Top 5 mẫu đồng hồ nam có giá từ 3 - 5 triệu đáng mua nhất

Đồng hồ chính hãng dành cho nam giới hiện nay không chỉ đơn thuần để xem giờ mà là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người. Trên thị trường có rất nhiều những hãng đồng hồ nổi tiếng với các phân khúc giá khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Đăng Quang Watch sẽ gợi ý cho các bạn các mẫu trong phân khúc trung bình từ 3 - 5 triệu đồng.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1001 G-BR GIÁ BÁN 3.700.000 VNĐ

 

 

Thương hiệu đồng hồ Aries Gold mặc dù ra đời chưa lâu nhưng Hãng đồng hồ này tự hào rằng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, bền bỉ và mạnh mẽ nhất.

 

Đồng hồ Aries Gold luôn mang đến nhiều điều bất ngờ trong phong cách mới lạ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt dòng đồng hồ AG-G1001 luôn chiếm được vị trí quan trọng và đứng hàng top trong số những chiếc đồng hồ được bán chạy nhất của hãng này.

 

Đơn giản và thanh lịch; Mang màu sắc nhẹ nhàng, không quá phô trương là những đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ chính hãng này

 

 

Vỏ của AG-G1001 được thiết kế bằng thép không gỉ 316L. Kết hợp với dây da cá tính màu nâu, bề mặt nhẵn bóng không tì vết. 

 

Mặt kính sapphire chống xước kết hợp nền mặt số trắng mang đến cảm giác các chi tiết trên mặt đồng hồ được hiển thị rõ nét hơn.

 

Điều đặc biệt nữa của dòng đồng hồ này đó là khả năng chống nước từ 30M – 3ATM; Đảm bảo mọi hoạt động hàng ngày như rửa tay, đi mưa thoải mái.

 

ĐỒNG HỒ CITIZEN CT-BI5074-56A GIÁ BÁN 3.710.000 VNĐ

 

 

Citizen – một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có nhiều những mẫu đồng hồ ấn tượng, kèm theo đó là sự vượt trội đến từ công nghệ và luôn cải tiến kỹ thuật. 

 

Món phụ kiện không quá phô trương màu mè. Sự kết hợp của nền trắng trang nhã với vạch số vàng cổ điển cùng các cọc số thể hiện sự mạch lạc, hướng đến tâm của đồng hồ. Viền vỏ màu bạc trang nhã và bên cạnh đó là sự hiện diện của dây kim loại demi trắng vàng trẻ trung, thanh lịch ôm sát lấy cổ tay.

 

Hơn nữa, khả năng chống nước của mẫu CT-BI5074-56A  là 5ATM thoải mái cho các hoạt động thường nhật của người sử dụng.

 

Sự bền bỉ, chính xác, thiết kế đơn giản mà mức giá phù hợp là những ưu điểm của chiếc đồng hồ chính hãng này. Nó  sẽ thật phù hợp với những quý ông công sở hoặc sử dụng để đi tiệc, gặp những đối tác lớn.

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1654ZB GIÁ BÁN 4.320.000 VNĐ

 

 

Luôn sánh vai với các thương hiệu đồng hồ nam cao cấp tại Thụy Sỹ, Jacques Lemans liên tục trình làng những mẫu thiết kế tạo nên xu hướng. đẳng cấp của bạn sẽ được nâng lên một tầm mới nhờ thiết kế ấn tượng cùng với các đặc điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế trẻ trung với dây da thật màu đen cùng với viền mặt màu bạc làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

 

Sử dụng kính cường lực, chống va đập đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm theo thời gian.

 

 

Kim chỉ giờ cùng với các số trên mặt được thiết kế rõ nét giúp người dùng xem thời gian hiển thị dễ dàng và chính xác.

 

Sản phẩm được trang bị tính năng bấm giờ thể thao với thiết kế 6 kim không những mang lại vẻ năng động mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng.

Mức độ chịu nước siêu tốt 10ATM, có thể thỏa mãn sự mong đợi của đa số các Quý ông.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1027 S-BU GIÁ BÁN 4.975.000 VNĐ

 

Với Aries Gold AG-G1027 S-BU, bộ sưu tập phụ kiện đồng hồ của bạn sẽ thêm một màu sắc mới. Mẫu đồng hồ này hiện tại có mức giá khá bình dân phù hợp cho nhiều đối tượng nam giới khác nhau.

 

 

Được làm từ chất liệu thép không gỉ màu bạc không chỉ sang trọng mà còn bền bỉ.

 

Mặt số được thiết kế màu xanh nổi bật kết hợp cùng kim và vạch chỉ số màu bạc thời thượng.

 

Mặt kính được làm từ kính sapphire chống xước hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng.

 

Được trang bị khả năng chống nước ở mức 50m đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn để Quý ông thu hút được sự chú ý của người đối diện.

 

Trên đây là một vài gợi ý về những sản phẩm đồng hồ nữ cao cấp, có thể dễ dàng tìm mua tại hệ thống Đăng Quang Watch với mức giá chưa tới 5 triệu. Hy vọng là những thông tin tham khảo này sẽ phần nào giúp bạn sớm lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất với mình.

 

Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ khác có mức giá từ 3 – 5 triệu đồng tại website:

https://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html?&l=1&p=1

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline tư vấn và bán hàng: 18006005 - 0986.681.189 - 0865.05.9090

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top