Những mẫu đồng hồ nữ giá tầm 5 triệu đáng mua nhất dịp Tết năm nay

Những chiếc đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sĩ, Singapore…được thiết kế hoàn mỹ tới từng chi tiết, mang vẻ đẹp năng động không kém phần sang trọng giá chỉ tầm 5 triệu đồng là sự lựa chọn lý tưởng của các quý cô hiện đại.

Với nhiều người, đồng hồ đeo tay không chỉ là chức năng báo ngày, giờ mà chính là để thể hiện đẳng cấp, phong cách thượng lưu. Nhiều vị khách sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ thương hiệu lớn trên thế giới.

Tuy nhiên, thị trường đồng hồ đeo tay lại đang bát nháo, hàng loạt đồng hồ giả, nhái lại mẫu mã của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản…được tuồn ra thị trường với tên gọi ‘đồng hồ hàng hiệu’, giá mức nào cũng có, dao động từ vài trăm cho tới bạc triệu.

 

Sự ‘bành trướng’của đồng hồ hàng giả, hàng fake không chỉ dừng lại ở các chợ đầu mối, chợ sinh viên, các trang bán hàng online mà ngay cả một số cửa hàng được quảng cáo là bán hàng nhập khẩu cũng có nguy cơ trở thành ‘tụ điểm’ tiêu thụ hàng giả.

 

Để khách hàng có thể phân biệt được đồng hồ thật – giả, doanh nghiệp đồng hồ Đăng Quang – nhà phân phối đồng hồ chính hãng trên toàn quốc đã đưa ra những lưu ý cho khách hàng khi mua đồng hồ: Người tiêu dùng nên mua hàng ở các hệ thống phân phối lớn. Với các sản phẩm chính hãng luôn có hóa đơn đỏ đúng với mã đồng hồ khách hàng chọn mua. Bên cạnh đó là tờ khai hải quan, xác nhận sản phẩm được kiểm định về chất lượng, xuất xứ…

 

Ngoài những sản phẩm xa xỉ, tại Đăng Quang Watch còn phân phối nhiều mẫu đồng hồ có mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Với các bạn nữ, những chiếc đồng hồ được thiết kế tinh tế, gắn đá lấp lánh,… là sự lựa chọn lý tưởng.Dưới đây là một số mẫu đồng hồ nữ giá tầm 5 triệu dành cho nữ đáng mua nhất dịp Tết năm nay:

 

Đồng hồ nữ Jacques Lemans (5.473.000 đồng)

Mã sản phẩm: JL-1-1843.1D

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nữ của thương hiệu Jacques Lemans có trụ sở tại Carinthia (Áo).

Ra đời năm 1975, Jacques Lemans đã tiếp thu được các thành tựu công nghệ mới của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ và sớm thành công trên thị trường đồng hồ thế giới, cosmawtj tại 120 quốc gia. Jacques Lemans mang đến phong cách lịch lãm, thời thượng cho phụ nữ hiện đại.

Jacques Lemans sử dụng kính crystex glass; vỏ Stainless Steel với độ chịu nước 5 ATM. Sản phẩm có giá 5.473.000 đồng và được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch.

 

Đồng hồ Aries Gold: (5.475.000 đồng)

Mã sản phẩm: AG-L500 2TG-WHITE

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nữ của thương hiệu đồng hồ Aries Gold (Singapore). Aries Gold được thiết kế mang dáng dấp mạnh mẽ, cá tính với độ chính xác cao, hoàn mỹ, vượt thời gian.

AG-L500 2TG-WHITE được sử dụng chất liệu vỏ và dây bằng thép không gỉ; Máy Swiss. Quartz. Ronda 763E; năng lượng sử dụng Quartz, độ chịu nước 5 ATM. Mẫu đồng hồ dành cho nữ này hiện có giá bán 5.475.000 đồng và được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch.

 

Đồng hồ Stuhrling Original (5.625.000 đồng)

Mã sản phẩm: ST-961L.12112

Stuhrling Original dành cho nữ có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Sản phẩm được thiết kế công phu, chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ đem tới vẻ sang trọng, quý phái cho quý cô hiện đại.

Sản phẩm của Stuhrling Original dành cho nữ sử dụng chất liệu dây và vỏ bằng inox; Chất liệu mặt: Krysterna Crystals; chạy bằng pin và độ chịu nước 5 ATM. Hiện mẫu đồng hồ nữ này có giá bán 5.625.000 đồng và được bảo hành 1 năm tại Đăng Quang Watch.

Hiện Công ty đã có 94 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, với các thương  hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Jacques Lemans, Diamond D, Bruno

Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss, Q&Q Citizen...

 

Đăng Quang Watch rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong- ho-nam.html

Đồng hồ nữ chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong- ho-nu.html

Đồng hồ thụy sỹ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

Phone: 098.668.1189 - CSKH: 1800.6005

Hotline Đăng Quang Watch: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189

An Nhiên

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top