Thương hiệu đồng hồ giá rẻ bậc nhất thế giới, phủ sóng trên 100 quốc gia

Sự "bành trướng" của các loại đồng hồ nhái sẽ ‘chấm hết’ khi người tiêu dùng đã có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng, thương hiệu tầm cỡ thế giới với mức giá chỉ từ 500.000 đồng.

Với nhiều người, đồng hồ đeo tay không chỉ là chức năng báo ngày, giờ mà chính là để thể hiện đẳng cấp, phong cách thượng lưu. Nhiều vị khách sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ thương hiệu lớn trên thế giới.

 

 

Tuy nhiên, thị trường đồng hồ đeo tay lại đang bát nháo, hàng loạt đồng hồ giả, nhái lại mẫu mã của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản…được tuồn ra thị trường với tên gọi ‘đồng hồ hàng hiệu’, giá mức nào cũng có, dao động từ vài trăm cho tới bạc triệu.

 

Sự ‘bành trướng’của đồng hồ hàng giả, hàng fake không chỉ dừng lại ở các chợ đầu mối, chợ sinh viên, các trang bán hàng online mà ngay cả một số cửa hàng được quảng cáo là bán hàng nhập khẩu cũng có nguy cơ trở thành ‘tụ điểm’ tiêu thụ hàng giả.

 

Nhiều người tiêu dùng đang dần mất niềm tin về các sản phẩm đồng hồ đeo tay sau nhiều lần bị ‘móc túi’ hàng triệu đồng khi mua phải hàng nhái. Không chỉ vậy, hàng loạt danh nghiệp sản xuất và phân phối đồng hồ chính hãng bị thiệt hại nặng nề cả về uy tín lẫn doanh số bán hàng…

 

 

Để khách hàng có thể phân biệt được đồng hồ thật – giả, doanh nghiệp đồng hồ Đăng Quang – nhà phân phối đồng hồ chính hãng trên toàn quốc đã đưa ra những lưu ý cho khách hàng khi mua đồng hồ: Người tiêu dùng nên mua hàng ở các hệ thống phân phối lớn. Với các sản phẩm chính hãng luôn có hóa đơn đỏ đúng với mã đồng hồ khách hàng chọn mua. Bên cạnh đó là tờ khai hải quan, xác nhận sản phẩm được kiểm định về chất lượng, xuất xứ…

 

 

Là doanh nghiệp chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, nhiều sản phẩm được Đăng Quang phân phối độc quyền tại Việt Nam. Mức giá các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ 500.000 tới hàng trăm triệu/mỗi chiếc, phù hợp với túi tiền của từng khách hàng.

 

Với mức giá chỉ từ 500.000 đồng, người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng QQ – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới của tập đoàn Citizen Nhật Bản. Sản phẩm được Đăng Quang phân phối độc quyền trong cả nước. Không chỉ giá rẻ, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ, đồng hồ QQ còn thể hiện phong cách thời thượng, chinh phục thời gian…

 

Nói về thương hiệu đồng hồ QQ, ông Yoshiyaki Nishiyama (Giám đốc khu vực châu Á- Tập đoàn Citizen Nhật Bản) cho biết, đây là thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ở mức giá phù hợp, không hề đắt đỏ.

“Mong muốn của hãng là trở thành “ The king of Low-end market” – ông vua trên thị trường đồng hồ giá rẻ. Hiện thương hiệu QQ là một trong những hãng đồng hồ giá rẻ đứng đầu trên thế giới. Sứ mệnh của thương hiệu là làm kinh ngạc tất cả những khách hàng sử dụng đồng hồ, với những sản phẩm chất lượng cao được cung cấp ở mức giá rẻ đáng ngạc nhiên. Sản phẩm của hãng có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng, từ người trẻ tuổi, lớn tuổi và cả trẻ em” ông Yoshiyaki Nishiyama nói.

 

Theo ông Yoshiyaki Nishiyama, hiện tại hãng có hơn 200 nhà phân phối trên toàn thế giới, trải rộng trên 100 quốc gia, kể cả những quốc gia rất nhỏ. Đại diện tập đoàn Citizen cũng nhấn mạnh: “Đối đối thủ cạnh tranh chính của thương hiệu QQ chính là đồng hồ fake hiện đang được bày bán rất nhiều tại Việt Nam. Đó có thể là đồng hồ nhái của các thương hiệu nổi tiếng, hoặc đồng hồ không nhãn hiệu đến từ Trung Quốc”.

 

Khách hàng có thể liên hệ với Công ty Cổ phần Đăng Quang. Văn phòng giao dịch tại Số 55 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy (Hà Nội) để được tư vấn về sản phẩm.

Hiện Công ty đã có gần 100 chi nhánh phân phối đồng hồ chính hãng trên toàn quốc, với các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Jacques Lemans, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss, Q&Q Citizen...

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong- ho-nam.html

Đồng hồ nữ chính hãng: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong- ho-nu.html

Đồng hồ Thụy Sỹ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

Phone: 098.668.1189 - CSKH: 043.6228508

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top