Khuyến mãi chào thu GIẢM GIÁ 20% đồng hồ Q&Q và BRUNO SOHNLE

Chào đón mùa thu và sự kiện Đăng Quang Watch tặng thưởng các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam. Tưng bừng khuyến mãi giảm giá ngay 20% cho tất cả đồng hồ Q&Q và BRUNO SOHNLE. Chương trình áp dụng từ 11-23/09/2018

Đăng Quang Watch tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, minh chứng bằng chế độ bảo hành 10 năm hoặc trọn đời sản phẩm. Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Jacques Lemans, Jacques du manoir, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss, Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original...

Đăng Quang Watch triển khai chương trình “Khuyến mãi chào mùa thu”. Theo đó, từ nay đến 23/09/2018, quý khách sẽ được:

  • Giảm ngay 20% toàn bộ đồng hồ Q&Q Japan và đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte
  • Tặng bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch
  • Tặng thẻ khách hàng thân thiết, thẻ VIP với nhiều ưu đãi cực lớn.
  • Cơ hội nhận VIP xem ca nhạc "Đăng Quang Music show 4"

Những chiếc đồng hồ Q&Q hình dáng đậm chất thể thao, trẻ trung, năng động đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ. Dòng đồng hồ này là nhãn hiệu uy tín với giá thành rẻ được bán chạy nhất trên toàn cầu và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng . Q&Q hiện đã có mặt trên hơn 150 đất nước và tại đâu nó cũng chiếm được nhiều cảm tình và sự quan tâm.

Với chất lượng tốt nhưng giá thành rất rẻ, Q&Q là thương hiệu được giới trẻ săn lùng và liên tục bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ của mình đủ các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để hoàn thiện thêm set đồ đầy phong cách của mình. Với ưu đãi giảm giá lên tới 20% thì mức giá của sản phẩm lại càng tốt hơn nữa. Mua một chiếc đồng hồ chính hãng với gói bảo hành lên tới 10 năm với giá chưa đến 500.000đ chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm Q&Q trong tháng 9 này.


Thương hiệu đồng hồ Q&Q Japan

Thương hiệu đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte được biết đến như một đứa con tinh thần đầy tự hào của nước Đức. Đây cũng là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh lớn nhất đối với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh giá khác. Thừa kế tinh thần của một quốc gia nổi tiếng với những siêu phẩm trong hàng loạt lĩnh vực, việc cái tên Bruno Sohnle Glashutte bắt nguồn từ đây trở thành một biểu tượng trong công nghệ sản xuất đồng hồ không phải là điều quá khó hiểu.
Những thiếu kế mà Bruno Sohnle Glashutte giới thiệu đều được biết đến bởi sự phóng khoáng, lãng mạn đầy đẳng cấp. Có lẽ vì thế nên đây là dòng sản phẩm được lòng nhất đối với những nhà lãnh đạo cao cấp, những doanh nhân thành đạt mong muốn khẳng định vị thế của bản thân.
Đối mặt với những cái tên đến từ Thụy Sỹ, Bruno Sohnle Glashutte chứng tỏ mình không hề yếu thế, thậm chí còn ghi nhận sự nổi trội hơn ở phân khúc đồng hồ tầm trung. Các thiết kế mang đến độ tin cậy bởi tỉ mỉ trong chế tác bộ máy theo tiêu chuẩn khắt khe của người Đức. Bằng những giá trị đã được khẳng định, thương hiệu đồng hô Bruno Sohnle Glashutte đã nhận được tiêu chuẩn cao nhất ở châu Âu với chứng nhận Glashutte/SA – chứng nhận cao nhất cho ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte đã phát triển rộng quy mô, xây dựng đế chế cho riêng mình với hơn 8000 cửa hàng riêng tại khu cực Châu Âu.

Những mẫu Bruno SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP dành cho chị em Giảm giá 20% trên toàn hệ thống từ ngày 11-23/9.



Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ hotline: 098.568.1189 – 098.668.1189.   

Lưu ý đối với các khách hàng mua đồng hồ tại cửa hàng của Đăng Quang Watch

1. Xem giấy tờ hải quan nguồn gốc sản phẩm

2. Xuất hóa đơn đỏ kiêm giấy bảo hành

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong- ho-nam.html

Đồng hồ nữ chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong- ho-nu.html

Đồng hồ thụy sỹ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

Phone: 098.668.1189 - CSKH: 0243.6228508

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top