Valentine Đong đầy tình cảm – Thắm hồng nét xuân

Thật thú vị khi ngày lễ tình yêu Valentine năm nay lại trùng vởi dịp tết cổ truyền của dân tộc, trong khung cảnh bận rộn của những ngày gần tết, bạn đã có kế hoạch gì cho người thương yêu của mình chưa?

Hãy cùng Đăng Quang Watch tham khảo danh sách “ Hộ vệ thời gian ” rực rỡ nhất trong mùa valentine này nhé. Nếu bạn chưa tin vào câu “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” hãy để chúng tôi chứng minh điều đó

1. Diamond D – DM65015IG

 Rực rỡ như một đóa mai vàng, nhỏ bé nhưng không kém phần sang trọng – đây đang là mẫu đồng hồ hot nhất trong mùa valentine này. Ưu việt cùng thiết kế nhỏ gọn – tỉ mỉ đến từng đường nét, DM65015IG sở hữu mặt kính sapphire chống xước với đường kính 18mm chắc chắn sẽ đánh gục mọi tín đồ của thời trang trong lần đầu gặp mặt.

DM65015IG

Thương hiệu từ Anh Quốc luôn luôn biết cách làm cho tín đồ điên đảo bằng đường nét nữ tính, ngọt ngào trong từng sản phẩm, chắc chắn đây là chiếc đồng hồ không thể bỏ qua nếu bạn có ý định lựa chọn một món quà tinh tế trong ngày valentine này.


2. Bruno sohnle Glashutte - BS-17-33140-991

Không có gì phải bàn cãi khi một chiếc đồng hồ của ngành công nghiệp Đức được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ đáng tiền nhất thế giới. Sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng – thanh thoát nhưng không kém phần duyên dáng. BS-17-33140-991  mang đến sự tươi mới, năng động cho người sử dụng.

3.Aries gold : AG-L89035L G-WHITE

Một thương hiệu của Châu Á, nhưng ARIES GOLD luôn dành được sự ưu ái bởi dáng vẻ đột phá không hề thua kém bất kì thương hiệu tiếng tăm nào.

Đột phá trong thiết kế : chất liệu ceramic được kết hợp cùng Stainless Steel:  tưởng chừng mỏng manh yếu đuối nhưng lại rắn rỏi đến vô cùng.

Không phải ngẫu nhiên, đứa con đến từ SINGAPORE lại nhận được sự ái mộ vô cùng lớn từ phái nữ - một nửa thế giới của chúng ta.

AG-L89035L G-WHITE

Với sự sang trọng của gam màu vàng – kết hợp với màu trắng thanh khiết, chắc chắn, tuyệt phẩm đến từ ARIES GOLD này sẽ là một món quà tuyệt vời cho phái nữ trong ngày valentine này

4. Đồng hồ ATLANTIC AT-20342.43.21

Đàn ông trưởng thành luôn có một sức hút vô cùng lớn, sức hút từ vẻ thành công, sự trưởng thành cũng như chính từ vẻ ngoài rắn rỏi, điềm đạm. ATLANTIC AT-20342.43.21 được thiết kế với mặt đen – vân vàng với đường kính 38mm, kính shapphire chống xước mang đến cho chúng ta liên tưởng về một người đàn ông thành đạt, người đàn ông bí ẩn đang suy tư.

Được sinh ra từ thành phố Bettlach – Thụy Sỹ, Atlantic luôn có những mẫu thiết kế khiến cho bất kì ai cũng phải trầm trồ. Với chứng nhận chronometer  - chứng nhận cho những chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới, vậy là quá đủ cho một món quà tuyệt vời cho đấng lang quân đúng không nào?

5.JACQUES LEMANS JL-LP-133H

Đơn giản – khỏe khoắn - nam tính – sang trọng : Jacques leman luôn là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người lựa chọn.
Không đơn thuần chỉ vì giá cả phải chăng mà chủ yếu do mẫu mã của dòng đồng hồ này vô cùng đa dạng, phong phú.
JL-LP-133H  mang dáng dấp khỏe mạnh – rắn rỏi – dồi dào sức sống, quá nhiều điều tuyệt vời, là món quà lý tưởng cho nửa kia của bạn

6. Epos : E-3420.156.22.20.32 và E-3420.156.22.20.15

Epos là một trong top 10 hãng đồng hồ độc lập uy tín trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Những chiếc đồng hồ EPOS được thiết kế và sản xuất với độ chính xác cao bởi các chuyên gia thời trang tại các hội thảo Vallée de Joux và những người thợ chế tác dày dặn kinh nghiệm trong dãy núi Jura. Sau đó, các bộ phận được lắp ráp với sự tỉ mỉ, tinh xảo tại Grenchen - khu vực nổi tiếng nhất trong di sản đồng hồ thế giới.

Chính vì vậy 2 đứa con của ông vua cơ siêu mỏng EPOS chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với vẻ ngoài lộ máy siêu mỏng, Xuyên thấu, chúng ta có thể thấy được sự tinh tế trong từng chi tiết của 2 chiếc đồng hồ này. Mặt kính shapphire chống xước cùng chất mạ PVD, đây là mẫu đồng hồ được đánh giá rất cao về màu sắc cùng với sự chuẩn xác trong từng chi tiết.

Đăng Quang Watch rất hân hạnh được đón tiếp quý khách

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong- ho-nam.html

Đồng hồ nữ chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong- ho-nu.html

Đồng hồ thụy sỹ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

Phone: 098.668.1189 - CSKH: 1800.6005

Hotline Đăng Quang Watch: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top