Đồng hồ thụy sỹ - Quà tặng lý tưởng ngày Valentine Trắng 14/3

Valentine là ngày lễ trọng đại của các cặp tình nhân. Đây cũng là dịp để bạn thổ lộ tình cảm với nửa kia của mình bằng món quà ý nghĩa. Dịp này, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay, hoa, socola....

Valentine trắng (hay còn gọi là White Valentine, White Day) diễn ra vào ngày 14/3, sau Valentine Đỏ 14/2 (Lễ Tình Nhân) đúng 1 tháng, là một trong những dịp để mọi người thể hiện tình cảm với nhau.

Nếu như trong dịp Valentine Đỏ (14/2), các cô gái sẽ tặng quà cho những chàng trai mà họ yêu mến, thì trong ngày này, nam giới sẽ tặng quà trở lại cho những bạn gái đã tặng quà cho họ (hoặc cũng có thể tặng cho những cô gái họ thực sự quan tâm và yêu mến). Nói cách khác White Valentine là một dịp để đáp lại những yêu thương từng được gửi gắm.

Nam giới hay Phụ nữ thường dễ cảm động khi được tặng quà bất ngờ.

Quà tặng đồng hồ mang đến nhiều ý nghĩa cho người nhận. Nó thể hiện sự chảy trôi bất tận của thời gian, và dù thời gian vẫn tiếp tục trôi đi thì tình cảm bạn dành cho người nhận vẫn không thay đổi.

Đồng hồ Đăng Quang giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho ngày valentine trắng.

Thời trang công sở

Với những nhân viên công sở, chiếc đồng hồ có thể được xem là vật “bất ly thân”. Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, những chiếc đồng hồ không chỉ giúp thể hiện đẳng cấp, mà còn mang đến cá tính thời trang nổi bật cho người dùng.

Đồng hồ nam

Thể thao năng động

Dành cho những chàng trai thể thao năng động, đồng hồ dây da với thiết kế ấn tượng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo giúp bạn thể hiện cá tính của chính mình. Nổi bật với sự sáng tạo và tinh xảo trong từng được nét, những chiếc đồng hồ thể thao còn mang đến sức hút thật mạnh mẽ.

AG-G7231B S-BU

JL-1-1117DN

Cặp đôi hoàn hảo

Thật ý nghĩa khi bạn chọn đồng hồ cặp đôi để dành tặng cho một nửa yêu thương còn lại của mình. Với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc, những chiếc đồng hồ đôi sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự chọn lựa mới mẻ.

đồng hồ đôi bruno sohnle

Đăng Quang Watch với cam kết Bán đồng hồ Chính Hãng, nếu không sẽ hoàn tiền 100%. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại hệ thống Showroom Đăng Quang Watch trên cả nước cũng như hài lòng với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo của Đăng Quang

Nhiều sản phẩm đồng hồ nam chính hãng giá rẻ >> Xem chi tiết 

 

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam : http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữhttp://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

 

Để được tư vấn thêm Quý khách hàng có thể liên lạc số hotline  098.668.1189 - 18006005 để được hỗ trợ trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top