Đồng hồ Romanson - phiên bản kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long

Nhân dịp đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, hãng đồng hồ cao cấp Romanson phối hợp với Công ty Xuất Nhập Khẩu Hải Minh- đơn vị phân phối chính thức thương hiệu Romanson đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ đeo tay phiên bản đặc biệt với số lượng 1,000 chiếc dành riêng cho sự kiện quan trọng này.

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào những ngày đầu tiên của tháng 8 năm 2010, với những khách hàng tại Việt Nam nhanh tay đặt hàng sớm, đặc biệt là ngay từ tháng 6 này sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.  Thông tin đặt mua vui lòng điền theo mẫu phía dưới.

Một phong cách thời trang dẫn đầu   

Hãy dành ít phút nhìn lại quá trình lịch sử và sự phát triển đáng nể của Romanson trong làng đồng hồ thế giới để hiểu sâu hơn những giá trị của chiếc đồng hồ mang thương hiệu Romanson mà bạn đang hoặc sẽ muốn sở hữu.  

Ra mắt thị trường Hàn Quốc lần đầu vào năm 1988, trên nền tảng sử dụng máy đồng hồ Thụy Sỹ, Romanson có định hướng phát triển sản phẩm với chính sách tập trung đa dạng hóa mẫu mã, lấy đó làm lợi thế cạnh tranh hàng đầu. Theo đó, đồng hồ Romanson vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa có nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế.

Trong nhiều năm, Romanson kiên định việc phát triển các dòng đồng hồ theo định hướng cụ thể thích hợp với từng thị trường khác biệt. Nỗ lực này đã mang lại những thành công vượt bậc cho hoạt động kinh doanh của  Romanson, t sản phẩm của hãng đã có mặt ở trên 72 quốc gia bao phủ khắp  5 châu lục với doanh thu hàng năm lên đến hàng chục triệu đô la Mỹ và ngày nay tiếp tục phát triển theo hướng một thương hiệu đồng hồ đeo tay đẳng cấp quốc tế.   

Trong 10 năm trở lại đây, Romanson đã và đang đạt được những thành công vượt bậc trong khâu thiết kế và phát triển công nghệ. Và thành quả thấy được ngay lúc này là Romanson được chọn để thiết kế đồng hồ cho các vị nguyên thủ quốc gia. Tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban-ki-moon cũng đang được Romanson thiết kế mẫu đặc biệt riêng cho ông. Ngoài ra, nhiều ngôi sao trong làng giải trí của Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan cũng chọn đồng hồ Romanson như một vật bất ly thân của mình. Được tôn vinh tại Hội chợ triển lãm đồng hồ và trang sức lớn nhất thế giới Basel Fair tại quê hương đồng hồ Thụy Sỹ trong nhiều năm với tư cách một thương hiệu có những thiết kế sáng tạo và mang tính đột phá,, Romanson luôn được giới chuyên gia và mộ điệu đồng hồ  quan tâm một cách đặc biệt.

Tại Việt Nam, trải qua gần 8 năm có mặt trên thị trường, Romanson giờ đây đã là thương hiệu được nhiều người Việt Nam trên khắp các tỉnh thành lớn biết đến và tin dùng.  

Những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất cho nam là những mẫu  mỏng, họa tiết trên đồng hồ đơn giản nhưng tạo nét sang trọng, lịch lãm khi đeo. Với những mẫu nữ thì sự duyên dáng quyến rũ nằm ngay ở kiểu dáng thanh mảnh đầy nữ tính, mặt đồng hồ nhỏ gọn phù hợp với cổ tay nhỏ nhắn của các cô gái Châu Á. Hơn nữa, khách hàng có nhiều lựa chọn dựa trên sự đa dạng về mẫu mã của Romanson. Đặc biệt, Romanson ngày càng chú trọng đến sự hài hòa giữa chức năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm trong khi vẫn giữ giá cả nằm ở mức cạnh tranh. Đó là những yếu tố thu hút khách hàng tìm mua và trở nên chung thủy với thương hiệu này.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top