VALENTINE – TRAO GỬI YÊU THƯƠNG CÙNG ĐĂNG QUANG WATCH

Tặng quà tưởng chừng là việc vô cùng đơn giản nhưng thật ra lại khiến biết bao chàng trai, cô gái đau đầu vì không biết nên chọn món quà nào cho thật ý nghĩa, nhất là khi ngày lễ tình yêu 14.2 đang đến gần.

Chào đón ngày lễ tình yêu Valentine ngọt ngào, Đăng Quang Watch chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi lựa chọn được mẫu đồng hồ  không chỉ ý nghĩa mà còn vô cùng tinh tế, thời thượng với những chương trình khuyến mại cực hấp dẫn.

 

 

Đồng hồ đeo tay được ví như hiện thân của thời gian - thứ tài sản vô hình nhưng vô cùng quý giá trong cuộc sống. Tặng đồng hồ, giống như bạn “tình nguyện” trao cho người kia quỹ thời gian của mình, như một lời cam kết bên nhau dài lâu. Mỗi giây phút về sau của các bạn sẽ luôn đáng trân trọng và ngập tràn hạnh phúc.

 

 

Khi hai bạn không ở gần nhau, chiếc đồng hồ lại thay bạn bên cạnh người ấy, nhắc nhớ thời gian, nhắc nhớ sự kiện, kỷ niệm quan trọng. Hình ảnh của bạn xuất hiện mỗi lần người ấy đưa tay xem giờ. Thật hạnh phúc phải không? Có lẽ, chỉ những người đang yêu mới cảm nhận được hết sự ngọt ngào và lãng mạn của món quà thời gian.

 

 

Đăng Quang Watch xin giới thiệu tới quý khách hàng BST đồng hồ Nam, nữ và đồng hồ đôi mới nhất 2022 để quý khách hàng lựa chọn làm quà tặng valentine ý nghĩa cho một nửa kia của mình. Truy cập ngay website www.dangquangwatch.vn/để chọn ngay cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé!

 

 

Chào đón mùa yêu thương, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi lên tới 30% và nhiều phần quà hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ và ghé qua Showroom gần nhất để tham khảo và lựa chọn.

 

 

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Hotline: 098 668 1189 - 18006005

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top