ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN – TẶNG LIỀN 20 TRIỆU ĐỒNG MỖI NGÀY TẠI ĐĂNG QUANG WATCH

Đón chào mùa hè sôi động với Ưu đãi cực lớn lên tới 30% và nhận ngay 20 triệu mỗi ngày tại Đăng Quang từ ngày 01/04-10/04/2022.

Đăng Quang Watch – Một trong những nhà phân phối dồng hồ - kính mắt chính hãng uy tín tại Việt Nam. Với gần 15 năm thành lập và phát triển đã đem đến những sản phẩm đồng hồ - kính mắt chất lượng tới người tiêu dùng và nhận được sự tin dùng của khách hàng.

 

 

Với hơn 60 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và dịch vụ bán hàng linh động. Đăng Quang Watch phân phối rất nhiều các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Epos, Atlantic, Diamond D, Philippe Auguste… với nhiều phân khúc giá hướng tới nhiều đối tượng khách hàng.

 

 

Các khách hàng khi tới Đăng Quang sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng ngàn mẫu đồng hồ, kính mắt thời trang với vô số kiểu dáng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình, từ sang trọng, tinh tế, thanh lịch đến, cá tính, mạnh mẽ…

 

 

Với chế độ bảo hành quốc tế, xuất hoá đơn đỏ, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như tin tưởng các sản phẩm đến từ hệ thống Đăng Quang Watch.

 

 

Để chào đón một mùa lễ hội hè sôi động, Đăng Quang dành tặng nhưng ưu đãi cực khủng lên tới 30% trên toàn hệ thống và đặc biệt chương trình NHẬN 20 TRIỆU mỗi ngày từ ngày 01/04 đến hết ngày 10/04/2022.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, theo dõi thường xuyên

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Đăng Quang Watch

Hotline mua hàng: 1800.6005 - 0986 681189

Website: https://www.dangquangwatch.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top