ĐỒNG HỒ DÂY LƯỚI – PHONG CÁCH MỚI CHO NAM GIỚI

Nhắc đến dây đồng hồ, dường như chúng ta thường nghĩ ngay đến hai kiểu dây phổ biến nhất là dây da và dây kim loại. Tuy nhiên, với những người yêu thích một chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn có phong cách riêng thì đồng hồ dây lưới là một gợi ý rất đáng để thử.

1. Đồng hồ Q&Q QQ-S308J202Y

 

Được thiết kế mang phong cách thời trang, chiếc đồng hồ QQ-S308J202Y cuốn hút bởi mặt số màu xanh và dây lưới bằng thép không gỉ 316L.

 

 

Với những người trẻ tuổi yêu thích dây lưới thì chiếc đồng hồ S308J202Y sẽ đáp ứng được những yêu cầu về tính thời trang, hiện đại và giá cả phải chăng.

 

 

2. Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1950G

 

Mẫu Unisex này thuộc dòng Milano của Jacques Lemans - là chiếc đồng hồ cổ điển, tinh tế mà vẫn đậm chất thể thao. Vỏ có đường kính 38mm và được làm bằng thép không gỉ chắc chắn. 

 

 

 

Đồng hồ đa chức năng này có mặt số sáng màu với các chỉ số hẹp, cộng với ngày, ngày trong tuần và hiển thị 24 giờ. Mô hình này có một chuyển động thạch anh, một vòng tròn với vết nứt, kính cứng và khả năng chống nước 5ATM. 

Dây đeo bằng lưới được làm bằng thép không gỉ chắc chắn với khóa trượt để hoàn thiện vẻ thanh lịch một cách đầy khéo léo.

 

 

3. Đồng hồ nam Aries Gold AG-G1016Z S-BK

 

 

Trung thành với đặc trưng thiết kế đơn giản, chiếc AG-G1016Z S-BK  mang vẻ ngoài đơn giản và tối giản từng chi tiết.

Thiết kế tên thương hiệu nôt bật trên nền màu đen và đặc biệt là dây lưới làm từ thép không gỉ 316L. Dây lưới được đánh giá dễ đeo, thoải mái, lại đi đôi với mặt số màu đen đơn giản thì bạn sẽ không phải lo đến vấn đề lỗi mốt phải không nào?

 

4. Đồng hồ Atlantic 64456.45.31

 

Thuộc bộ sưu tập cao cấp của Atlantic, chiếc Atlantic 64456.45.31 khác biệt với những chiếc đồng hồ khác bởi chiếc dây lưới mà nó sở hữu.

 

 

Nếu so với  các mẫu khác sử dụng dây da hoặc dây kim loại trong cùng bộ sưu tập thì chiếc 64456.45.31 trông khác biệt khi vừa toát lên sự sang trọng vốn có của dây kim loại, vừa thanh lịch, nhẹ nhàng như ưu điểm của dây da.

Sự tinh xảo trong chế tác cũng được thể hiện một cách rõ ràng qua từng mắt nhỏ trên dây lưới, đem lại độ sáng bóng đẹp, hoàn thiện và dẻo dai ôm sát cổ tay người đeo một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ dây lưới thì hãy ghé qua hệ thống các showroom của Đăng Quang Watch để tham khảo sản phẩm nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top