Ưu đãi khủng chào hè - Giảm giá 20%- Tặng ngay quà tặng đồng hồ, kính mắt hàng hiệu

Chào hè với Ưu đãi siêu khủng có 1-0-2 từ Đăng Quang Watch: Giảm ngay 20% cho đồng hồ và kính mắt, đặc biệt quà tặng đồng hồ & kính mắt trị giá lên tới 20% áp dụng trên toàn hệ thống.

Nóng hơn cả nhiệt độ ngoài trời bây giờ chính là ưu đãi cực khủng cho mùa hè năm nay đến từ Đăng Quang Watch!!!

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết vào những ngày vừa qua nhiệt độ cao nhất khoảng 35 - 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất khoảng 40 - 50%. Nhận định về xu thế nắng nóng thời gian tới, Trung tâm Dự báo cho biết thêm, thời kỳ cuối tháng 5 có khả năng nắng nóng cục bộ xuất hiện trên diện rộng.

 

 

Cả nước đang bước vào tháng cao điểm mùa hè với nhiệt độ cao và thời gian nắng gắt kéo dài,thì việc bảo vệ sức khỏe đặc biệt là cho đôi mắt của mình là một việc hết sức cấp thiết. Một chiếc kính mắt chất lượng tốt sẽ bảo vệ sức khoẻ đôi mắt từ tia UV. Không chỉ đóng vai trò bảo vệ, chiếc kính mắt còn là một điểm nhấn thời trang, phong cách giúp bạn tự tin hơn.

 

 

Kính mát  Philippe Auguste với tròng Polarized cao cấp

 

Tại Đăng Quang Watch, các dòng kính mắt của thương hiệu Philippe Auguste với sự đa dạng mẫu mã và kiểu cách và đặc biệt với chất liệu tròng mắt phân cực Polarized cao cấp chống khói bụi, tia UV, tia cực tím và chống lóa cực tốt giúp bạn có thể đeo thoải mái ngoài nắng mà vẫn cảm thấy dễ chịu, không mỏi mắt.

 

 

Đến Đăng Quang Watch dịp này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn mẫu đồng hồ, kính mắt phù hợp với cá tính, phong cách thời trang với giá ưu đãi đến 20%, từ ngày 18/05/2023

Theo đó, thương hiệu sẽ áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt đối với sản phẩm kính mắt thời trang. Khách hàng được giảm ngay 20% khi mua thương hiệu kính mắt Diamond D & kính mắt Philippe Auguste và các thương hiệu đồng hồ Philippe Auguste, Diamond D, Jacques Lemans, Citizen. Chương trình giảm giá áp dụng khi mua kèm bút ký cao cấp Philippe Auguste.

Đặc biệt khi mua đồng hồ và kính mắt trong thời gian này khách hàng còn nhận được quà tặng trị giá tới 20% tổng giá trị hóa đơn bao gồm đồng hồ Q&Q Nhật Bản và kính mát Philippe Auguste.

Khách hàng cũ và đã là chủ nhân của những chiếc thẻ Member - thẻ VIP sẽ được cộng dồn và giảm thêm 5% cho thẻ Member, 10% cho thẻ VIP.

 

 

Đồng hồ Philippe Auguste thiết kế Skeleton đẳng cấp cho quý ông

 

 

Đồng hồ Diamond D thiết kế sang trọng, tinh tế

 

 

Phiên bản Jacques Lemans giới hạn được bán chạy nhất tại Đăng Quang

 

 

Đồng hồ Citizen ông hoàng doanh số đề từ Nhật Bản

 

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách mua trả góp; trả trước 0 đồng rinh ngay đồng hồ, kính mắt hàng hiệu và ưu đãi lãi suất 0% lên đến 6 tháng trên toàn hệ thống showroom Đăng Quang Watch.

Nhanh chân ghé qua các cơ sở của Đăng Quang Watch hoặc đặt mua hàng Online ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực lớn từ Đăng Quang Watch.

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top