Cùng U23 Việt Nam Dự Khai Trương Đăng Quang Watch Cần Thơ

Đồng hồ, món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày và cũng là trợ thủ đắc lực giúp hoàn thiện phong cách cũng như khẳng định cá tính của mỗi người.

Đăng Quang Watch đã có mặt tại thành phố Cần Thơ để đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới của các thượng đế tại địa chỉ: 18 Hùng Vương, Bình thới, Quận Ninh Kiều

Không chỉ là điểm đến tin cậy quen thuộc với những sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng, tại showroom của Đăng Quang Watch quý khách còn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình từ các thương hiệu đồng hồ Châu Âu, đồng hồ Nhật Bản. 
Đặc biệt, khi quý khách hàng mua đồng hồ trong tuần lễ khai trương từ ngày 24/9/2018 đến hết ngày 30/9/2018  sẽ được giảm trực tiếp 20% trên giá bán đồng hồ và nhận thẻ thành viên câu lạc bộ Đẳng Cấp Doanh Nhân – Phong Cách Thượng Lưu. Tấm thẻ là chìa khóa cho những ưu đãi lâu dài mà Đăng Quang Watch trân trọng dành riêng cho khách hàng đã tin yêu và ủng hộ thương hiệu.

Chọn đồng hồ chất như U23 Việt Nam
Kết tinh những giá trị truyền thống của di sản đồng hồ Thụy Sỹ và hơi thở của thời đại, Epos mang trong mình bản lĩnh tiên phong và tinh thần vượt qua thử thách và ý nghĩa chinh phục đỉnh cao như cách mà U23 nhiều lần mang vinh quang về cho tổ quốc

Phóng khoáng, lãng mạn nhưng đầy mạnh mẽ và đầy cảm hứng là những gì mà Bruno Shonle mang lại. Là thương hiệu đến từ Đức và đạt được chứng nhận Glashutte/SA (chứng nhận cao nhất cho ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ toàn thế giới), Thương hiệu Atlantic Thụy Sĩ với thiết kế thanh lịch, tối giản. Jacques Lemans, thương hiệu đã có mặt trên 155 quốc gia với chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá thành rẻ

Nhân dịp khai trương trung tâm bán lẻ đồng hồ cao cấp ĐĂNG QUANG CẦN THƠ  tại: số 18 Hùng Vương - Q. Ninh Kiều - TP Cần Thờ vào ngày 24/09/2018.

Đăng Quang Watch trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mại hấp dẫn tại cửa hàng mới
- Giảm giá 20% cho đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng mới
- Tặng thẻ khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi
- Tặng thẻ bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch

 

Lưu ý đối với các khách hàng mua đồng hồ tại cửa hàng của Đăng Quang Watch

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch cần yêu cầu nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện các bước sau:

1. Xem giấy tờ hải quan nguồn gốc sản phẩm

2. Xuất hóa đơn đỏ kiêm giấy bảo hành

Đăng Quang Watch rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

 

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong- ho-nam.html

Đồng hồ nữ chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong- ho-nu.html

Đồng hồ thụy sỹ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

Phone: 098.668.1189 - CSKH: 043.6228508

Địa chỉ Đăng Quang Watch: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top