Basel World 2015- triển lãm thương mại Đồng Hồ và Trang Sức lớn nhất thế giới

Basel World – Sự kiện triển lãm thương mại Đồng Hồ và Trang Sức lớn nhất thế giới không chỉ đang thu hút sự quan tâm của những người trong giới mà còn là tiêu điểm chú ý của tất cả những ai đam mê vẻ đẹp tinh xảo được sáng tạo từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân bậc thầy đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Basel World 2015 sẽ diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 26/3 tại Basel- Thụy Sĩ với khoảng 150.000 người tham dự (bao gồm các công ty tham gia triển lãm, người mua, các du khách khác)  và 4.000 đại diện báo chí từ khắp các châu lục hội tụ về thành phố này. Các thương hiệu cao cấp dẫn đầu tại Baselworld như: Patek Philippe, Rolex, Omega, Breguet, Arnold & Son. Đồng hồ thời trang và trang sức không thể thiếu Chopard, Harry Winston, Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Dior... cũng giới thiệu những sáng tạo mới nhất của họ. Còn rất nhiều nhà cung cấp, sản xuất thiết bị đồng hồ cũng góp mặt.

Chào đón Basel World 2015 sắp khai mạc, Đăng Quang Watch xin giới thiệu với quý khách hàng một số hình ảnh các thương hiệu đồng hồ Đăng Quang Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam đã tham gia sự kiện này năm 2014: Epos, Stuhrling, AtlanticBruno Sohnle

 

 

đồng hồ nam bruno sohnle

đồng hồ bruno sohnle cao cấp

 

đồng hồ epos

 

đồng hồ stuhrling

 

Năm nay, họ hứa hẹn sẽ mang tới Basel World những kiệt tác mới hội tụ tinh hoa, phát huy di sản truyền thống của hãng. Tham gia sự kiện này, đại diện của Đăng Quang Watch mong muốn sẽ đàm phán thành công với các thương hiệu quốc tế để có thể mang về thị trường Việt Nam những mẫu đồng hồ đẳng cấp phục vụ khách hàng trong nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top