Đấu giá - Mỗi ngày một siêu phẩm giá hời!

Bên cạnh không khí tưng bừng giảm giá trực tiếp tại các showroom nhân mùa lễ hội cuối năm vô cùng hấp dẫn, Đăng Quang Watch còn có một chương trình rất sôi động dành riêng cho khách hàng theo dõi fanpage Đăng Quang Watch diễn ra hàng ngày: " ĐẤU GIÁ NGAY - ĐỒ RẺ VỀ TAY".

Điều gì khiến bạn băn khoăn chưa đi đến quyết định mua chiếc đồng hồ mình đã yêu thích từ lâu? Có phải là mức giá của nó hơi cao không? Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội mua hàng chất – giá rẻ hàng ngày tại trang fanpage Đăng Quang Watch nhé.

Vào khung giờ 12h30 từ thứ 2 đến thứ 7, fanpage Đăng Quang sẽ livestream đấu giá những mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay với mức giá khởi điểm chỉ từ 500.000đ cho sản phẩm với giá trị thực tế lên tới 20.000.000đ.

Tin chắc đây sẽ là cơ hội săn hàng hot mà các tín đồ đồng hồ không thể bỏ qua. Các bạn có thể truy cập trang FP Đăng Quang Watch (lưu ý có dấu tick xanh xác nhận trang chính thức nhé) và theo dõi các mẫu đồng hồ đấu giá hàng ngày. Các thức tham gia rất đơn giản, khi xem livestream bạn chỉ cần coment mức giá + số điện thoại, nếu là người may mắn trả giá cao nhất trong phiên đấu giá bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi mà vẫn được hưởng 100% quyền lợi như mua hàng đúng giá.



Hãy theo dõi fanpage Đăng Quang Watch để có cơ hội sở hữu đồng hồ chính hãng giá ưu đãi và rất nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top