MỪNG ĐĂNG QUANG WATCH SINH NHẬT 14 NĂM - NHẬN NGAY 20 TRIỆU TIỀN MẶT

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập thương hiệu, Đăng Quang Watch khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay với quà tặng lên tới 30% giá trị hóa đơn và đặc biệt quà tặng tiền mặt lên tới 20 triệu thay cho lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng đã và đang đồng hành cùng Đăng Quang Watch trong suốt thời gian qua.

Trải qua 14 năm hoạt động và phát triển, với sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng Đăng Quang Watch ngày một phát triển mạnh mẽ, vững vàng hơn. Với hệ thống quy mô gần 100 showroom bán lẻ đồng hồ chính hãng lớn mạnh bậc nhất trên thị trường và chinh phục khách hàng bởi hàng ngàn mẫu đồng hồ chính hãng mang phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm.

 

 

Nhân dịp kỉ niệm 14 năm thành lập thương hiệu, Đăng Quang Watch triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng tới tham quan và mua sắm trong dịp này với quà tặng đặc biệt trị giá lên tới 20 triệu đồng tiền mặt cho 2 khách hàng may mắn nhất và các quà tặng đồng hồ và kính mặt trị giá lên tới 20% giá trị hóa đơn.

 

 

Diễn viên Ngọc Huyền

 

 

Đồng hồ Epos đẳng cấp đến từ Thụy Sĩ

 

 

Đồng hồ Philippe Auguste được lấy cảm hứng từ quốc vương Pháp

 

 

Đồng hồ Atlantic thanh lịch từ Thụy Sĩ

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt với số lượng sản phẩm khuyến mại có hạn, chính vì vậy quý khách hàng hãy nhanh chân đến với hệ thống Đăng Quang Watch ngay hôm nay để sở hữu ngay sản phẩm mà mình yêu thích với các ưu đãi cực lớn từ Đăng Quang Watch

 

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top