/2014, tại showroom Đăng Quang Watch số 42 Phố Huế, đại diện công ty Cổ phần trực tuyến Đăng Quang đã hân hạnh được trao giải thưởng "Ảnh được yêu thích nhất" là chiếc đồng hồ Diamond D trị giá 5.000.000đ cho bạn Nguyễn Trà My (Địa chỉ: Mễ Trì - Hà Nội).

 

 

Chia sẻ với Đăng Quang Watch, bạn Trà My không giấu nổi xúc động: "Em thực sự cảm thấy rất bất ngờ khi tối qua được BTC báo rằng mình đã đoạt giải cao nhất, cảm giác như hạnh phúc vỡ òa vậy. Chưa bao giờ em được nhận món quà Giáng Sinh nào lớn như thế này. Cảm ơn Đăng Quang Watch đã tạo ra sân chơi thú vị này và mong rằng mọi người sẽ tin tưởng và ủng hộ cho Đăng Quang Watch."

 

 

 

Sáng ngày 27/12/2014 vừa qua, Đăng Quang Watch vui mừng được tiếp tục trao giải thưởng "Giải cảm nhận hay nhất về đồng hồ" là một chiếc đồng hồ BCBG trị giá 3.900.000 đ cho chị Nguyễn Vy (ĐC: Quảng Ninh).

Chị Nguyễn Vy là một khách hàng thân thiết của Đăng Quang Watch chi nhánh Quảng Ninh và chị cũng rất bất ngờ khi và đoạt giải của chương trình.

 

 

Chị cũng tâm sự thêm: "Ban đầu, mình tham gia cuộc thi với mục đích cho vui và không ngờ lại được giải. Mình vừa mua chiếc đồng hồ Diamond D tại cửa hàng Đăng Quang Watch Quảng Ninh và hôm nay lại được một chiếc đồng hồ nữa, quả thật rất vui và thấy mình rất may mắn. Sử dụng đồng hồ ở Đăng Quang mình thấy rất hài lòng từ kiểu dáng, chất lượng, đến sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên Đăng Quang. Nếu mua đồng hồ, mình sẽ chỉ mua đồng hồ của Đăng Quang thôi!"

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top