TẠI SAO ĐỒNG HỒ DIAMOND D LẠI HẤP DẪN ĐẾN VẬY???

Đồng hồ Diamond D là thiết kế độc đáo mang phong cách Hoàng gia Anh là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cao cấp và đồng hồ thời trang; Diamond D đang dần trở thành phụ kiện trang sức nữ được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Đăng Quang Watch. Ở Việt Nam, có thể nói đây là thương hiệu đồng hồ khá mới mẻ, tuy nhiên thương hiệu này lại có sức hấp dẫn rất lớn đối với phái nữ đam mê đồng hồ. Tại sao vậy?

Đồng hồ Diamond D có giá bán vô cùng hợp lý

Với phân khúc giá từ 2 đến 5 triệu đồng, thương hiệu đồng hồ Diamond D là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ sử dụng máy Nhật chính xác, bền bỉ. Sản phẩm sở hữu bộ máy quarzt của Miyota đến từ Nhật Bản vô cùng bền bỉ và chính xác; cho thời lượng pin lên đến 2 năm, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ máy này nhé!

 

 

Với mức giá tốt cho 1 chiếc đồng hồ chính hãng, có thiết kế đẹp đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng nữ tính, quyến rũ.

Đặc Quang Watch may mắn được lựa chọn là đại lý phân phối độc quyền đồng hồ Diamond D tại Việt Nam, hứa hẹn một luồng gió mới cho các tín đồ thời trang yêu thích đồng hồ.

 

Diamond D không chỉ để xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp

Đồng hồ Diamond D được ví như 1 loại trang sức không thể thiếu của phụ nữ. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng đá Swarovski – một loại đá/pha lê lấp lánh được đính trên đồng hồ nhằm làm tăng sự sang trọng và quý giá cho đồng hồ.

 

 

Thông thường, đá Swarovski được đính trên mặt số đồng hồ, tạo thành vòng tròn nhỏ trên mặt đồng hồ hoặc làm cọc số tạo điểm nhấn. Thiết kế như vậy thực sự “thấu hiểu” và chiều lòng đại đa số phụ nữ trên thế giới- những người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng.

Chính vì thế, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Diamond D  đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong set đồ thời trang, đầy tinh tế, nữ tính của phụ nữ hiện đại.

Cùng tham khảo một số mẫu đồng hồ Diamond D mới nhất nhé:

 

1. Đồng hồ Diamond D DM64205W-R

 

Thông số kỹ thuật:

- Đường kính mặt: 34mm

- Độ chịu nước: 3ATM

- Kính saphire

- Đủ 3 phiên bản màu dây: đỏ, trắng, đen

- Giá bán: 3.850.000 VNĐ

 

2. Đồng hồ Diamond D DM38445IG và DM38445

 

Thông số kỹ thuật:

- Đường kính mặt: 28mm

- Độ chịu nước: 3ATM

- Kính saphire

- 3 phiên bản màu: Vàng, trắng, vàng hồng

- Giá bán: 3.575.000 VNĐ (vàng) 

                 2.890.000 VNĐ (trắng)

 

2. Đồng hồ Diamond D DM61195

 

Thông số kỹ thuật:

- Đường kính mặt: 28mm

- Độ chịu nước: 3ATM

- Kính saphire

- Nhiều phiên bản màu sắc, dây da và dây kim loại

- Giá bán: 5.225.000 VNĐ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top