Đồng hồ nữ Diamond D – Món quà hoàn hảo cho 8/3

Đồng hồ nữ Diamond D là một món quà ý nghĩa và đặc biệt dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Với thiết kế đẳng cấp, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Diamond D đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho cánh mày râu muốn tặng quà cho mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu của mình.

Diamond D là thương hiệu đồng hồ được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách thời trang của công nương Diana. Không chỉ được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, mang đậm phong cách hoàng gia mà còn từ bộ máy bền bỉ chất lượng và chế độ bảo hành lên tới 10 năm tại Đăng Quang Watch.

Dong ho nu DM

Thiết kế của Diamond D là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Các sản phẩm được sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp, kính sapphire, kết hợp với đá Swarovski – một loại đá pha lê sáng lấp lánh được đính trên đồng hồ nhằm làm tăng sự sang trọng và quý giá của sản phẩm.

Diamond D

Đồng hồ Diamond D được ví như món đồ trang sức không thể thiếu của phụ nữ.Thiết kế của đồng hồ nữ Diamond D thường được tập trung vào sự tinh tế và nữ tính. Mặt đồng hồ cũng được trang trí bằng các họa tiết đẹp mắt, mang đến một phong cách thời trang đầy sáng tạo và cá tính. Đồng hồ nữ Diamond D còn được sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau của các cô gái từ trẻ trung, năng động tới thanh lịch, sang trọng.

Diamond D

Với chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt, đồng hồ nữ Diamond D không chỉ là một phụ kiện thời trang tuyệt vời mà còn là một món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp. Điều này đã thu hút được sự quan tâm của không ít người yêu thời trang và đam mê đồng hồ.

 

Diamond D

Nhân dịp 8/3, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi lên tới 20% cho các sản phẩm đồng hồ, kính mắt trên toàn hệ thống. Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, liên hệ:

ĐĂNG QUANG WATCH – ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN – PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU

Hotline: 18006005.

Wesbite: www.dangquangwatch.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top