Nhận vé miễn phí giao lưu cùng ca sĩ đình đám Isaac, Hoàng Thùy Linh…tại nhạc hội Festival Đăng Quang

Không chỉ có cơ hội nhận vé miễn phí tham gia đêm nhạc hội giao lưu cùng các ca sĩ đình đám cực Hot hiện nay như Isaac, Hoàng Thùy Linh, Trung Quân Idol…Quý khán giả còn nhận nhiều phần quà giá trị từ nhà tài trợ.

>> Cơ hội nhận vé miễn phí tham gia đêm nhạc hội Festival Đăng Quang

 

Vào lúc 19h ngày 5/8, tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội), Đăng Quang Watch- Nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ chính hãng danh tiếng trên thế giới để tri ân quý khách hàng.

Đây là một trong những chương trình nhạc hội có quy mô hoàn tráng, quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc hàng đầu trong nước đang HOT hiện nay như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nam ca sĩ Isaac, Trung Quân Idol, nghệ sĩ hài Minh Tít, Trung Ruồi, DJ Trang Moon, DJ Oxy, Linh Miu…

 

Đặc biệt quý khán giả sẽ có cơ hội nhận vé miễn phí tham gia đêm nhạc hội Festival Đăng Quang diễn ra tối 5/8 khi mua bất kì sản phẩm nào tại hệ thống Đăng Quang Watch.

Là ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc đình đám như Last Time, High, Crazy… hội tụ những cảnh quay đặc sắc cùng vũ đạo mạnh mẽ, sôi động, Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt Nam.

Không chỉ có ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm Hoàng Thùy Linh còn gây dấu ấn với phong cách đa dạng, vũ đạo tuyệt vời.

 

Isaac tên thật là Phan Lưu Tuấn Tài, anh gặt hái thành công trong sự nghiệp ca hát với tư cách trưởng nhóm nhạc 365 (từ năm 2010 – 2016). Nam ca sĩ sinh năm 1988 còn đạt giải nhì trong cuộc thi IMTA tại New York, một cuộc thì tìm kiếm tài năng âm nhạc và người mẫu trên khắp thế giới.

Sau thành công rực rỡ từ bộ phim ‘Tấm Cám chuyện chưa kể’ và ca khúc Bống Bống Bang Bang…Isaac ngày càng lưu dấu ấn sâu đậm với khán giả Việt Nam.

Không chỉ có ngoại hình trẻ trung, năng động và nam tính…Isaac còn hội tụ giọng hát tuyệt vời cùng khả năng diễn xuất.

 

Trung Quân Idol – ca sĩ trẻ nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol mùa thứ 3 vào năm 2010.  Nam ca sĩ lưu dấu ấn trong lòng khán giả Việt, đặc biệt là giới trẻ, với những tác phẩm âm nhạc đình đám như: Dấu mưa, Sau cơn mưa, Trót yêu,…

Ca sĩ Trái đất tròn không gì là không thể là một trong những "hiện tượng" của Vpop với khả năng tạo hit khá dễ dàng. Dù không sở hữu ngoại hình chưa thực sự sáng sân khấu nhưng Trung Quân sở hữu lượng fan hâm mộ nhất định.

Mới đây, ca khúc Chưa bao giờ của anh lại một lần nữa ghi dấu khán giả với chất giọng ngọt ngào, da diết cùng ca từ gần gũi, dễ cảm.

 

Tham gia đêm nhạc hội Festival Đăng Quang, quý khán giả không chỉ thỏa thích giao lưu cùng thần tượng âm nhạc Issac, Hoàng Thùy Linh, Trung Quân Idol…mà còn có cơ hội nhận nhiều phần qua nằm trong sự kiện tri ân khách hàng khi tham gia bốc thăm trúng thưởng:

 Giải nhất: Đồng hồ Bruno Sohnle Glashutte BS-33169-922. Trị giá 13.980.000 đồng.

Giải nhì: Đồng hồ Jacques lemans JL-1-1846E. Trị giá 9.598.000 đồng

Giải ba: Đồng hồ Stuhrling Original ST-532.02Trị giá 8.125.000 đồng

Giải tư: Đồng hồ Aries Gold G7003 S-BUS. Trị giá 5.472.000 đồng

Giải năm: Diamond D DM38445IG. Trị giá 3.575.000 đồng

Lưu ý: Quý khán giả giữ lại vé để tham gia rút thăm trúng thưởng. Vé chỉ có giá trị khi không bị rách, nhòe.  Hotline: 098 668 1189

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top