Đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic - Khẳng định đẳng cấp tại thị trường VN

Trước những khó khăn của thị trường đồng hồ đeo tay cao cấp thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, thương hiệu Atlantic vẫn giữ vị thế vững vàng và có những bước phát triển đáng ngưỡng mộ.

Thị trường đồng hồ Việt Nam với dân số hơn 90 triệu dân đa phần đều quan tâm tới đồng hồ Thụy Sỹ hơn các loại đồng hồ nước khác, là thị trường vô cùng tiềm năng với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Trong bối cảnh các thị trường lớn ở Châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông đang dần thu hẹp lại với các chính sách thắt chặt chi tiêu khiến các hãng đồng hồ ngày càng khó khăn hơn trong triển khai các kế hoạch cạnh tranh với các thương hiệu bình dân khác.

thương hiệu đồng hồ atlantic

Thương hiệu Atlantic thành lập ngày 1/6/1888 đến năm 1890 hãng đã có nhà máy đầu tiên với 450 người làm việc. Ngay từ khi sáng lập, Atlantic là thương hiệu độc lập không phụ thuộc vào bất cứ tập đoàn nào. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt ở 35 quốc gia, hơn 900 điểm bán lẻ ở trên khắp thế giới và có doanh số cao nhất tại các thị trường chủ đạo : Balan , Rumani , Việt Nam , Thụy Điển , Nga

đồng hồ Atlantic 55470.47.25S

đồng hồ nam atlantic 50756.45.21

đồng hồ nữ atlantic 10351.45.11

Đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic dù mới có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 nhưng tín hiệu thị trường ngày càng khả quan tiến triển rất tốt. Với thế mạnh là Công ty sản xuất đồng hồ 100% tại Thụy Sỹ, chất lượng sản phẩm được kiểm định bởi hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ nhưng với mức giá trung bình, phù hợp với khả năng tài chính của các khách hàng khu vực châu Á. Trong lĩnh vực đồng hồ thì có rất nhiều thương hiệu bình dân phổ biến như Casio, Citizen, Tissot hàng năm sản xuất từ 6 triệu cho đến trăm triệu chiếc. Thì với số lượng sản xuất hạn chế, không đại trà như Atlantic chỉ khoảng 60.000 chiếc /1 năm, đủ tạo nên sự khác biệt. Atlantic tập trung vào chất lượng chứ không phải số lượng, đó cũng chính là lý do tại sao Atlantic bền vững trong gần 130 năm lịch sử thương hiệu của mình và còn hứa hẹn những bước tiến cao, xa hơn nữa.

Atlantic hợp tác cùng Đăng Quang Watch.

Tại Việt Nam, thông qua đối tác phân phối độc quyền: Đăng Quang Watch, thương hiệu Atlantic ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Thay vì lựa chọn các sản phẩm trong cùng phân khúc bình dân từ các thương hiệu Nhật, khách hàng chú ý và tỏ ra hứng thú hơn cả đến chất lượng Thụy Sỹ và dáng vẻ thanh lịch, cổ điển của Atlantic khi được nhân viên giới thiệu, tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top