Chương trình Mua đồng hồ – Tặng Iphone 7

Tiếp nối chương trình mua đồng hồ hoàn tiền có 9 khách hàng trúng thưởng các giải thưởng khác nhau thì tháng 10 này, Đăng Quang Watch tổ chức 1 chương trình tri ân mới: "Mua đồng hồ - Tặng Iphone 7" tới toàn thể khách hàng khi mua đồng hồ tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của Đăng Quang Watch.

Cụ thể chương trình như sau: Kể từ ngày 3/10 đến hết ngày 20/10 năm 2016, tất cả khách hàng mua đồng hồ tại các hệ thống showroom và mua hàng online của Đăng Quang Watch sẽ nhận được một mã số dự thưởng ( 3 số cuối điện thoại khách hàng) và có cơ hội trúng thưởng miễn phí chiếc Iphone 7.

 

đồng hồ jacques lemans

 

Cách thức tham gia chương trình được Đăng Quang Watch áp dụng linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng bằng cách: khi mua hàng, khách hàng sẽ điền thông tin vào hóa đơn mua hàng có đầy đủ : Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại và thời gian mua hàng. Trong đó mã số tham dự quay giải chính là 3 số cuối điện thoại của khách hàng.

Chương trình sẽ dùng kết quả xổ số miền bắc quay thưởng ngày 21/10/2016 và khách hàng nào trùng 3 số cuối với giải đặc biệt sẽ nhận được những chiếc Iphone 7. Kết quả sẽ được công bố trên trang chủ : http://www.dangquangwatch.vn và fanpage chính thức của công ty : http://www.facebook.com/donghodangquang vào ngày 22/10/2016.

 

đồng hồ nữ aries gold

 

Thông tin chi tiết về Thể lệ chương trình tri ân “Mua đồng hồ - trúng Iphone 7", Thủ tục nhận giải xin vui lòng liên hệ Hotline: 04.7108.6666- 098.668.1189 - 098.568.1189 - 043.6228508 - 1800 6005 hoặc trực tiếp tại các showroom của Đăng Quang Watch.

Đã có nhiều năm gắn bó với thương hiệu đồng hồ danh tiếng, Đăng Quang Watch là địa chỉ quen thuộc với khách hàng muốn tìm mua sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Đăng Quang Watch đã cung cấp hàng triệu chiếc đồng hộ chất lượng từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

 

đồng hồ nữ chính hãng

 

Một thương hiệu nhà phân phối đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với cam kết hàng chính hãng nhập khẩu, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, giấy tờ hải quan và hóa đơn đỏ cho từng sản phẩm. Đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao Đăng Quang Watch đã trở thành một địa tin cậy với khách hàng khi mua những chiếc đồng hồ thương hiệu Châu Âu cao cấp.

 

đồng hồ nam epos

 

Với hệ thống gần 60 cửa hàng, showroom phủ rộng trên toàn quốc, phân phối đồng hồ cao cấp đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ ở Việt Nam.Vinh dự được đại diện cho các thương hiệu trên toàn quốc trong công cuộc phòng chống hàng giả, hàng nhái và khẳng định được thương hiệu đồng hồ cao cấp của mình. Là hệ thống đồng hồ chính hãng duy nhất tại Việt Nam được phép nhập khẩu và phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu tiêu biểu như Epos Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin tourbillon, Aries Gold, Atlantic, Jacques Lemans... của Thụy Sỹ và Đức.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top