Ngày Valentine trắng 14/3 nên tặng quà gì?

Trong cuộc sống bộn bề, tình yêu là điều kì diệu luôn mới mẻ mỗi ngày. Người ta dường như muốn có thêm những dịp để thể hiện tình cảm mãnh liệt trong mình, vì vậy, một ngày Valentine dường như là chưa đủ.

Cũng từ lí do này, ở đất nước mặt trời mọc Nhật Bản xuất hiện thêm một ngày lễ Tình Nhân nữa. Người ta gọi đó là Valentine Trắng. Ngày này được tổ chức vào dịp 14/3 hàng năm, cách ngày Valentine đỏ (14/2) tròn một tháng.

Valentine Trắng hay còn được gọi là White Valentine hay White Day. Ngày lễ Tình Nhân này xuất hiện với mục đích để đáp lại tình cảm của người ấy trong trường hợp bạn đã nhận được một lời tỏ tình trong ngày Valentine đỏ (14/2).

Vậy các cô gái của tôi ạ, nếu bạn đã nhận được lời tỏ tình từ người thương vào ngày 14/2 thì nhân dịp này hãy đáp lại tình cảm ấy. Nếu còn phân vân chưa biết chọn món quà nào thì hãy để Đăng Quang Watch gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ mang ý nghĩa “chúng ta sẽ ở bên nhau trọn vẹn từng khoảnh khắc nhé”

Nửa kia của bạn có phải là “Chàng công sở?”
Với những nhân viên công sở, chiếc đồng hồ có thể được xem là vật “bất ly thân”. Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, những chiếc đồng hồ không chỉ giúp thể hiện đẳng cấp, mà còn mang đến cá tính thời trang nổi bật cho người dùng. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc đồng hồ Epos trong vai trò này. Chắc hẳn chàng sẽ rất hạnh phúc khi cô bạn gái của mình hiểu rõ mình như vậy đúng không.

Đồng hồ nam

Nếu chàng là boy thể thao chính hiệu thì sao?
Những mẫu đồng hồ thể thao với thiết kế ấn tượng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo Nổi bật với sự sáng tạo và tinh xảo trong từng được nét, những chiếc đồng hồ thể thao còn mang đến sức hút thật mạnh mẽ. Ngay cả trong những vận động mạnh, chúng vẫn chứng tỏ được sự bền bỉ, hấp dẫn của mình. Mẫu Jacques Lemans dưới đây là một gợi ý không tồi cho các chàng đam mê thể thao, yêu thích các hoạt động ngoài trời.

JL-1-1117DN

Bạn muốn cả thế giới nhận ra “Chúng tôi là một đôi”
Vậy thì không còn gì phù hợp hơn một cặp đồng hồ đôi. Với ý nghĩa dù thời gian có chảy trôi đi bất tận thì tình cảm của hai người vẫn không thay đổi, luôn đồng hành bên nhau bước qua khoảnh khắc vui buồn của cuộc sống.

đồng hồ đôi bruno sohnle

Dù là món quà nào đi nữa, điều đáng trân trọng nhất luôn là tình cảm chân thành mà ta dành cho nhau. Đăng Quang Watch xin chúc quý khách hàng giây phút nào cũng hạnh phúc, khoảnh khắc nào cũng tràn ngập niềm vui và một ngày Valentine Trắng thật ý nghĩa.

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam : http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữhttp://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

 

Để được tư vấn thêm Quý khách hàng có thể liên lạc số hotline  098.668.1189 - 18006005 để được hỗ trợ trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top