Đăng Quang Watch - Thương hiệu và lòng tin

Đăng Quang Watch vinh dự được đại diện cho các thương hiệu trên toàn quốc có mặt trong buổi tọa đàm "Diễn đàn CEO" của kênh truyền hình VITV để đóng góp quan điểm của mình trong việc phòng chống hàng giả, hàng nhái, cũng như trong việc khẳng định thương hiệu đồng hồ chính hãng của doanh nghiệp

Ngày 29/11 hàng năm được lấy làm ngày "Phòng chống hàng giả, hàng nhái". Đây là một sự kiện thiết thực cho việc định hướng doanh nghiệp và người tiêu dùng trên thị trường nhiễu loạn.

Hưởng ứng "ngày Phòng, chống hàng giả, hàng nhái 29/11", đại diện Công ty Cổ phần trực tuyến Đăng Quang - Giám đốc Truyền Thông của Thương Hiệu Đăng Quang Watch: Võ Hoàng Anh đã có mặt và phối hợp cùng kênh truyền hình VITV thực hiện chương trình "Diễn đàn CEO" với mong muốn góp phần tăng cường nhận thức của doanh nghiệp, người tiêu dùng và toàn xã hội về công tác về công tác chống hàng giả, cũng như cung cấp thêm thông tin hỗ trợ quý khách hàng nhận biết được sản phẩm đồng hồ chính hãng.

 

Đăng Quang Watch luôn tự hào là 1 trong những đơn vị hàng đầu trong thị trường nói chung và trên lĩnh vực   đồng hồ nói riêng. Với uy tín và chất lượng được đánh giá cao nhiều năm nay trên thương trường, Đồng hồ chính hãng Đăng Quang đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng tin của người tiêu dùng.

Lời giải cho bài toán khắc phục hàng giả, hàng nhái?

Tình trạng hàng giả, hàng nhái ở nước ta hiện nay là một vấn nạn nghiêm trọng, gây không ít lo ngại cho người tiêu dùng khi gặp phải tình cảnh "tiền thật mà hàng giả". Vậy, người tiêu dùng phải làm gì để giải quyết vấn nạn này?

Chia sẻ của đại diện Thương hiệu Đăng Quang Watch về tình trạng hàng giả, hàng nhái cũng như những biện pháp hữu hiệu trong việc khắc phục vấn nạn này:

Mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có chất lượng, Đăng Quang Watch lấy uy tín làm hàng đầu trong phương châm kinh doanh, là điểm đến tin cậy của khách hàng.

Khách hàng thông thái, lựa chọn sáng suốt

Trong nhiều năm nay, Ban lãnh đạo và nhân viên công ty Cổ phần trực tuyến Đăng Quang đã luôn cố gắng hết mình để thương hiệu Đăng Quang Watch trở thành sự lựa chọn hàng đầu và tin tưởng cho khách hàng.  Với phương châm kinh doanh: Khách hàng là trọng tâm, Uy tín, Chất lượng, Trung thực,... Đăng Quang Watch vẫn đang càng ngày càng  hoàn thiện và phát triển, nỗ lực hơn nữa để trở thành điểm đến tin cậy hàng đầu của khách hàng.

Khách hàng tìm đến Đăng Quang là tìm đến một địa chỉ của lòng tin vào sản phẩm chính hãng.

 

Tuy đứng trước những vấn nạn khó khăn về hàng giả, hàng nhái nhưng Đăng Quang Watch vững tin vào sản phẩm và dịch vụ của mình, tin tưởng vào sự ủng hộ của khách hàng và không ngừng cố gắng để trở thành một "Thương hiệu của Lòng tin".

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top