Tourbillon Memorigin – thương hiệu đồng hồ đẳng cấp từ Hồng Kông

Memorigin là thương hiệu sản xuất tourbillon đầu tiên tại Hồng Kông. Các tác phẩm điêu khắc tuyệt vời phương Đông kết hợp với nghệ thuật chế tác đồng hồ hàng đầu phương Tây tạo ra một chiếc đồng hồ tourbillon là một sự pha trộn của các nền văn hóa phương Đông và phương Tây.

Memorigin được sản xuất thủ công dưới sự kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia quốc tế. Tất cả đồng hồ Memorigin đều được sử dụng các vật liệu chất lượng cao từ các nước khác nhau, nó được sắp xếp một cách tỉ mỉ từ những phần nhỏ để tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh.
 

Chế tác đồng hồ Tourbillon Memorigin

 

Đồng hồ tourbillon Memorigin được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu Hồng Kông, bên cạnh phong cách thanh lịch truyền thống, nó cũng được thêm các yếu tố văn hóa vào trong thiết kế. 

 

Đồng hồ Tourbillon Memorigin phiên bản ngựa 111111

Đồng hồ Tourbillon Memorigin phiên bản ngựa 111111

 

Đồng hồ Tourbillon Memorigin 666666V (Phiên bản Rắn)

Đồng hồ Tourbillon Memorigin 666666V

 

Trung tâm sửa chữa đồng hồ nổi tiếng ở Osaka là Watch Repair Master được Tourbillon Memorigin chọn là nơi để phân tích và kiểm soát chất lượng. Nó kiểm tra các tourbillon ở 6 góc độ khác nhau: trái, phải, trên, dưới, mặt trước, mặt sau. Cuối cùng nó được kiểm tra bởi Ogawa Satoshi Yukari – một chuyên gia hàng đầu về đồng hồ tại Nhật Bản. Kết quả đạt được thật đáng kinh ngạc rằng sự chính xác thời gian và kết quả kiểm nghiệm đều đạt ở mức xuất sắc. Cũng chính bởi kết quả này mà Memorigin đã gây ngạc nhiên cho toàn bộ thị trường đồng hộ tại Nhật Bản bởi chất lượng tỷ lệ với giá cả và nó giúp Memorigin thâm nhập thị trường Nhật Bản thành công.

Một số hình ảnh của hãng Tourbillon Memorigin tại Hồng Kong



 

Tham khảo thêm thông tin về đồng hồ Tourbillon Memorigin tại đây: http://dangquangwatch.vn/sp/d-553/Dong-ho-Tourbillon-Memorigin.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top