Tiêu chí cơ bản đánh giá một chiếc đồng hồ tốt

Để đánh giá chất lượng đồng hồ cần xem xét những tiêu chí nào. Bài viết sau đây sẽ cho khách hàng cái nhìn khái quát về vấn đề này.

Thương hiệu

Các thương hiệu đồng hồ tốt nhất được khẳng định theo thời gian, có lịch sử lâu đời. Ngoài ra bây giờ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trẻ trung hơn nhưng chất lượng cũng rất tốt. Vì vậy có rất nhiều lựa chọn, nên chọn đồng hồ đang được nhiều người dùng và có những phản hồi tốt  vì dù sao đấy chính là kiểm nghiệm chính xác nhất.  

đồng hồ bruno 17-13161-252

Giá cả

Giá cả thường đi kèm với chất lượng, một chiếc đồng hồ chất lượng sẽ không thể có giá thành rẻ. Bởi giá của đồng hồ phụ thuộc vào thương hiệu, tính năng, độ chính xác, hay đơn giản là lượng kim loại quý dùng để làm nó. Các nhà thiết kế đang được trả tiền để làm cho đồng hồ ngày càng tinh xảo hơn

đồng hồ memorigin 11111

Máy đồng hồ

Đồng hồ điện tử thường chạy chính xác hơn. Nhưng nếu sở hữu một chiếc đồng hồ cơ tự động thì sẽ có nhiều người nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ hơn, vì chi phí sản xuất cao hơn do phải làm nhiều chi tiết hơn. Đồng hồ cơ đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ hơn nên cần đến kinh nghiệm và tay nghề của các thợ sản xuất đồng hồ; cả hai thứ này đều không rẻ. Nguyên liệu làm đồng hồ cơ (vàng, đá quý, các kim loại đặc biệt) đắt tiền hơn; chế độ bảo hành phức tạp do có nhiều chi tiết hơn; hệ thống phân phối với số lượng ít hơn thì chi phí sẽ cao hơn.  

đồng hồ cơ atlantic 53757.41.21

 Mặt đồng hồ nào là tốt nhất? 

Mặt làm bằng mica dễ bị đàn hồi và xước nhưng dễ đánh bóng, làm mới. Mặt thuỷ tinh khoáng không đàn hồi chống nước tốt, khó xước hơn và cũng có thể đánh bóng khi bị xước.Mặt bằng saphia chống xước tốt nhất, chỉ xước nếu bị cọ với kim cương. 

đồng hồ nam epos 3423.133.20.18.25

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top