Cách đơn giản để khử mùi dây da đồng hồ

Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng chính là đồng hồ dây da.Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì dây da đồng hồ thường có mùi do mồ hôi tay hoặc bảo quản dây da không đúng cách. Và câu hỏi là làm thế nào để có thể khử được hết mùi hôi và bảo quản dây da thật tốt?

Trước hết nguyên nhân thường gặp là do mồ hôi tay ra khi bạn đeo đồng hồ và bị ngấm vào các khe hở của chiếc đồng hồ, hoặc chúng bám vào đồng hồ. 

Đồng hồ dây da

 

Làm thế nào để triệt mùi cho chiếc đồng hồ của bạn?

Dùng giấm trắng

Giấm là một chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu etylic có tác dụng khử mùi rất hiệu quả và có tính axit cao.

Sử dụng gói hút ẩm

Các gói hút ẩm chính là một biện pháp sử dụng vô cùng hữu hiệu vào lúc này. Khi bảo quản chiếc đồng hồ dây da bạn có thể để một gói hút ẩm dưới để cho chiếc đồng hồ của bạn ở trong tình trạng khô ráo.

Sử dụng máy khử mùi Ozone

Nếu bạn có máy khử mùi Ozone thì việc xử lý nó trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng máy khử mùi nhanh chóng mà hiệu quả hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khác

   Nếu ngoài ra, bạn muốn chiếc đồng hồ có thể vừa sạch mùi vừa giữ được đồng hồ như mới: dùng giấy ướt lau sơ qua dây da, vệ sinh đồng hồ sạch sẽ bằng bàn chải lông mềm trước khi khử mùi.

sử dụng bàn chải lông  mềm để làm sạch đồng hồ

Sau khi khử mùi xong bạn có thể sử dụng xi để đánh bóng cho chiếc đồng hồ, hay sử dụng những khăn để lau lại toàn bộ mặt đồng hồ cho thêm phần sáng bóng.

Không nên mang dây da đồng hồ ra phơi nắng. Làm cách  này cũng có thể làm cho đồng hồ hết mùi hôi. Tuy nhiên, sẽ làm hỏng dây da, cong vênh, nứt nẻ dây da.

Không nên phơi đồng hồ dưới ánh nắng trực tiếp

Không nên để dây da đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

   Bạn cũng không nên sử dụng hóa chất làm sạch hay chất tẩy rửa để khử mùi hôi nó có thể làm hỏng dây da hay ăn mòn bề mặt đồng hồ gây mất thẩm mỹ

Không sử dụng hóa chất tẩy rửa cho đồng hồ dây da

 

Cách tốt nhất bạn hãy mang đến các trung tâm bảo dưỡng tại các cửa hàng của Đăng Quang Watch để đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm. Hãy để Đăng Quang Watch giúp chiếc đồng hồ trở thành niềm tự hào của bạn.

Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ namđồng hồ nữ tại đây

Bài viết khác

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top