Gu đồng hồ của đạo diễn Bình Trọng – cùng khám phá “Đại gia chân đất” đeo đồng hồ xịn cỡ nào.

Đạo diễn Bình Trọng được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là một nghệ sĩ đa tài, có thể kể đến như đạo diễn, diễn viên, biên kịch, tổ chức sản xuất, và là giám đốc của hãng phim Bình Minh do anh sáng lập và điều hành.

Từ ngoại hình cho tới tính cách của đạo diễn Trần Bình Trọng đều toát lên vẻ gần gũi, mộc mạc, anh được xem là đạo diễn "nông dân" nhất Việt Nam. Gần gũi và giản dị là vậy nhưng anh lại có gu chơi đồng hồ cực chất  - Là khách hàng Vip của Đăng Quang Watch, bộ sưu tập đồng hồ của đạo diễn Bình Trọng thực sự khiến mọi người phải trầm trồ. Hãy cùng Đăng Quang Watch khám phá những chiếc đồng hồ được anh “cưng chiều” nhất trong gia tài đồng hồ đeo tay của mình nhé.


Gu Đồng hồ của đạo diễn trần bình trọng

Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn Kim Ngưu ngay khi hãng đồng hồ Philippe August ra mắt siêu phẩm này với số lượng giới hạn chỉ 555 chiếc trên toàn cầu. Đây là phiên bản đồng hồ mang linh vật của năm Tân Sửu: Hình tượng Trâu Vàng được chạm khắc tinh tế trên mặt số đồng hồ.  Chiếc đồng hồ đối với anh còn mang ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt bởi lẽ nó mang con giáp năm sinh của anh.


ĐỒNG HỒ PHILIPPE AUGUSTE PA-555.2

Người xưa quan niệm một người đàn ông có ba việc trọng đại trong đời đó là " Xây nhà, tậu trâu, lấy vợ". Nhà nào có nhiều trâu ấy là nhà đó có của ăn của để. Và " Con trâu là đầu cơ nghiệp". Chiếc đồng hồ Philippe Auguste phiên bản Kim Ngưu chắc chắn sẽ là một vật phẩm may mắn đồng hành cũng anh tiếp nối những thành công rực rỡ mới.

 

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Epos vật bất ly thân đi cùng đạo diễn Bình Trọng trong những buổi lễ kí kết hợp đồng quan trọng.

 

Đồng hồ Epos Swiss

Là mẫu đồng hồ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thuỵ Sỹ. Thương hiệu Epos danh tiếng lừng lẫy với bộ máy đồng hồ cơ siêu mỏng, phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch và được các doanh nhân yêu thích. Kết hợp với những bộ vest làm nên một diện mạo hoàn hảo cho quý ông.
 

Bình Trọng - Chiến Thắng


Đồng hồ Atlantic dây da – đồng hành cùng đạo diễn Bình Trọng trong cuộc sống thường nhật
Đậm chất cổ điển với thiết kế dây da đen kết hợp cùng mặt nền trắng, vỏ đồng hồ  được mạ Vàng công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất. Đây cũng là mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ được các chàng trai yêu thích sự sang trọng và lịch lãm lựa chọn. Sản phẩm còn được trang bị kính saphire  chống phản quang vô cùng chất lượng giúp bảo vệ bộ máy bên trong đồng hồ tốt hơn. 

 

Gu đồng hồ của đạo diễn trọng


Là khách hàng thân thiết của Đăng Quang Watch, đạo diễn Bình Trọng thường xuyên ghé thăm các showroom Đăng Quang cùng bạn bè, người thân và giao lưu với khách hàng có chung đam mê với những cỗ máy thời gian.

Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ với ưu đãi cực lớn giảm giá đến 40%

Tại link: https://www.dangquangwatch.vn/flash-sale.html để đặt mua vì số lượng khuyến mãi có hạn

Không chỉ có vậy từ ngày 1/3 khi mua bất kì sản phẩm đồng hồ, kính mắt, bút kí….. tại Đăng Quang Watch, quý khách còn nhận ngay cơ hội hoàn tiền gấp 5 lần hoá đơn mua hàng với giản thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 086 751 5555

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top