Aerosmith – Đàn ông đích thực

Một chiếc đồng hồ lộ máy dành cho phái mạnh mang trong mình tinh hoa của nhóm nhạc rock “Aerosmith” – nhóm nhạc Rock’n Roll xuất sắc nhất của Mỹ đến từ Boston

 

Bạn đã cảm thấy nhàm chán với các thiết kế đồng hồ cũ? Với những thiết kế đã quá chung chung và không tạo được điểm nhấn? Vậy hãy tìm đến Aerosmith Aries Gold. Mẫu đồng hồ cơ được phát hành giới hạn với thiết kế đậm chất Rock’n Roll.

 

 

Đường kính mặt 46mm cùng độ dày 11mm. Dây da đi kèm với thiết kế lộ máy tinh tế sau mặt kính saphire, các chữ số trên mặt đồng hồ hiển thị phút thay vì giờ như thông lệ, chiếc đồng hồ đã tạo ra cảm giác chân thật, bắt mắt cho bất cứ ai dù chỉ mới chợt thoáng thấy. Viền mặt đồng hồ có hai phiên bản ánh kim và phủ màu vàng ánh kim trên chất liệu thép không gỉ đem lại cảm giác mạnh mẽ rất “bụi bặm” nhưng không kém phần sang trọng.

 

 

Đi kèm với vẻ ngoài ấn tượng là bộ máy hoàn hảo đến từ Nhật Bản. Với thiết kế cơ tự động có độ chống nước lên tới 5 ATM, chiếc đồng hồ sẽ luôn mang lại sự mạnh mẽ cho người đeo.

 

 

Trọng lượng nhẹ (chỉ 99g) cùng với logo hình cánh thiên thần và các mốc số phát quang khiến cho sự cool ngầu luôn đạt mức cao nhất trong mọi party night. Giờ đây tất cả chỉ có thể nhìn vào bạn và thốt lên “That’s so amazing!”

 

 

Sang trọng, mạnh mẽ cùng một chút “Crazy” đúng chất Bad Boys of Boston - Aerosmith Aries Gold sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của mọi người đàn ông! Don’t Miss a Thing. Check it now!

 

 

Sản phẩm được phân phối tại Đăng Quang Watch

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top