Philippe Auguste - Đồng hồ đeo tay đáng mua nhất 2020

Phillipe Auguste mang phong cách cổ điển, sang trọng vào những thiết kế đồng hồ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 4 triệu đồng, khách hàng đã có thể lên tay những chiếc đồng hồ lịch lãm và đẳng cấp như những quý ông Châu Âu.

Bắt nguồn từ câu chuyện về hoàng đế Philippe Auguste (Philipe II) - Quốc vương đầu tiên của nước Pháp với tham vọng gây dựng đế chế cho riêng mình. Ông đã trải qua hơn hai thập kỷ chiến đấu, mở rộng lãnh thổ nhằm củng cố vương vị, quyền lực và sức mạnh. Nhờ tài trí, mưu lược, Philippe Auguste đã biến Pháp từ một đất nước phong kiến nhỏ bé trở thành quốc gia thịnh vượng và hùng mạnh ở châu Âu.

Đồng hồ Philippe Auguste là biểu tượng của tham vọng, bản lĩnh, sức mạnh và khát khao thành công, khẳng định giá trị bản thân, những yếu tố không thể thiếu của người đàn ông trong cuộc sống hiện đại.

Các kỹ sư châu Âu đã nghiên cứu về thói quen sử dụng, gu thẩm mỹ và vóc dáng đàn ông Việt Nam để tạo nên những thiết kế đồng hồ Philippe Auguste.

 

Dòng sản phẩm Philippe Auguste định hướng dành riêng cho khách hàng nam giới yêu thích đồng hồ cơ với phân khúc giá trung bình 4-10 triệu đồng.

Philippe Auguste được sản xuất và lắp ráp tại Áo, sử dụng vật liệu tiêu chuẩn cũng như công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Với quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe của châu Âu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng sản phẩm.


Mẫu đồng hồ Philippe Auguste PA5008G với thiết kế cơ lộ máy luôn nằm trong top sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất

Đối với những mẫu đồng hồ kim loại, 100% thân, vỏ làm từ thép không rỉ 316L, lớp mạ màu sử dụng công nghệ PVD mang tính thấm mĩ cao. Mặt kính sapphire chống trầy xước, chịu lực tốt. Với những mẫu thiết kế dây da, Philippe Auguste còn ghi điểm nhờ dây da bò mềm mại trọng lượng nhẹ, kích thước mặt 38-40mm vừa vặn, ôm sát cổ tay và dễ kết hợp với mọi loại trang phục.

Philippe Auguste PA5004C mang phong cách lịch lãm, tinh tế, có thể kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau

Philippe Auguste mang lại trải nghiệm êm ái, vừa vặn tinh tế. Sản phẩm được các kỹ sư châu Âu tạo ra từ những nghiên cứu công phu về thói quen sử dụng, gu thẩm mỹ và vóc dáng đàn ông Việt Nam.

Đồng hồ Philippe Auguste 6 kim PA5006H chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất

Chính sự giao thoa tinh tế giữa phong cách thiết kế cổ điển và tính ứng dụng thực tiễn khiến thương hiệu Philippe Auguste  trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng nam giới tại Việt Nam.

Đồng hồ Philippe Auguste 6 kim PA5004A thu hút với mặt đen lịch lãm

 

Đặc biệt trong tháng 8 với chương trình khuyến mại cực hấp dẫn tại Đăng Quang Watch, khách hàng khi mua đồng hồ Philippe Auguste tại hệ thống 100 showroom bán lẻ của Đăng Quang trên toàn quốc hoặc mua hàng online sẽ được tặng ngay 1 kính mắt thương hiệu Philippe Auguste hoặc Diamond D tuỳ chọn với trị giá quà tặng lên đến 6 triệu đồng.  Nhanh chân đặt mua ngay hôm nay để nhận ưu đãi cực lớn.

Tham khảo và đặt mua các thiết kế mới nhất của thương hiệu Philippe Auguste tại website: https://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-philippe-auguste.html

Hotline hỗ trợ: 18006005 – 098 668 1189

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top